Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Trải Nghiệm Pod System Thế Hệ Mới Aspire Favostix Version 2

Trải Nghiệm Pod System Thế Hệ Mới Aspire Favostix Version 2

Chắc hẳn bạn đã từng biết đến các Pod System của Aspire như Favostix Mini 15W hoặc Favostix 30W nếu bạn thường xem livestream của Độ Mixi. Hiện tại, Favostix đã thay đổi và hoàn thiện hơn với sản phẩm Favostix Version 2. Bài Review Favostix 2 dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan về sản phẩm, điểm mạnh, điểm yếu và cảm nhận khi sử dụng, giúp hiểu rõ hơn về Pod System thế hệ mới này.

Tổng quan về Favostix Version 2

Thiết bị Aspire Favostix II có ngoại hình bóng bẩy, được gia công từ hợp kim nhôm và có sự xuất hiện của những họa tiết độc lạ với 6 màu sắc chủ đạo, làm tăng thêm phần lạ mắt và độc đáo cho sản phẩm.

Favostix Version 2 bong bay

Ngoại hình bóng bẩy

Ở giữa thân máy là màn hình OLED 0.42 inch hiển thị sắc nét từng thông số, rất tiện để theo dõi. Sản phẩm có công suất tối đa lên đến 30W và dung lượng pin 1000mAh, mang đến trải nghiệm lâu dài khoảng 2 ngày liên tục và hỗ trợ sạc lại một cách cực kỳ nhanh chóng.

Cảm giác khi ngắm nhìn và cầm nắm Aspire Favostix II

Sài Gòn Vape thực sự ngạc nhiên khi nhìn vào sản phẩm Aspire Favostix 2, sản phẩm thực sự rất thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp và sự sáng bóng của nó. Cầm thiết bị lên, Favostix Version 2 khá đầm và chắc tay, nằm vừa vặn, nó không quá trơn trượt dù cạnh bên được vát mỏng và bo tròn nhẹ một cách tinh tế, về cảm nhận đầu tiên thì thiết bị này mang đến một cảm nhận rất dễ chịu.

Favostix V2 cam vua van va chac tay

Cầm vừa vặn và chắc tay

Cảm nhận khi dùng Aspire Favostix V2

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ cùng bạn đi đến trải nghiệm thực tế về hương vị cũng như cảm nhận khi sử dụng thiết bị Favostix Version 2, trải nghiệm sẽ tuỳ vào đầu Pod Favostix và thông số điện trở của nó mà cho ra những cảm nhận khác nhau.

Trải nghiệm với đầu Pod Favostix 0.6Ohm

Chai tinh dầu mà chúng tôi sử dụng hôm nay cùng với đầu Pod Favostix 0.6Ohm là Helxy Juice vị Queen Mango. Sau khi châm dầu vào Pod thành công, chúng tôi chờ khoảng 5 phút cho dầu ngấm rồi tiến hành lắp đặt vào thiết bị Favostix II. Việc đầu tiên cần làm là điều chỉnh công suất phù hợp: nhấn nhanh nút nguồn 3 lần rồi nhấn từng lần một đến khi màn hình hiển thị 18W, sau đó dừng lại và chờ khoảng 2 giây. Bước cuối cùng, chúng tôi mở hết lỗ gió và chuẩn bị vaping.

Cảm nhận sau khi hút khoảng 3 hơi thật sâu là vị lên khá mượt mà, đậm, ngọt và có một chút the nhẹ. Những điều này thể hiện rất chân thật hương vị của tinh dầu Helxy, cho thấy Favostix Version 2 cho ra hương vị rất cân bằng, giữ nguyên hương vị ban đầu mà không bị thay đổi quá nhiều.

Trải nghiệm mới đầu Pod Favostix 0.8Ohm

Tiếp theo, chúng tôi lấy ra một đầu Pod Favostix 0.8Ohm để sử dụng. Vẫn sử dụng chai tinh dầu Helxy vị Queen Mango, chúng tôi tiếp tục các công đoạn như cũ. Lần này, công suất được điều chỉnh xuống còn 15W và lỗ gió đóng nhẹ lại một chút vì thông số 0.8Ohm thích hợp hơn với kiểu vaping MTL.

Về cảm nhận, có chút khác biệt do lỗ gió đã kín hơn và kiểu hút cũng khác (MTL thay vì DTL). Dù vậy, hương vị vẫn ổn định, mượt mà và thơm ngon. Chúng tôi nhận thấy nicotine được đánh lên cao hơn một chút, nhưng vì hương vị quá ngon nên tôi đã hút liên tục 5 hơi, gây ra tình trạng hơi “say nicotine”. Tổng thể, đầu Pod 0.8Ohm khi sử dụng với Favostix II mang lại trải nghiệm rất ngon.

Favostix II trai nghiem can bang va ngon

Mang đến trải nghiệm cân bằng hương vị và rất ngon

Các ưu điểm và nhược điểm của Aspire Favostix 2

Những ưu điểm

• Sản phẩm Favostix Version 2 nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

• Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng.

• Màn hình của Pod Kit Favostix 2 thể hiện đầy đủ thông tin, dễ dàng theo dõi.

• Có hệ thống đầu Pod phong phú, dễ sử dụng.

• Thời lượng sử dụng lâu dài, khoảng 2 ngày.

Favostix II co uu diem dep mat

Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng

Những nhược điểm

• Đầu Pod của Favostix II Pod Kit có thể sẽ hơi dễ bị leak tinh dầu ra ngoài nếu như bạn không đậy nắp cẩn thận khi châm dầu.

•  Khi lắp đầu Pod vào thân máy, Favostix V2 sẽ không tự thay đổi công suất mà phải điều chỉnh thủ công.

Có nên mua và trải nghiệm Favostix V2 hay không

Aspire Favostix V2 là một phiên bản nâng cấp cực kỳ đáng giá so với các phiên bản trước đây như Favostix 30W. Sản phẩm này là một trong những thiết bị Pod System tầm trung có hương vị ngon và ổn định, phù hợp cho tất cả mọi người, từ những người có kinh nghiệm dày dặn đến những người mới bắt đầu hành trình vaping của mình.

Thông qua bài viết review và trải nghiệm thực tế Aspire Favostix V2 của Sài Gòn Vape, hy vọng bạn đọc đã hiểu và nắm rõ các thông tin cũng như cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có quyết định và lựa chọn của riêng mình để mua sắm một thiết bị Pod System trong tương lai. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sắp tới. Xin tạm biệt!

Đang xem: Trải Nghiệm Pod System Thế Hệ Mới Aspire Favostix Version 2

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng