Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Nevoks Feelin A1 Pod Kit - Dòng Pod System Hút Được Mọi Loại Tinh Dầu Vape

Nevoks Feelin A1 Pod Kit -  Dòng Pod System Hút Được Mọi Loại Tinh Dầu Vape

Anh em còn nhớ series Feelin nhà Nevoks nổi tiếng với những dòng pod system với hiệu suất cực đỉnh cùng thiết kế đơn giản nhưng nổi bật như: Nevoks Feelin C1 Pod Kit, Feelin X Pod Kit, Feelin Mini Kit, Feelin Pod Kit. Mới đây, hãng vừa bổ sung thêm một thiết bị vape pod Nevoks Feelin A1 Kit cung cấp cho người dùng trải nghiệm vaping mọi loại tinh dầu vape, không chỉ vậy mà còn nhiều điều hấp dẫn nữa. Hãy cùng SGV tìm hiểu về dòng sản phẩm vape mới nhà Nevoks này nha. 

 

nevoks feelin a1 pod kit

Nevoks Feelin A1 Pod Kit với các phiên bản màu sắc và đầu A1 pod 

 

Thân máy được thiết kế kiểu dáng vape pen truyền thống với lớp sơn nhám cùng màu sắc đơn giản. Mặt trước được trang bị nút bấm vật lý có chức năng kích hoạt nguồn thiết bị, bấm đốt và điều chỉnh mức công suất. Ngay bên trên nút bấm là đèn led báo hiệu khi vaping, mức độ công suất cũng như tình trạng pin. Bên hông máy có nút gạt chỉnh gió giúp anh em dễ dàng thay đổi từ kiểu hút MTL mượt mà nhẹ nhàng cho đến phong cách RDTL tự do và chính xác. Nevoks Feelin A1 Kit được trang bị pin có dung lượng lớn 1000mAh cho thời gian sử dụng thiết bị lên tới 2 ngày dài.

 

nevoks feelin a1 pod kit

Thông tin chi tiết và cấu trúc của thiết bị vape Nevoks Feelin A1 Pod Kit

 

nevoks feelin a1 pod kit

Thiết kế của bộ pod system Feelin A1 Kit dễ dàng sử dụng và mang đi mọi nơi

 

Đầu A1 Pod mới có thiết kế phần đế cải tiến giúp ngăn chặn tình trạng bị leak và chảy e-juice xuống pin vape. Cùng với đó là hệ thống luồng không khí mới cho những làn khói và hương vị chân thực, mạnh mẽ. Anh em cũng có thể dễ dàng kiểm soát lượng tinh dầu nạp vào bởi thiết kế cửa sổ trong suốt trên thân máy nữa đó.

Điểm nhấn của thiết bị vape pod Nevoks Feelin A1 Kit sử dụng đầu A1 Pod đáp ứng được mọi nhu cầu vaping và mọi loại tinh dầu vape, cho hương vị e-juice mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ pin. Có 2 loại đầu A1 pod tương thích với Nevoks Feelin A1 Kit là A1 pod dung tích 3ml có thiết kế side filling thích hợp cho những kiểu hút DTL, MTL và RDL; còn A1 pod dung tích 2ml có thiết kế top filling và phù hợp với kiểu vaping MTL. 

 

nevoks feelin a1 pod kit

Series đầu A1 Pod cho người dùng trải nghiệm mọi kiểu vaping 

 

Quả là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ. Với các tính năng nổi bật trên thì dự đoán Nevoks Feelin A1 Kit sẽ siêu hot trong thời gian sắp tới đây. 

 

nevoks feelin a1 pod kit Một hộp sản phẩm Nevoks Feelin A1 Pod Kit gồm các thiết bị vape như trên

Đang xem: Nevoks Feelin A1 Pod Kit - Dòng Pod System Hút Được Mọi Loại Tinh Dầu Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng