Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Sự Lột Xác Và Tái Sinh Của Geekvape Wenax M Starter Kit

Sự Lột Xác Và Tái Sinh Của Geekvape Wenax M Starter Kit

Geekvape Wenax M Starter Kit là bộ Pod System bao gồm hai phần: Wenax M1 Mini Pod và Power Bank (pin dự phòng). Bộ Pod này cho phép thoải mái sử dụng trong 7 ngày liên tục chỉ với một lần sạc đầy vì có pin dự phòng. Dưới đây, bài viết "Review Wenax M Starter Kit" của Sài Gòn Vape sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm này, giúp hiểu rõ hơn về những tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Sự tái sinh của Geekvape Wenax M Starter Kit

Máy Pod Wenax M1 từng là một sản phẩm bán khá chạy vào những năm trước, nhưng gần đây, các sản phẩm Pod Kit hiện hành đều sở hữu dung lượng pin khá lớn (khoảng 1000mAh – 1500mAh), khiến cho thế hệ cũ như Wenax M1 trở nên hơi yếu thế trong cuộc cạnh tranh. Và sự ra đời của Wenax M Starter là sự tái sinh dành cho thiết bị Wenax M, giúp dòng thiết bị này trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn, với tổng thời lượng Pin khủng để có thể sử dụng liên tục lên đến 7 ngày.

Geekvape Wenax M Starter la su tai sinh cho dong Wenax M

Geekvape Wenax M Starter là sự tái sinh cho dòng Wenax M

Lý do Geekvape sản xuất Wenax M Starter

Bạn đã từng gặp phải tình trạng chiếc Pod System của mình bị hết pin giữa chừng chưa? Trong những chuyến đi du lịch xa nhà hoặc cắm trại ngoài trời, khi bạn không có sẵn ổ cắm điện, đó chắc hẳn là những khoảnh khắc gây bực bội dành cho bạn. Và Geekvape Wenax M Starter Kit đã xuất hiện như một vị “cứu tinh,” giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn trên nhờ vào dung lượng pin khủng lên đến 2900mAh khi kết hợp giữa Wenax M1 Mini (400mAh) và dock sạc Wenax M (Power Bank 2500mAh).

Geekvape Wenax M Starter co tong thoi luong Pin 2900mAh

Sản phẩm có tổng thời lượng Pin 2900mAh

Lợi ích của bộ sản phẩm Geekvape Wenax M Starter Kit

Sản phẩm Geekvape Wenax M Starter Kit không chỉ cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài mà còn có nhiều tính năng đặc biệt khác nhờ dung lượng pin mạnh mẽ của Power Bank Wenax M.

Ngoài khả năng tăng thời lượng sử dụng cho Wenax M1 Mini Device thông qua 5 lần sạc lại, dock sạc còn có chức năng như một cục pin dự phòng và có thể sạc ngược cho các thiết bị ngoại vi khác như AirPod hay điện thoại. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ nên sạc cho các thiết bị có dung lượng pin dưới 2000mAh để đảm bảo thiết bị của bạn được sạc đầy đủ và an toàn nhất.

Geekvape Wenax M Starter Kit sac duoc cho thiet bi ngoai vi

Geekvape Wenax M Starter Kit sạc được cho thiết bị ngoại vi khác

Hướng dẫn sử dụng Wenax M Starter

Bộ thiết bị đầy đủ

Việc sử dụng bộ thiết bị này khá đơn giản. Khi muốn sạc pin bạn chỉ cần đặt Wenax M1 Device vào Power Bank. Khi đã kết nối, bạn sẽ cảm nhận được một rung động nhẹ và đèn của dock sạc sẽ sáng lên. Sau đó, chỉ cần cắm sạc và chờ cho đến khi pin đầy (khoảng 2 tiếng).

Wenax M1 Mini Device

Thiết bị Wenax M1 có dung lượng khoảng 400mAh, cung cấp thời gian sử dụng hơn 1 ngày. Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai thiết bị này với nhau. Chỉ cần lắp đặt Device vào dock sạc để sử dụng trực tiếp hoặc sử dụng chung cả hai thiết bị cùng nhau để tối ưu hóa thời gian sử dụng.

Kết luận về Geekvape Wenax M Starter

Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm Geekvape Wenax M Starter Kit. Với bộ sản phẩm này, bạn sẽ không còn lo lắng về việc thiết bị hết pin giữa chừng, đặc biệt là trong các chuyến đi xa hoặc những lúc không có nguồn điện. Không chỉ vậy, dock sạc của Wenax M còn có thể hoạt động như một pin dự phòng, giúp bạn sạc các thiết bị ngoại vi khác như AirPod hay điện thoại, mang lại sự linh hoạt và tiện ích tối đa.

Geekvape Wenax M Starter Kit huu ich cho nhung chuyen di xa

Geekvape Wenax M Starter Kit hữu ích cho những chuyến đi xa

Đang xem: Sự Lột Xác Và Tái Sinh Của Geekvape Wenax M Starter Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng