Người Mới Nên Đọc

PG Trong Tinh Dầu Vape Pod Là Gì Và Có Gây Hại Cho Sức Khỏe Không

PG Trong Tinh Dầu Vape Pod Là Gì Và Có Gây Hại Cho Sức Khỏe Không

PG Trong Tinh Dầu Vape Là Gì?

• PG (Propylene Glycol) cùng với VG (Vegetable Glycerin) là hai thành phần không thể thiếu trong bất kỳ chai tinh dầu vape nào, với nhiệm vụ chính là dung môi hòa tan nicotine nguyên chất trong tinh dầu. Khi tinh dầu được đun nóng, micotine không thể được hóa hơi thành dạng hơi nước nếu không có PG.

• Xét về mặt hóa học thì PG là chất lỏng không màu, không mùi, có độ nhớt trung bình và đặc biệt nhất là có khả năng hút ẩm cực cao. PG được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất thuốc, dược phẩm, nước hoa...

• PG có tính hút ẩm cao nên có khả năng hấp thụ nicotine mà không làm thay đổi tính chất, PG là chất hoàn toàn thân thiện với môi trường và quan trọng nhất là PG tự động bị đào thải ra khỏi cơ thể rất nhanh.

• Mỗi chai tinh dầu vape pod đều có tỉ lệ VG và PG khác nhau, tỉ lệ VG:PG phổ biến nhất trong tinh dầu là 60:40, 50:50 và 70:30. Nếu PG trong tinh dầu càng cao thì sẽ tạo ra cảm giác "gắt cổ" (throat-hit) càng nhiều và ngược lại.

pg tinh dầu vape Đặc tính của PG trong tinh dầu vape pod

PG Có Hại Cho Sức Khỏe Không?

• Rất nhiều kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng PG hoàn toàn vô hại với cơ thể người, tuy nhiên tỷ lệ số người dễ bị dị ứng với PG cao hơn so với VG. Hay nói cách khác là tinh dầu có nhiều VG  thì sẽ dễ hút hơn và một số người không chuộng PG, thậm chí dị ứng với nó.

• Khi sử dụng các loại vape pod cai thuốc, nếu xuất hiện một trong các triệu chứng sau thì hãy thử chuyển sang tinh dầu có tỉ lệ PG ít hơn vì rất có thể bạn thuộc nhóm 4% dân số bị dị ứng với PG:

 - Sưng nướu răng, đau nhức răng

 - Nổi mề đay

 - Mệt mỏi, uể oải, khó chịu.

 - Đau họng, khó nuốt.

hút vape đau răngĐau nhức răng khi hút vape pod là triệu chứng của dị ứng PG

Mua Tinh Dầu Vape Pod Chính Hãng Ở Đâu?

• Sài Gòn Vape Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vape pod tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào chuyên bán tinh dầu vape pod chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng bằng cách chỉ bán các sản phẩm chất lượng và được kiểm định đúng cách.

• Nếu bạn đang tìm kiếm một shop vape gần đây uy tín để mua các loại tinh dầu vape pod chính hãng, hãy ghé thăm Sài Gòn Vape Shop để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đảm bảo bạn có một trải nghiệm sử dụng vape an toàn và thú vị.

Địa Chỉ Mua Tinh Dầu Vape Pod

• Sài Gòn Vape Quận 1: số 18 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , Tp. Hồ Chí Minh (12:00 - 00:00).

• Sài Gòn Vape Quận 10: số 243/38, Hẻm 243 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 1 , Tp. Hồ Chí Minh (9:00 - 21:00).

• Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại website saigonvape.vn hoặc số hotline điện thoại 0901250225 (9:00 - 21:00 kể cả Thứ 7, CN) và qua các kênh chat bán hàng Zalo, Facebook, Instagram của shop.

Đang xem: PG Trong Tinh Dầu Vape Pod Là Gì Và Có Gây Hại Cho Sức Khỏe Không

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng