Người Mới Nên Đọc

Vape Là Gì - Kiến Thức Vape Mới Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Vape Là Gì -  Kiến Thức Vape Mới Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

“Muốn dùng vape thay thế thuốc lá thì nên dùng loại máy nào?” Đây chắc là câu hỏi mà nhiều anh em mới bắt đầu sử dụng vape pod sẽ đau đầu suy nghĩ. Hôm nay Saigonvape sẽ giới thiệu đến anh em bao quát nhất về máy vape qua bài viết dưới đây nha. 

vape aegis

Máy vape Geekvape L200 Kit

Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất các dòng máy vape với kiểu dáng, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dù là máy to hay nhỏ thì tác dụng của thiết bị vape là hóa hơi tinh dầu từ thể lỏng và giúp anh em vapers cai thuốc lá sợi truyền thống. Thường các dòng máy vape có cấu tạo chính gồm 2 phần: Đầu đốt và thân máy

1. Đầu đốt: 

Đây là nơi tinh dầu được hóa hơi từ thể lỏng, cho ra những làn khói huyền ảo và hương thơm ngọt ngào. Đầu đốt vape có cấu tạo từ các bộ phận nhỏ : 

dau dot vape

Cấu tạo cơ bản của đầu đốt vape Geekvape L200 

Nắp đầu đốt: Gồm đầu ngậm hút, nơi hút trực tiếp (hay còn gọi là Drip-tip) và nắp châm tinh dầu (đối với máy có buồng chứa tinh dầu). Tùy vào kiểu dáng khác nhau mà nắp châm dầu ở các vị trí khác nhau. 

Buồng chứa: Có thể hiểu là vị trí của coil (làm nóng tinh dầu) và bông gòn vape (lưu trữ và dẫn tinh dầu vape). Ngày trước, vape sử dụng loại coil truyền thống có dạng lò xo. Nhưng với công nghệ ngày càng phát triển, nhiều hãng sản xuất cho ra mắt 1 loại coil mới tiện dụng hơn gọi là Coil OCC (Meshcoil). Các loại đầu đốt phổ biến trên thị trường gồm có RDARTARDTA và Sub-ohm

Đế: Gồm chân tiếp xúc 510 để dẫn điện từ thân máy vape đến coil. 

2. Thân máy: 

Tùy hãng mà thân máy có kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau. Một thân máy vape tiêu chuẩn sẽ có các bộ phận như sau: 

vape aegis l200

Cấu tạo thân máy cơ bản của Geekvape L200 Kit

Pin: Một bộ phận quan trọng để máy có thể hoạt động. Đây là nguồn năng lượng chính và đóng vai trò không hề nhỏ trải nghiệm của anh em. Một thân máy có thể có từ 1 đến 2 pin. Loại pin thông thường chuyên dùng cho vape là 18650, 21700

Bo mạch điện tử: Các bo mạch này có tác dụng bảo vệ an toàn cho người dùng. Ngoài các bo mạch ra còn có con chip, mỗi hãng đều sẽ có một loại chipset khác nhau tạo ra sự đặc trưng của mỗi hãng và trải nghiệm khác nhau cho mỗi người. 

Cấu tạo trên mà SGV đề cập là tiêu chuẩn cho các dòng thiết bị vape pod nói chung. Đối với các bộ Pod system thì cấu tạo cũng tương tự như máy vape. Nhưng những thiết bị Pod kit system phù hợp với khách hàng lớn tuổi hay dễ làm quen hơn với những anh em vapers mới chơi vape. 

Hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị trường, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy anh em lưu ý lựa chọn các shop vape uy tín để mua hàng chính hãng nha. Hy vọng bài viết trên giúp anh em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Đang xem: Vape Là Gì - Kiến Thức Vape Mới Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng