Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Trải Nghiệm Thực Tế OXVA Xlim GO Gọn Nhẹ Và Linh Hoạt

Trải Nghiệm Thực Tế OXVA Xlim GO Gọn Nhẹ Và Linh Hoạt

Hôm nay, Sài Gòn Vape rất hân hạnh giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng OXVA chính là OXVA Xlim GO, đây là một thiết bị Pod System gọn nhẹ và đa năng cho phép bạn thưởng thức trải nghiệm vaping tiện lợi với chế độ Auto-Draw, không chỉ vậy Pod còn có vẻ ngoài bọc da cực kỳ thời trang.

Tổng quan về thiết bị OXVA Xlim GO

Thiết bị OXVA Xlim GO cung cấp công suất tối đa 30W và có khả năng tương thích với nhiều loại đầu Pod trong dòng Xlim. Pod Xlim GO được trang bị đèn LED RGB báo hiệu Pin: xanh lá (100%-60%), xanh dương (60%-20%), và đỏ (20%-0%). Sản phẩm có viên Pin dung lượng lớn 1000mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C.Ngoài ra, Xlim GO có thể điều chỉnh lỗ gió và cho phép hút thoáng (RDL) hoặc hút bí (MTL).

Tong quan ve Oxva Xlim Go Pod Kit

Tổng quan về Oxva Xlim Go Pod Kit

Ở trên là những thông tin cơ bản của sản phẩm, để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin của máy hãy nhấn vào “Oxva Xlim Go Pod Kit tại Sài Gòn Vape”.

Trải nghiệm thực tế cùng Xlim GO Pod Kit

Xlim GO Pod Kit gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế vỏ bọc da sang trọng. Thiết bị Xlim GO sở hữu kích thước nhỏ gọn và thiết kế tối giản, không có màn hình hay nút bấm, đặc điểm này khá khác biệt so với các phiên bản trước đó của hãng như Xlim Pro và chính vì thế mà Pod System Xlim Go trở thành lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu.

OXVA Xlim GO cung cấp cảm giác thoải mái khi cầm nắm nhờ thiết kế với các cạnh cong, mang lại trải nghiệm mượt mà và dễ chịu. Chất liệu da mềm không chỉ nâng cấp vẻ ngoài giúp trở nên sang trọng hơn mà còn giúp tránh cảm giác cầm cấn hay cứng lòng bàn tay, điều này thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của hãng Oxva.

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm mang lại hương vị khá tương đồng với những sản phẩm trước đây của OXVA, bởi vì Go Xlim có thể sử dụng chung hệ sinh thái đầu Pod với các dòng Xlim trước (cụ thể là đầu Pod Xlim Top-Fill). Khi so sánh với Oxva Xlim Pro thì sản phẩm Pod GO của chúng ta cung cấp hương vị gần như không có sự khác biệt. Nhìn chung, máy đánh ni và vị rất đều, lên mùi ngon.

Cam nhan thuc te ve Xlim Go Pod

Cảm nhận thực tế về GO XLIM

Ngoài ra, Pod Kit Xlim GO có giá thành thấp hơn đáng kể so với các phiên bản trước đó, điều này là điểm nổi trội mà ít nhà sản xuất nào có thể đạt được khi hầu như các phiên bản ra mắt sau thì đều có giá nhỉnh hơn so với phiên bản cũ. Đánh giá chung là cực kỳ ổn định so với mức giá.

Các ưu điểm của Xlim GO Pod Kit

• Xlim Go khi cầm nắm trên tay tạo nên cảm giác khá êm ái và nhẹ nhàng, cảm nhận cứ như thể là nhẹ hơn một nửa so với những thiết bị Pod Kit thông thường. Máy Xlim Go chỉ nặng 41g, nhẹ hơn nhiều so với máy Xlim Pro nặng 65g.

• Lớp da tổng hợp được ốp vào hai bên sườn máy được gia công đẹp, sắc sảo, tạo nên cái nhìn tổng thể rất tốt và giúp giảm thiểu tình trạng trơn trượt mỗi khi sử dụng.

• Công suất linh hoạt tự điều chỉnh theo thông số Coil OCC của đầu Pod được lắp, giúp OXVA Xlim GO Pod trở nên tiện lợi và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

• Đánh ni, lên vị khá ổn mặc dù đây là sản phẩm nằm trong phân khúc Pod giá rẻ.

Uu diem cua Pod System Xlim Go

Ưu điểm của sản phẩm

Có nên mua và trải nghiệm OXVA Xlim GO hay không

Nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị vaping của OXVA, bạn hẳn sẽ nhận ra chất lượng đặc biệt của những sản phẩm này. OXVA Xlim GO Pod Kit, một thành viên của dòng Xlim Series, được trang bị các công nghệ vượt trội và tính năng nổi bật. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo với chi phí hợp lý. Vì thế, Xlim GO là một sản phẩm rất đáng để đầu tư và trải nghiệm.

Đang xem: Trải Nghiệm Thực Tế OXVA Xlim GO Gọn Nhẹ Và Linh Hoạt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng