Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Geek Bar Tiếp Tục Cho Ra Mắt Siêu Phẩm Pod 1 Lần Meloso Pro Siêu Đẳng Cấp

Geek Bar Tiếp Tục Cho Ra Mắt Siêu Phẩm Pod 1 Lần Meloso Pro Siêu Đẳng Cấp

Nếu đang đắm chìm trong những dòng pod 1 lần thuộc series Meloso của thương hiệu vape Geek Bar gồm Geek Bar Meloso, Meloso Max,... chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ thiết bị vape dùng 1 lần mới vừa được hãng ra mắt Geek Bar Meloso Pro đâu nha. Dòng sản phẩm pod 1 lần Geek Bar Meloso Pro 4000 hơi là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích vaping.

 

geek bar meloso pro disposable pod

Thiết kế lớp vỏ với nhiều màu sắc bắt mắt của pod 1 lần Geek Bar Meloso Pro 4000 Hơi

 

Với kiểu dáng nhỏ gọn vừa cầm tay, thiết kế thân vỏ bóng loáng phối màu gradient độc đáo, sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy thật nổi bật và phong cách khi sử dụng. Bên dưới thân máy hãng cài đặt cho thiết bị vape Geek Bar Meloso Pro một cổng sạc Type-C giúp anh em dễ dàng nạp lại năng lượng cho viên pin 600mAh có thể sử dụng suốt ngày dài.

 

geek bar meloso pro disposable pod

Thiết kế lỗ gió giúp người dùng trải nghiệm hương vị mượt mà, đậm đà

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được châm sẵn tinh dầu vape 2%, mang đến hương vị e-juice mượt mà và đậm đà từ những giọt tinh dầu vape đầu tiên cho đến những giọt cuối cùng. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng khi không cần phải tìm kiếm và thay đổi tinh dầu thường xuyên. Thiết kế lưới kép tiên tiến cung cấp cho người dùng những hương vị quyến rũ và trải nghiệm vaping tốt nhất.

Sản phẩm vape 1 lần Meloso Pro cũng được thiết kế với một hệ thống bảo vệ thông minh, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề như quá tải, quá nhiệt, hay ngắn mạch, vì Geek Bar Meloso Pro 4000 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. 

 

geek bar meloso pro disposable pod

Hương vị ngọt ngào, the mát sảng khoái mà Meloso Pro mang lại cực thích hợp để sử dụng trong những ngày hè nóng bức này đó nha

 

Với những tính năng hiện đại và thiết kế độc đáo, Geek Bar Meloso Pro 4000 thực sự là một sản phẩm vape đáng để sở hữu và trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng vape pod 1 lần chất lượng cao, đừng bỏ qua sản phẩm này. Hãy trải nghiệm vaping với hương vị mượt mà dịu êm từ Geek Bar Meloso Pro 4000 ngay hôm nay!

Đang xem: Geek Bar Tiếp Tục Cho Ra Mắt Siêu Phẩm Pod 1 Lần Meloso Pro Siêu Đẳng Cấp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng