Người Mới Nên Đọc

Tìm Hiểu Các Vấn Đề Xảy Ra Khi Sử Dụng Hút Vape Pod Và Cách Xử Lý

Tìm Hiểu Các Vấn Đề Xảy Ra Khi Sử Dụng Hút Vape Pod Và Cách Xử Lý

Sử dụng các sản phẩm vape pod cai thuốc đã trở thành một phương thức hiệu quả và thú vị để đáp ứng nhu cầu nicotine của cơ thể mà không gây hại cho sức khỏe như hút thuốc lá truyền thống. Cũng giống như các loại thiết bị điện tử khác, trong quá trình sử dụng cũng có thể gặp phải một số tình trạng không mong muốn. Hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu về các tình trạng có thể xảy ra khi sử dụng hút vape pod và cách xử lý chúng.

Hút Vape Pod Không Ra Khói (Hơi Nước)

• Nguyên nhân: có rất nhiều khả năng xảy ra để có thể dẫn đến tình trạng này, phổ biến nhất trong đó là coil OCC đã bị cháy, tinh dầu vape trong buồng chứa đã cạn, pin của thiết bị đã quá yếu và chân tiếp xúc giữa coil (đầu pod) với thân máy có vật thể lạ hoặc tinh dầu đọng lại.

• Xử lý: Kiểm tra coil xem có còn hoạt động chính xác không, đảm bảo lượng tinh dầu trong buồng chứa luôn nằm trên mức tối thiểu, thử cắm sạc pin cho thiết bị và kiểm tra vệ sinh ở phần chân tiếp xúc.

Hút Vape Pod Có Vị Khét Hoặc Đắng

• Nguyên nhân: coil OCC đã bị cháy, bông gòn trong coil chưa thấm kịp tinh dầu sau hơi hút trước đó hoặc bạn đã mua phải tinh dầu vape pod chất lượng kém.

• Xử lý: thay coil mới ngay lập tức khi hút vape có mùi khét hoặc có vị đắng, đảm bảo thiết bị có thời gian ngĩ ngơi ít nhất 30s giữa mỗi lần hút và chọn mua tinh dầu vape chính hãng ở những shop vape uy tín.

Tinh Dầu Vape Pod Chảy Rỉ Leak Ra Ngoài

• Nguyên nhân: châm quá nhiều tinh dầu vào đầu pod, coil OCC đã hư hỏng, xử dụng tinh dầu có tỉ lệ VG:PG không phù hợp.

• Xử lý: không châm đầy tinh dầu vào đầu pod hoặc đầu hút tank vape, chỉ nên châm tối đa 80% dung tích chứa, thay coil OCC nếu cần và sử dụng tinh dầu đậm đặc hơn (có tỉ lệ VG nhiều hơn PG).

Hút Vape Pod Có Hơi Nóng

• Nguyên nhân: công suất đốt quá cao, hút hơi quá mạnh hoặc quá nhan hoặc coil OCC đã bị cháy.

• Xử lý: điều chỉnh công suất đốt đâu ra phù hợp với thông số Ohm của coil OCC, hút vape pod với hơi nhẹ nhàng và không kéo dài quá 7 giây, kiểm tra lại coil OCC.

Thân Máy Vape Pod Quá Nóng

• Nguyên nhân: thiết bị kém chất lượng không tản nhiệt tốt, sử dụng công suất đốt quá cao hoặc sử dụng cốc sạc (củ sạc) có công suất quá lớn.

• Xử lý: chọn sử dụng các thương hiệu vape pod chất lượng như Geekvape, Freemax, Aspire, Lost Vape, OXVA..., điều chỉnh công suất đốt đầu ra thích hợp và sử dụng cốc sạc với công suất tối đa không quá 2A.

Hút Vape Pod Không Lên Vị Hoặc Hương Vị Giảm

Nguyên nhân: coil OCC đã quá cũ, tinh dầu vape đã sử dụng quá lâu, có cặn bẩn bám trên coil OCC. 

• Xử lý: thay coil mới định kỳ theo đề nghị của nhà sản xuất ( 7 -10 ngày), đảm bảo tinh dầu còn hạn sử dụng và vệ sinh làm sạch coil OCC thường xuyên.

Hút Vape Pod Bị Khó Thở

Nguyên nhân: coil bị cháy, sử dụng tinh dầu có nồng độ nicotine quá cao cho cơ thể.

• Xử lý: thay coil mới định kỳ theo đề nghị của nhà sản xuất, kiểm tra nồng độ nicotine và sử dụng tinh dầu phù hợp hơn.

Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và chăm sóc vệ sinh thiết bị thường xuyên là rất quan trọng để tránh các tình trạng không mong muốn khi hút vape pod. Nếu bạn gặp phải các tình trạng trên, nên thử các biện pháp xử lý cơ bản và nếu vẫn không khắc phục được, hãy liên lạc ngay với nhân viên của Sài Gòn Vape Shop đễ có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Đang xem: Tìm Hiểu Các Vấn Đề Xảy Ra Khi Sử Dụng Hút Vape Pod Và Cách Xử Lý

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng