Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Tổng Hợp Các Dòng Vape Pod Hút 1 Lần Geek Bar Của Geekvape

Tổng Hợp Các Dòng Vape Pod Hút 1 Lần Geek Bar Của Geekvape

Cái tên Geek Bar thì có thể xa lạ nhưng Geekvape thì chắc chắn bạn đã phải từng thấy qua / nghe nhắc đến / sử dụng một trong những sản phẩm của thương hiệu này bởi vì Geekvape vô cùng nổi tiếng tại thị trường với rất nhiều dòng sản phẩm cực kỳ thành công như Geekvape Aegis và Geekvape Wenax. Vào năm 2015, Geekvape đã khai sinh ra thương hiệu con (sub-brand) đặt tên là Geek Bar và chỉ chuyên một loại sản phẩm duy nhất đó là các thiết bị vape pod dùng (hút) 1 lần - disposable vape pod. Cùng với sự bùng nổ của các sản phẩm pod 1 lần trong vài năm trở lại đây, Geek Bar cũng đã kịp thời cho ra mắt tổng cộng bảy series pod 1 lần khác nhau bao gồm Geek Bar B, Geek Bar C, Geek Bar E, Geek Bar J, Geek Bar S, Geek Bar XGeek Bar Meloso.

Mỗi series Geek Bar đều có những tính năng riêng biệt, kiểu dáng khác nhau, nồng độ tỉ lệ nicotine khác nhau (20mg/mL và 50mg/mL) nhưng có một điểm chung duy nhất đó là tất cả đều sử dụng tinh dầu vape pod an toàn cho sức khỏe được đảm bảo bởi danh tiếng của Geekvape, cho ra những hơi vape với hương vị cực kỳ đậm đà và mạnh mẽ. Đặc điểm của những sản phẩm pod 1 lần Geekbar này là khi hút người dùng sẽ cảm giác throat hit khá là nặng đô hơn những dòng pod 1 lần khác.

Pod Geek Bar Sử Dụng Coil Gì?

Tất cả các series sản phẩm Geek Bar đều được cài đặt sẵn mesh coil hoặc dual mesh coil sử dụng công nghệ VPU (Vapor Prospect Uncover) mới nhất của hãng tương tự với đầu pod Geekvape Q, công nghệ này sử dụng một lõi sứ (ceramic core) bọc phần coil mesh bên trong, cho phép tái tạo hương vị tinh dầu vape đạt mức tối đa cũng như kèo dài tuổi thọ sử dụng của coil lên khá nhiều.

geekvape vpu

Công nghệ VPU mới nhất của Geekvape

Các Series Pod 1 Lần Của Geek Bar

Geek Bar B

Series Geek Bar B hiện đang có những dòng sản phẩm sau: Geek Bar B4000, Geek Bar B5000, Geek Bar DF6000Geek Bar DF8000, chúng đều có thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật với Geek Bar B4000 là dòng có kích thước nhỏ gọn nhất với vỏ nhựa cứng và ba dòng còn lại có kích thước lớn hơn và sử dụng vỏ silicon. Trong đó dòng pod Geek Bar B4000 có ưu điểm là kích thước cực kỳ nhỏ gọn và pin dung lượng cực lớn 1050mAh, lượng pin này dư sức đốt hết 10ml tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%) đã được châm sẵn trong máy.

Kế tiếp là dòng Geek Bar B5000 có lượng tinh dầu châm sẵn nhiều hơn một chút là 14ml tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%) và được trang bị thêm cổng sạc Type-C để sạc cho viên pin dung lượng 650mAh của thiết bị.

Cao cấp nhất trong series là Geek Bar DF8000 với vỏ ngoài nhìn chanh sả hơn, số hơi hút tối đa nhiều hơn với tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%) và là hai đèn LED thông báo lượng pin và tinh dầu riêng biệt nằm dưới mặt đáy cùng với nút gạt chỉnh gió cho phép người dùng tùy biến lượng không khí đi vào khi sử dụng. 

Cuối cùng là Geek Bar DF6000 dành riêng cho thị trường Philippines, có thiết kế hoàn toàn giống với Geek Bar B5000 và đây là cũng dòng sản phẩm duy nhất trong series này có tùy chọn tinh dầu saltnic 20mg/mL (2%).

geekbar df8000

Pod Hút 1 lần Geek Bar DF8000 Chính Hãng

 

Geek Bar C

Series Geek Bar C hiện có hai dòng sản phẩm đó là Geek Bar Original và Geek Bar C600, chúng đều mang kiểu dáng vape pen siêu nhỏ gọn với vỏ ngoài chất liệu nhựa cứng. Dòng Geek Bar Original có số hơi hút tối đa là 575 và sử dụng tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%), còn Geek Bar C600 có số hơi tối đa 600 và sử dụng tinh dầu saltnic 20mg/mL (2%).

geekbar c600

Pod Hút 1 lần Geek Bar C600 Chính Hãng

 

Geek Bar E

Hiện series Geek Bar E chỉ mới giới thiệu một dòng sản phẩm duy nhất đó là Geek Bar E600, có kiểu dáng tương tự Geek Bar C nhưng sử dụng thiết kế thân tròn thay vì dạng thanh dẹp. Dòng Geek Bar E600 cũng có số hơi tối đa 600 và sử dụng tinh dầu saltnic 20mg/mL (2%).

geekbar e600

Pod Hút 1 lần Geek Bar E600 Chính Hãng

 

Geek Bar J

Series Geek Bar J cũng hiện chỉ có một dòng sản phẩm đó là Geek Bar J1, với thiết kế tương tự như Geek Bar E600 nhưng phần ngậm hút (mouthpiece) của Geek Bar J1 có dạng ống tròn thay vì dạng thanh dẹp của E600 và còn được trang bị thêm cổng sạc Type-C giúp sạc lại pin. Dòng Geek Bar J1 có số hơi hút tối đa là 600 và sử dụng tinh dầu saltnic 20mg/mL (2%).

geekbar j1

Pod Hút 1 lần Geek Bar J1 Chính Hãng

 

Geek Bar S

Sản phẩm Geek Bar S6000 là dòng sản phẩm duy nhất hiện có trong series này, với thiết kế vape pen và ngoại hình giống như một thanh sô-cô-la vô cùng ngọt ngào và nổi bật. Dòng sản phẩm Geek Bar S6000 được trang bị thêm cổng sạc Type-C nằm ở mặt đáy, có số hơi hút tối đa là 6000 và sử dụng tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%).

geekbar s6000

Pod Hút 1 lần Geek Bar S6000 Chính Hãng

 

Geek Bar X

Sản phẩm Geek Bar X6000 cũng là dòng sản phẩm duy nhất hiện có trong series này, với thiết kế vape pen tròn trịa và sử dụng thân vỏ silicon mang lại cảm giác khi cầm nắm trên tay rất chắc chắn và thoải mái. Dòng sản phẩm Geek Bar X6000 có số hơi hút tối đa là 6000 và sử dụng tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%) và cũng được trang bị cổng sạc Type-C.

geekbar x6000

Pod Hút 1 lần Geek Bar X6000 Chính Hãng

 

Geek Bar Meloso

Series Geek Bar Meloso hiện có bốn dòng sản phẩm bao gồm Geek Bar Meloso, Geek Bar Meloso Mini, Geek Bar Meloso Pro và Geek Bar Meloso Max. Duy nhất Geek Bar Meloso là có kiểu dáng vape pen còn ba dòng sản phẩm còn lại đều sử dụng thiết kế hình hộp chữ nhật bo tròn các cạnh tương tự như series Geek Bar B.

Geek Bar Meloso và Geek Bar Meloso Mini đều có số hơi hút tối đa đạt mức tối thiểu của những thiết bị pod hút 1 lần là 600 hơi và đều sử dụng tinh dầu saltnic 20mg/mL (2%).

Nếu người dùng thích một sản phẩm có thời gian sử dụng lâu hơn hơn thì Geek Bar Meloso Pro và Geek Bar Meloso Max với số hơi hút tối đa lần lượt lên đến 4000 hơi và 9000 hơi sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Cả hai dòng đều được bổ sung thêm cổng sạc Type-C giúp sạc lại pin, tuy nhiên Geek Bar Meloso Pro sử dụng tinh dầu 20mg/mL (2%) sẽ cho hương vị tốt hơn còn Geek Bar Meloso Max sử dụng tinh dầu saltnic 50mg/mL (5%) sẽ cho cảm giác throat hit rõ rệt hơn.

geekbar meloso max

Pod Hút 1 lần Geek Bar Meloso Max Chính Hãng

Mua Pod 1 Lần Geek Bar Chính Hãng Ở Đâu?

Sài Gòn Vape Shop là một trong những cửa hàng vape uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm vape chính hãng và chất lượng cao. Trong đó, sản phẩm pod 1 lần Geek Bar là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại shop. Được sản xuất bởi thương hiệu Geekvape cực kỳ uy tín, Geek Bar được thiết kế với nhiều màu sắc và hương vị đa dạng để phù hợp với sở thích của từng người. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm vape, Sài Gòn Vape Shop cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vape tuyệt vời nhất.

Đang xem: Tổng Hợp Các Dòng Vape Pod Hút 1 Lần Geek Bar Của Geekvape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng