Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Trải Nghiệm Các Hương Vị Của Combo Set Ninja Ice

Trải Nghiệm Các Hương Vị Của Combo Set Ninja Ice

Sản phẩm Combo Set Ninja Ice là bộ sản phẩm tinh dầu Pod Ninja Ice mát lạnh tiện lợi, mang đến cho người dùng trải nghiệm tươi ngon từ 5 hương vị khác nhau. Mỗi hương vị được phối trộn tinh tế, giúp người dùng trải nghiệm vaping một cách chân thực nhất.

Những ai nên sử dụng Combo Set Ninja Ice

Mục đích chung của các sản phẩm tinh dầu Pod là mang đến cho người dùng hương vị thơm ngon và cung cấp lượng nicotine mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Do đó, Combo Set Ninja Ice phù hợp với đại đa số người dùng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, độ mát lạnh và nồng độ nicotine dồi dào. Sản phẩm giúp tạo nên sự sảng khoái nhanh chóng và đánh bật mọi mệt mỏi.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất tiện lợi vì bộ tinh dầu Ninja Ice này có đến 5 hương vị khác nhau, với dung tích 10ml và nồng độ nicotine 35mg/60mg. Người dùng có thể thay đổi hương vị liên tục mà không cần phải mua thêm sản phẩm mới.

Set 5 chai tinh dau Ninja Ice 10ml - 35mg - 60mg

Set 5 chai tinh dầu Ninja Ice 10ml - 35mg - 60mg

Tổng hợp các hương vị có trong Combo Set Ninja Ice

Tinh dầu Pod Ninja Ice vị Green Apple

Mở đầu cho Combo 5 chai tinh dầu Ninja là sản phẩm tinh dầu Pod Ninja với hương vị Táo Xanh (Green Apple). Người dùng sẽ được trải nghiệm dư vị thơm ngon tinh tế, hòa quyện cùng vị chua nhẹ của những trái táo xanh mát. Bên cạnh đó, với nồng độ nicotine chuẩn, sản phẩm này không chỉ mang đến mùi vị thanh mát của táo mà còn mang lại cảm giác sảng khoái trong từng hơi thở.

Ninja Ice vi Green Apple

Ninja Ice vị Green Apple

Tinh dầu Saltnic Ninja Ice vị Sakura Grapes

Tiếp theo, hãy cùng Sài Gòn Vape cảm nhận hương vị của tinh dầu Saltnic Ninja vị Sakura Grapes (Nho Anh Đào). Chỉ với những hơi vaping nhẹ nhàng, người dùng sẽ được trải nghiệm mùi hương nồng nàn của anh đào kết hợp cùng vị ngọt ngào của những quả nho chín mọng. Hương vị này không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng mà còn tạo nên sự sảng khoái với những làn hơi mát lạnh đan xen.

Ninja Ice vi Sakura Grapes

Ninja Ice vị Sakura Grapes

Juice Saltnic Ninja Ice vị Green Mango

Sản phẩm Juice Saltnic Ninja trong Set 5 chai Ninja Ice với hương vị Green Mango (Xoài Xanh) mang đến trải nghiệm vị chua nhẹ của xoài xanh, kích thích vị giác một cách nhẹ nhàng. Cùng với đó là những làn hơi mát lạnh đặc biệt, hòa quyện cùng dư vị ngọt ngào tinh tế, tạo nên một hương vị rất ngon miệng và sảng khoái.

Ninja Ice vi Green Mango

Ninja Ice vị Green Mango

Ninja Ice Saltnic vị Lemon Cola

Chúng ta sẽ đến với hương vị thứ tư trong bộ sưu tập tinh dầu Ninja, đó chính là Ninja Saltnic vị Lemon Cola (Chanh Cola). Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng sẽ được trải nghiệm mùi hương tươi mát của cola hòa quyện cùng vị chua dịu của chanh, mang đến cảm giác cực kỳ mát lạnh và mới lạ.

Ninja Ice vi Lemon Cola

Ninja Ice vị Lemon Cola

Tinh dầu Ninja Ice vị Lychee Guava

Sản phẩm cuối cùng trong Combo Set Ninja Ice là tinh dầu Ninja hương vị Lychee Guava (Ổi Vải). Sản phẩm này có hương vị tươi mát của vải thiều tự nhiên kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của ổi chín, tạo nên một trải nghiệm vaping đa dạng hương vị và rất ngon miệng.

Ninja Ice vi Lychee Guava

Ninja Ice vị Lychee Guava

Đánh giá chung về sản phẩm Set 5 chai Ninja Ice

Các sản phẩm tinh dầu Ninja Ice trong Combo Set Ninja Ice có nicotine cao để phù hợp với các máy Open Pod System và mang đến cho người dùng trải nghiệm ngon miệng, rất chân thực với hương vị trái cây tự nhiên được tinh lọc và phối trộn tinh tế.

Sản phẩm có độ ngọt khá cao, đạt 7/10 điểm. Về hương vị, mùi hương trái cây được cung cấp đều đặn và chân thực, đạt 8/10 điểm. Cuối cùng, độ mát lạnh cao tạo nên những hơi vaping chất lượng và sảng khoái, đạt 9/10 điểm. Về tổng thể, những chai tinh dầu Pod Ninja trong series này đều ngon, chuẩn nicotine và rất đáng để sử dụng.

Đang xem: Trải Nghiệm Các Hương Vị Của Combo Set Ninja Ice

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng