Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Trải Nghiệm DMD Bar Veego Device Closed Pod Kit

Trải Nghiệm DMD Bar Veego Device Closed Pod Kit

DMD Bar Veego Closed Pod là sản phẩm Pod đóng có thể thay đầu Pod trong khi vẫn giữ lại thân thiết bị để tái sử dụng và Sài Gòn Vape sẽ đánh giá về thiết bị Veego Closed Pod nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị, bao gồm hương vị và chất lượng của sản phẩm.

Tổng quan về DMD Bar Veego Closed Pod

Sản phẩm DMD Bar Veego là 1 giải pháp hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả với nồng độ nicotine cao (50mg). Sản phẩm bao gồm hai thành phần: Veego Device và đầu Pod Veego, bộ sản phẩm này cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài bằng cách giữ lại pin và chỉ cần thay đổi đầu Pod khi hết tinh dầu, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

• Tham khảo thêm DMD Bar Veego Closed Pod Kit tại SàiGònVape.

DMD Bar Veego ho tro cai thuoc hieu qua

Hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống

Đánh giá tổng quan về DMD Bar Veego

Đánh giá về Veego Device

Sản phẩm Closed Pod Veego được thiết kế tinh tế với hình dáng nhỏ gọn và chất liệu nhựa PCTG cao cấp. Theo Sài Gòn Vape thấy thì tính thẩm mỹ không nổi trội chỉ ở mức ưa nhìn, bên ngoài là nhựa nhìn như 1 khối lego nhờ vậy nên có trọng lượng nhẹ nhàng và giúp dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Thêm vào đó, DMD Bar Veego Closed Pod sử dụng hệ thống Auto-Draw, giúp các hơi hút Pod trở nên mượt mà và dễ sử dụng hơn bao giờ hết, biến thiết bị này trở thành một sản phẩm không thể thiếu dành cho những người bận rộn.

DMD Bar Veego nho gon, de dung

DMD Bar Veego nhỏ gọn, dễ dùng

Đánh giá đầu Pod dầu Veego

Thiết kế đầu Pod dầu Veego càng giống khối lego hơn và khi ghép vào thân máy sẽ tạo nên 1 mảnh ghép hoàn hảo. Đầu Pod Veego cung cấp đến 8000 lần hút với 12ml tinh dầu và hiện tại có đến 9 hương vị khác nhau. Về sự phong phú của hương vị thì chưa thật sự nhiều khi mới chỉ có 9 hương, mong rằng trong thời gian tới hãng sẽ sản xuất thêm nhiều vị mới.

Dau Pod DMD Bar Veego 8000 hoi

Đầu Pod cung cấp 8000 hơi và có 9 vị

Trải nghiệm thực tế sản phẩm Closed Pod Veego

Qua quá trình sử dụng sản phẩm này trong khoảng một tuần, chúng tôi nhận thấy rằng thiết bị có thể hút liên tiếp khoảng một ngày rồi mới hết pin, dung lượng pin 650mAh. Việc tháo lắp và thay thế đầu Pod cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Trải nghiệm vaping cùng DMD Bar Veego Closed Pod thực sự khá thú vị. Sản phẩm sử dụng hệ thống Auto-Draw, cung cấp những luồng hơi mượt mà và thấm đẫm hương vị một cách nhanh chóng chỉ bằng việc ngậm vào đầu Pod và hút mà không cần sử dụng bất kỳ nút bấm nào.

DMD Bar Veego vaping muot ma

Sản phẩm sử dụng mượt mà và đẫm vị

Về phần hương vị, đầu Pod dầu của DMD Bar Veego có hương vị thơm ngon và thú vị. Chúng tôi đã trải nghiệm qua ba loại: Watermelon Ice (Dưa Hấu Lạnh), Strawberry Mint (Dâu Bạc Hà), Raspberry Mint (Mâm Xôi Bạc Hà). Các loại hương vị này đều ngon và dễ chịu, tinh dầu Pod có vị ngọt ngào hòa quyện cùng những làn hơi the lạnh nhẹ nhàng cùng một lượng nicotine mạnh mẽ trong từng hơi hút Pod, tạo nên cảm giác rất ngon miệng và sảng khoái.

DMD Bar Veego co nicotine manh me

Nicotine mạnh mẽ

Lưu ý khi sử dụng DMD Bar Veego

Vì thiết bị Veego Closed Pod có lỗ gió khá nhỏ nên lượng hơi hút sẽ hơi bí, không quá thoáng đãng. Nhưng đây không phải là khuyết điểm, mà điều này giúp những hơi vaping đều và dày dặn, tạo ra trải nghiệm tương tự như thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, nếu hút quá sâu, rất dễ bị sặc, nên hãy chú ý chỉ nên tận hưởng từng hơi nhỏ để tránh tình trạng sặc không đáng có.

Kết luận về DMD Bar Veego Pod Kit

Qua quá trình sử dụng DMD Bar Veego Pod Kit, chúng tôi cảm thấy sản phẩm này có hương vị rất ổn định, mượt mà và chuẩn nicotine. Nhận xét một cách khách quan, sản phẩm này thích hợp cho những người đang có ý định cai thuốc lá truyền thống và cần một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, cùng giá thành phải chăng.

Qua bài viết này, Sài Gòn Vape hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm DMD Bar Veego Closed Pod và cảm nhận hương vị khi sử dụng. Cảm ơn bạn đã đọc đến đây và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sắp tới của chúng tôi.

Đang xem: Trải Nghiệm DMD Bar Veego Device Closed Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng