Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần Điện Thoại Cổ VAPMOD Back To 1973 MV12000 Hơi

Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần Điện Thoại Cổ VAPMOD Back To 1973 MV12000 Hơi

Vapmod là một thương hiệu vape mới nổi gần đây chuyên sản xuất những dòng vape pod 1 lần với kiểu dáng cực kỳ thời trang và cho hương vị mãnh liệt. Sản phẩm pod 1 lần vừa mới được hãng ra mắt gần đây có kiểu dáng mô phỏng điện thoại cầm tay cổ điển, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hút pod thú vị và độc đáo. Với thiết kế hoài cổ và độc nhất vô nhị, dòng pod Vapmod MV12000 không chỉ mang lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng mà còn là một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo, thể hiện cá tính của người sử dụng.

Sơ lược

Vapmod MV12000 sử dụng mesh coil công nghệ mới nhất cho tinh dầu lên cực kỳ chuẩn vị và lượng khói (hơi nước) dày đặc, mỗi sản phẩm được châm sẵn 22ml tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa lên đến 12000 lần. Máy được trang bị pin tích hợp 650mAh cùng với cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc lại pin cho thiết bị.

pod điện thoại 12000 hơi

Pod 1 Lần 120000 hơi VAPMOD MV12000

 

Vapmod QD103 12000 hơi hiện có đến 12 hương vị jucie the mát lạnh khác nhau để người dùng dễ dàng chọn lựa theo ý thich cá nhân: Cappuccino, Honeydew, Lychee Watermelon, Mixed Berries, Oat Milk, Root Bear, Strawberry Blackcurrrant, Strawberry Ice Cream, Strawberry Kiwi Candy, Triple Mango, Watermelon, Yakult.

Cảm giác trên tay

Dòng sản phẩm pod 12000 hơi Vapmod MV12000 hơi với slogan "Back to 1973" có kiểu dáng mô phỏng những chiếc điện thoại cầm tay cổ điển rất thịnh hành vào giao đoạn 1970 - 1980. Mặt trước là các phím chức năng, 4 hàng phím số cùng một màn hình "giả" thể hiện thông số kỹ thuật của sản phẩm. Phần miệng ngậm hút (driptip/mouthpiece) được thiết kế công thái học cho cảm giác cực kỳ dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm có kích thước không quá lớn và trọng lượng khá nhẹ rất tiện cho việc mang theo sử dụng cho dù người dùng có tính chất di chuyển nhiều.

Nhìn từ xa, Vapmod QD103 MV12000 không giống như là một thiết bị vape pod mà giống một chiếc "điện thoại đập đá" vintage vô cùng hoài niệm và cổ điển, một món phụ kiện trang sức tuyệt vời để người dùng thể hiện cá tính.

pod 12000 hơi

Pod Hút 1 Lần 12000 Hơi Vapmod QD103 MV12000 Chính Hãng

Cảm giác hút

Dòng pod 1 lần Vapmod QD103 MV12000 cho hương vị tinh dầu rất mãnh liệt với mesh coil bên trong, cảm giác throat hit vừa đủ, có phần hơi nhẹ so với mức nicotine 50mg/mL (5%) nhưng vẫn đủ mang cho người dùng cảm giác nặng ở cổ họng tương tự như hút thuốc lá điếu truyền thống. Việc chọn lựa những vị juice pha trộn với bạc hà the mát cực kỳ thích hợp để sử dụng vào thời điểm "mùa hè rực lửa" như hiện nay cho cảm giác the mát tuyệt vời.

Đường không khí đi vào thiết bị khi hút cũng chỉ ở mức trung bình, không quá bí và cũng không quá thoáng nên sẽ phù hợp với sở thích của đại đa số người dùng pod 1 lần hiện nay.

Sản phẩm có kích thước không quá lớn và trọng lượng khá nhẹ rất tiện cho việc mang theo sử dụng cho dù người dùng có tính chất di chuyển nhiều.

Viên pin tich hợp dung lượng lớn 650mAh của QD103 MV12000 dư dùng cho một ngày sử dụng hút liên tục, một tip nhỏ cho các bạn chuyên hút pod 1 lần đó là nếu thiết bị của bạn ở trạng thái gần đầy hoặc đầy pin sẽ cho hương vị tinh dầu thơm ngon và đậm dà hơn.

Nhìn từ xa, Vapmod QD103 MV12000 không giống như là một thiết bị vape pod mà giống một chiếc "điện thoại đập đá" vintage vô cùng hoài niệm và cổ điển, một món phụ kiện trang sức tuyệt vời để người dùng thể hiện cá tính.

Những mùi ngon nhất của Vapmod MV12000

Sau đây là những hương vị "đỉnh nhất" trong dòng sản phẩm pod hút 1 lần 120000 hơi Vapmod QD103 MV12000:

  1. Honeydew: mang đến hương vị tươi mát của dưa bở (dưa lê, dưa vàng, dưa mật) kết hợp với hương vị mát lạnh của bạc hà. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thanh của honeydew và sau đó cảm thấy mát lạnh và sảng khoái từ bạc hà. Hương vị này rất thích hợp để sử dụng vào những ngày hè nóng bức hoặc khi bạn cần một cảm giác thanh mát nhẹ nhàng sảng khoái.

  2. Mixed Berries: mang đến hương vị chua ngọt phức hợp và đa dạng từ nhiều loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi, cherry... những hương vị này được kết hợp với hương vị bạc hà mát lạnh tạo nên một cảm giác sảng khoái và thư giãn khi hút vào.

  3. Root Beer: mang đến hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm phức của nước ngọt xá xị truyền thống, kết hợp với bạc hà mát lạnh tạo nên một cảm giác sảng khoái và tươi mát khi hút vào. Hương vị này rất thích hợp cho những người yêu thích các loại tinh dầu đồ uống ngọt ngào và mát lạnh.

  4. Oat Milk: mang đến hương vị phong phú và đa dạng từ các loại ngũ cốc như lúa mì, yến mạch, hạt điều, kết hợp với hương vị sữa tươi và bạc hà mát lạnh. Hương vị này tạo ra một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và thư giãn khi hút vào, đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích các loại tinh dầu sữa và ngũ cốc.

  5. Strawberry Kiwi Candy: mang đến hương vị ngọt ngào, thơm ngon và đầy sức sống từ kẹo dâu và kiwi, kết hợp với hương vị bạc hà mát lạnh tạo nên một cảm giác sảng khoái và tươi mát khi hút vào. Hương vị này rất thích hợp cho những người yêu thích các loại tinh dầu kẹo trái cây ngọt ngào.

pod dien thoai 12000

Các hương vị tuyệt đỉnh của VAPMOD MV12000

Mua pod 1 lần Vapmod MV12000 ở đâu

Sài Gòn Vape Shop là một trong những địa điểm uy tín để mua các dòng sản phẩm Pod hút 1 lần tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm để giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến với Sài Gòn Vape Shop để trải nghiệm và tìm kiếm những sản phẩm vape pod chính hãng tốt nhất cho chính mình, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm vape.

Đang xem: Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần Điện Thoại Cổ VAPMOD Back To 1973 MV12000 Hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng