Người Mới Nên Đọc

Nguyên Nhân Hút Vape Pod Bị Nóng Và Cách Xử Lý

Nguyên Nhân Hút Vape Pod Bị Nóng Và Cách Xử Lý

Sử dụng các thiết bị vape pod cai thuốc đã trở thành một phong cách sống và một phương pháp cực kỳ hiệu quả thay thế thuốc lá truyền thống cho nhiều người. Có nhiều vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng các loại thuốc lá điện tử, trong đó tình trạng hút vape pod bị nóng môi hay bỏng mồm là dễ xảy ra nhất đặc biệt ở những người dùng mới khiến trải nghiệm vape không như mong muốn. Hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra hiện tượng này và các cách xử lý để tránh tình trạng hút vape pod 1 lần bị nóng miệng.

Nguyên Nhân Hút Vape Pod Bị Nóng

• Công suất đốt quá cao: một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiệt độ cao khi hút vape pod là do người dùng sử dụng công suất đốt đầu ra quá lớn. Khi công suất được cài đặt ở mức lớn hơn so với khả năng của coil OCCtinh dầu vape, làm cho nhiệt độ trong đầu pod tăng lên nhanh chóng và tỏa ra hơi nóng.

đầu pod xlim v3Luôn sử dụng công suất đốt theo mức đề nghị của nhà sản xuất

• Hút hơi quá mạnh hoặc quá nhanh: cách hút vape pod chính xác nhất là đặt thiết bị lên miệng, bắt đầu hút với lực nhẹ và mạnh dần cho đến khi hết hơi, thông thường quá trình này sẽ diễn ra từ 3 - 5 giây. Nếu người dùng hút hơi với lực quá mạnh quá nhanh hoặc hút hơi quá dài (trên 7 giây) có thể sẽ làm gia tăng lượng không khí đi qua coil và tạo ra nhiệt độ cao làm cho hơi vape trở nên nóng hơn.

• Thiết bị kém chất lượng: một số loại thiết bị vape pod giá rẻ sử dụng chipset có công nghệ không tốt có thể không duy trì được nhiệt độ ổn định trong đầu pod trong quá trình sử dụng, dẫn đến sự biến đổi nhiệt độ quá cao và gây ra hơi nóng khi hút vape pod.

• Hút coil đã bị cháy: nếu coil OCC của thiết bị đã bị cháy mà bạn vẫn tiếp tục sử dụng có thể cũng sẽ gây ra tình trạng bị nóng khi hút vape, tiếp sử dụng coil OCC đã bị cháy mà không thay mới kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề, trong đó có cả hút vape bị gắt cổ hoặc có mùi khét.

Cách Xử Lý Khi Hút Vape Pod Bị Nóng

• Điểu chỉnh công suất đốt thích hợp: kiểm tra và điều chỉnh công suất đốt đâu ra phù hợp với thông số Ohm của Coil OCC và thiết bị, luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để tránh cài đặt công suất quá cao.

• Hút với hơi nhẹ nhàng: luôn sử dụng hút các loại vape, pod 1 lần với hơi nhẹ nhàng và mạnh dần đều, điều này giúp ngăn ngừa lượng khí quá nhiều đi qua coil, làm tăng nhiệt độ.

• Chọn thiết bị vape pod chất lượng: hãy đảm bảo bạn luôn chọn những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu vape nổi tiếng như Geekvape, Freemax, Aspire, Lost Vape, OXVA... thiết bị tốt sẽ kiểm soát nhiệt độ tốt hơn và tránh gây ra tình trạng bị nóng khi hút vape pod.

ursa baby 2Luôn sử dụng máy vape pod chính hãng để có được trải nghiệm tốt nhất

• Không hút vape liên tục: nên để thiết bị "nghỉ ngơi" ít nhất 30s giữa mổi lần hút, khoảng thời gian này là cần thiết để thiết bị hạ nhiệt độ được sinh ra trong quá trình hóa hơi tinh dầu vape.

• Thay mới coil thường xuyên: để tránh cảm giác bị nóng khi hút vape pod thì quan trọng nhất là phải thay coil mới thường xuyên theo đúng hạn đề nghị của nhà sản xuất. Sử dụng coil OCC đã bị cháy (dù chỉ xém 1 phần) cũng sẽ gây ra tình trạng hút vape pod bị hơi nóng ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể. 

Đang xem: Nguyên Nhân Hút Vape Pod Bị Nóng Và Cách Xử Lý

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng