Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Hannya Nano Pro S Kit - Bộ Pod Kit Thời Trang Thời Thượng Chất Lượng Cao

Hannya Nano Pro S Kit - Bộ Pod Kit Thời Trang Thời Thượng Chất Lượng Cao

Được trang bị thân vỏ 2 mặt bên là tấm panels có thể thay thế tương tự như Hannya Airtok Pod Kit, nếu anh em là những người thích sự đổi mới thường xuyên, vậy Hannya Nano Pro S Kit có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý đó nha.

 

hannya nano pro s kit

Bộ pod system chất lượng cao giá rẻ gọn nhẹ vô cùng tiện lợi Hannya Nano Pro S Kit

 

Thân vỏ như đã nói, được thiết kế hai mặt bên có thể thay đổi tấm panels với họa tiết smoky mờ ảo và phong cách. Thiết kế máy vape gọn nhẹ chỉ 63g cùng kích thước 72.9 x 49 x 14.6 (mm), thuận tiện cho anh em mang theo mọi lúc và sử dụng tại mọi không gian mà không quá cồng kềnh. Phía góc trên của bộ pod kit Hannya Nano Pro S hãng còn trang bị một quai cầm có thể móc dây đeo lanyard hoặc cầm trực tiếp tiện lợi.

 

hannya nano pro s kit

Thông tin chi tiết của Hannya Nano Pro S Kit

 

Ngoài ra, thiết bị vape Hannya Nano Pro S cũng là một bộ pod system cực dễ sử dụng cho những anh em vapers mới bởi trên thân máy không có bất kỳ một nút bấm vật lý nào cả. Duy nhất chỉ có cổng sạc type-C được trang bị phía dưới đáy máy để nạp lại năng lượng cho viên pin 700mAh tích hợp bên trong. 

Đầu pod sử dụng Mesh coil 0.8 ohm có 2 sự lựa chọn luồng gió cho anh em tùy ý thay đổi, cho trải nghiệm hương vị tinh dầu chân thực và đậm đà. Nắp đậy châm dầu của đầu pod hãng tinh tế trang bị bên hông ngăn chặn tình trạng leak tinh dầu cho anh em vapers luôn nha. 

 

hannya nano pro s kit

Thiết kế đầu pod có dung tích chứa 2ml tinh dầu cùng với pin 700mah cho công suất đầu ra 13.6W ổn định

 

Trong hộp sản phẩm pod system Hannya Nano Pro S Kit còn có dây đeo lanyard đi kèm cho anh em linh hoạt mang máy vape đi mọi nơi và 2 tấm panels thay thế để anh em vapers thay đổi theo sở thích nữa đó. Hannya Nano Pro S là sản phẩm vape chính hãng chất lượng cao giá rẻ phù hợp với những anh em vapers mới chơi cũng như những dân chơi khói lâu năm đó nha.  

Đang xem: Hannya Nano Pro S Kit - Bộ Pod Kit Thời Trang Thời Thượng Chất Lượng Cao

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng