Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Sự Tiện Lợi Và Đẳng Cấp Của Aspire Riil X Black DLC Limited

Sự Tiện Lợi Và Đẳng Cấp Của Aspire Riil X Black DLC Limited

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi thì Aspire Riil X Black DLC Limited là bộ Pod System không thể bỏ qua, bộ Set Pod cung cấp đầy đủ các thiết bị và phụ kiện cần thiết để sử dụng ngay khi mua về. Hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu sâu hơn về bộ Riil X Đen này nhé!

Aspire Riil X Black DLC Limited bên trong có gì?

Thiết bị Riil X Black sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay khi mở hộp Set Aspire Riil X Black. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn bao gồm 1 máy Nexi One và các phụ kiện đi kèm như: 03 đầu Pod dầu Nexi One, 2 Coil OCC AF Meshcoil (0.6Ohm và 1.0Ohm), Coil OCC AF Meshcoil, khăn Trekking Aspire và dây đeo Riil X.

Riil X Den DLC thu hut anh nhin

Riil X Đen DLC thu hút ánh nhìn

Trọn bộ sản phẩm Set Pod Aspire Riil X Black DLC Limited rất đầy đủ và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Chỉ cần mua về và mở hộp, tất cả mọi thứ đã được trưng bày sẵn sàng trước mắt, bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng.

Trải nghiệm sự đẳng cấp Riil X Black DLC Limited khi mở hộp

Bộ thiết bị Aspire Riil X Black DLC Limited được đựng trong một chiếc vali màu đen với logo Aspire màu vàng cam sang trọng in trên nắp. Thiết kế này tạo nên sự tò mò cho người dùng vì không biết bên trong chứa đựng những gì và đặc biệt rất đẳng cấp khi bạn cầm nguyên chiếc vali đi du lịch hoặc đi chơi với bạn bè. Hãy tưởng tượng lúc mở nắp hộp Riil X Black DLC Limited và lấy từng chi tiết máy, phụ kiện bên trong ra, đám bạn sẽ hết sức hào hứng và cảm nhận được sự đẳng cấp của bạn.

Set Aspire Riil X Den co thiet ke hinh vali

Set Aspire Riil X Đen có thiết kế hình vali sang trọng

Lợi ích của bộ sản phẩm Aspire Riil X Black DLC

Aspire Riil X Black DLC Limited là Combo Pod System không chỉ mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp mà còn giúp bạn trải nghiệm nhiều điều mới lạ và sở hữu các phụ kiện Limited như khăn Trekking tạo nên phong cách lại còn tiện lợi khi che được nắng, dây đeo Riil X và pad lót chuột Riil X.

Thiết bị Riil X trong phiên bản này có màu đen tuyền với các cạnh viền được phủ một lớp sơn màu vàng Gold rất đẹp mắt. Đây là phiên bản giới hạn, chỉ có thể sở hữu khi mua bộ sản phẩm Riil X Black Edition và không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Cuối cùng là máy Nexi One Pod phiên bản Rồng Đen và 3 đầu pod với các hương vị ngẫu nhiên bên trong hộp. Điều này tạo nên trải nghiệm độc đáo và sự tò mò khi bạn không biết trước bên trong chứa đựng hương vị gì, giúp cho mỗi lần vaping của bạn trở thành một chuyến thám hiểm kì thú và thú vị.

Ben trong cua Set Pod Aspire Riil X Den

Bên trong của Set

Hướng dẫn sử dụng Aspire Riil X Black DLC Edition

Rill X Black Edition

Phiên bản Black Gold của Riil X lần này thực sự rất đẹp mắt. Việc sử dụng thiết bị cũng rất dễ dàng: bạn chỉ cần lấy thiết bị ra, tháo đầu Pod, lắp Coil, châm dầu vào và hút trực tiếp thông qua hệ thống Auto-Draw.

Riil Den

Riil Đen

Ngoài ra, với dây đeo đi kèm, bạn có thể gắn nó vào thanh ngang phía trên thân Pod. Dây đeo này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mắt mà còn giúp bạn đeo thiết bị lên cổ để tránh rơi rớt, đồng thời cũng rất thời trang.

Nexi One Pod

Sản phẩm Nexi One Pod là một thiết bị hoàn toàn mới vừa được Aspire ra mắt người dùng và việc sử dụng rất dễ dàng: bạn chỉ cần gắn các đầu Pod dầu vào thiết bị Nexi One (tẩu hút) và hút trực tiếp. Khi thiết bị hết pin, bạn có thể cắm nó vào Power Bank để sạc pin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Nexi One Black Dragon

Nexi One Black Dragon

Bộ phụ kiện

Các phụ kiện đi kèm như pod lót chuột, khăn Trekking của Aspire có thể được sử dụng như các vật dụng thông thường hoặc bạn có thể dùng để trang trí phòng, góc làm việc để tạo nên một không gian đẹp mắt và cực kỳ thư giãn.

Kết luận về Aspire Riil X Black DLC Limited

Aspire Riil X Black DLC Limited mang đến cho người dùng sự tiện lợi và đẳng cấp từ lúc mua về cho đến khi sử dụng. Aspire cung cấp mọi thứ một cách đầy đủ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Qua bài viết này, Sài Gòn Vape hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hãy đến tham quan cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm Set Pod Kit Riil X Black Edition và nhiều sản phẩm khác nữa.

Đang xem: Sự Tiện Lợi Và Đẳng Cấp Của Aspire Riil X Black DLC Limited

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng