Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Bộ Pod System SMOK NOVO 2C Kit - Trung Tâm Của Mọi Ánh Nhìn

Bộ Pod System SMOK NOVO 2C Kit - Trung Tâm Của Mọi Ánh Nhìn

Với những điểm nổi bật gồm các chi tiết thiết kế chống rò rỉ, khả năng tương thích đầu pod rộng rãi, cuộn coil lưới, NOVO 2C Kitsản phẩm vape mới nhất của SMOK nhưng sẽ đặc biệt ưu tiên và phù hợp với những vapers đam mê vaping MTL. Cùng điểm qua vài nét nổi bật của thiết bị thuốc lá điện tử mới nhà SMOK nha.

 

smok novo 2c kitThông tin chi tiết của SMOK NOVO 2C Pod Kit

 

Dòng pod kit NOVO 2C có 6 phiên bản màu đơn sắc đơn giản, trang nhã và cổ điển, cùng thiết kế chấm tròn trên thân máy càng tôn thêm vẻ sang trọng của thiết bị vape. Bên hông máy vape SMOK trang bị cổng sạc Type-C và dung lượng pin tích hợp trong thân máy pod vape là 800mAh cho trải nghiệm vaping cả ngày dài. Ngoài ra, thiết bị NOVO 2C cũng được cài đặt một đèn led nhỏ báo hiệu tình trạng pin nữa nha. 

 

smok novo 2c kit

Cấu trúc của thiết bị pod SMOK NOVO 2C Kit

 

NOVO 2C sử dụng đầu pod có thiết kế top-fill và được trang bị 2 ron cao su phía dưới pod cũng như khóa chống trẻ em cực an toàn. Bên cạnh đầu Novo 2C pod, thiết bị pod system cũng tương thích với novo pod series gồm novo, novo 2, novo 2S, novo 2X và PROPOD. Ngoài ra trong hộp sản phẩm vape hãng còn trang bị sẵn novo 2X Mesh 0.8ohm MTL pod cho hương vị cực đậm đà và tinh khiết. 

Không chỉ gồm các tính năng vượt trội trên, NOVO 2C còn được cài đặt các chế độ cực thông minh như quá nhiệt, bảo vệ chống đoản mạch,... Như vậy, thiết bị vape mới nhà SMOK NOVO 2C có thể sẽ là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay đó. Hoặc không, hãy thử đổi mới liên tục để đa dạng hóa trải nghiệm vaping của bạn ngay thôi.

 

smok novo 2c kit

Ngoài hộp sản phẩm tiêu chuẩn, hãng còn sản xuất các phiên bản dành cho các quốc gia khác nhau

 

smok novo 2c kit

Anh em vapers Châu Âu cũng được hãng ưu ái sản xuất cho các phiên bản khác nhau để phù hợp với quy định quốc tế

 

Đang xem: Bộ Pod System SMOK NOVO 2C Kit - Trung Tâm Của Mọi Ánh Nhìn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng