Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi SMOK Mavic S9000

Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi SMOK Mavic S9000

SMOK là một trong những thương hiệu vape nổi tiếng và uy tín trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp vape, SMOK đã trở thành một trong những nhà sản xuất vape hàng đầu trên thế giới. Hãng không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, mà còn được đánh giá là một trong những nhà sản xuất vape sáng tạo và đổi mới nhất. Bởi vì SMOK còn có một đội ngũ nghiên cứu và phát triển rất tâm huyết và giàu kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm của họ luôn được cải tiến và nâng cao chất lượng. Tất cả các sản phẩm của SMOK đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

smok mavic s9000

Pod 1 lần 9000 hơi mới nhất SMOK Mavic S9000

 

Sản phẩm pod 1 lần mới nhất vừa được hãng ra mắt gần đây nhất đó là Mavic S9000 được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn có kiểu dáng vape pen hình ống trụ tròn với những hình ảnh cực kỳ bắt mắt bao phủ phần vỏ ngoài. Phần đầu ngậm hút với dạng ống tròn mang lại cảm giác trải nghiệm quen thuộc giống như hút thuốc lá điếu.

Dòng pod Mavic S9000 được hãng sử dụng mesh coil công nghệ mới nhất cho tinh dầu lên vị rất đậm đà, mang lại cảm giác cực kỳ tươi mát và lượng khói cực nhiều khi sử dụng. Mỗi sản phẩm được châm sẵn 18ml tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa lên đến 9000 lần và máy được trang bị pin tích hợp 500mAh cùng với cổng Type-C hỗ trợ sạc nhanh.

SMOK Mavic S9000 hiện có đến 12 hương vị tinh dầu khác nhau để người dùng dễ dàng chọn lựa theo ý thich cá nhân: Cappuccino, Classic Tobacco, Cola Ice, Grape Ice, Grape Mint, Latte Ice, Lush Ice, Lỵchee Ice, Oat Milk, Strawberry Ice Cream, Strawerry Kiwi và Vanilla Custard.

pod  mavic 9000

SMOK Mavic S9000 được trang bị cổng Type-C sạc nhanh

Cảm giác hút pod SMOK Mavic S9000

Dòng sản phẩm vape hút 1 lần SMOK Mavic S9000 mang lại hương vị tinh dầu đậm đà nhờ coil lưới (mesh coil) cài đặt bên trong, cảm giác throat hit vừa phải nhưng vẫn đủ mang cho người dùng cảm giác cực "phiêu" tương tự như hút thuốc lá truyền thống. Hầu hết các hương vị trong dòng sản phẩm này đều được kết hợp với bạc hà tươi xanh, mang lại cảm giác the mát sảng khoái và cực thích hợp cho những ngày hè oi bức như hiện nay.

Lượng không khí đi vào thiết bị khi hút không quá bí và cũng không quá thoáng nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả các người dùng yêu thích dòng sản phẩm pod 1 lần hiện nay.

Viên pin tích hợp dung lượng lớn 500mAh của Mavic S9000 dư dùng cho một ngày sử dụng hút liên tục, một tip nhỏ cho các bạn chuyên hút pod 1 lần đó là nếu thiết bị của bạn ở trạng thái gần đầy hoặc đầy pin sẽ cho hương vị tinh dầu thơm ngon và đậm đà hơn.

Thoạt nhìn lướt qua có thể nhiều anh em sẽ lầm tưởng SMOK Mavic S9000 là KK Energy, bởi vì cả hai đều có kiểu dáng vape pen hình ống trụ tròn kinh điển. Sản phẩm có kích thước vừa phải và trọng lượng khá nhẹ nên cực thuận tiện cho việc mang theo sử dụng dù cho anh em có di chuyển nhiều khắp mọi nơi.

pod smok mavic

SMOK Mavic S9000 với kiểu dáng vape pen và sử dụng mesh coil cho hương vị siêu đậm đà

Những hương vị ngon nhất của SMOK Mavic S9000

Sau đây là những hương vị "đỉnh nhất" trong dòng sản phẩm pod SMOK Mavic S9000:

  1. Classic Tobacco: Không chứa bất kỳ hương vị, mùi, hay chất phụ gia nào khác, chỉ đơn giản là hương vị mà bạn quen thuộc nhất đó chính là vị cay the nhẹ của thuốc lá sợi truyền thống. Khi hút, bạn có thể cảm nhận được hương vị thuốc lá đặc trưng, có thể gợi nhớ đến hương vị của lá thuốc tươi được cuộn lại thành một điếu thuốc. Đi kèm với đó là một chút vị hơi đắng, tạo ra một cảm giác cân bằng và hài hòa trên vòm miệng. 

  2. Vanilla Custard: Hương vị của nó được miêu tả như một sự pha trộn hoàn hảo giữa hương vani thơm ngon và vị kem béo mịn, tạo ra một hương vị tròn đầy và thật ngon miệng. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của kem vani đượm đà, kèm theo vị kem béo mịn và cân bằng. Sự kết hợp này tạo ra một cảm giác thật sự dễ chịu và thỏa mãn trên vòm miệng.

  3. Latte Ice: Hương vị của dòng pod 1 lần này sẽ có mùi hương thơm nồng và vị khá đậm đà đặc trưng của espresso, hòa quyện với sữa tươi mềm mịn. Bạn có thể cảm nhận được vị đắng nhẹ của cà phê espresso khi hút, nhưng vị ngọt của sữa sẽ giúp cân bằng lại hương vị chung của thức uống này.

  4. Oat Milk: Mang đến hương vị phong phú và đa dạng từ các loại ngũ cốc như lúa mì, yến mạch, hạt điều, kết hợp với hương vị sữa tươi và bạc hà mát lạnh. Hương vị này tạo ra một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và thư giãn khi hút vào, đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích các loại tinh dầu sữa và ngũ cốc.

  5. Strawberry Kiwi: Mang mùi hương của sự tươi mát, thơm ngon và rất hấp dẫn với hương thơm đặc trưng của dâu tây chín mọng và quả kiwi tươi, sẽ tạo ra một hương thơm đầy sức sống và sự sảng khoái. Đây sẽ là hương vị phù hợp với những người dùng yêu thích thức uống có hương vị trái cây

shop vape sài gòn

SMOK Mavic S9000 Strawerry Kiwi

Mua pod 1 lần SMOK Mavic S9000 ở đâu?

Sài Gòn Vape là một cửa hàng vape tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm vape chính hãng, từ các loại tinh dầu vape, pod và các phụ kiện đi kèm. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm vape một cách đúng cách và an toàn. Sài Gòn Vape Shop cũng luôn cập nhật những sản phẩm vape chính hãng mới nhất và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đang xem: Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi SMOK Mavic S9000

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng