Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Geekvape Wenax U Pod Kit - Siêu Phẩm Mới Ra Mắt Của Geekvape Có Đáng Mua?

Geekvape Wenax U Pod Kit - Siêu Phẩm Mới Ra Mắt Của Geekvape Có Đáng Mua?

Nằm trong series pod system Geekvape U gồm các dòng sản phẩm: Geekvape AU KitWenax U KitObelisk U Kit và Sonder U Kit, với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, mới đây hãng vừa cho ra mắt thêm một siêu phẩm mới chất lượng - Geekvape Wenax U Pod. Được đánh giá là tuy nhỏ mà có võ, vậy Wenax U có gì mà được tung hô nhưu vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay với SGV nha.

Kích thước máy Geekvape Wenax U tương đối nhỏ, chỉ 78,2 x 35,4 x 17,25 mm với trọng lượng 50,6g mà thôi. Được làm từ hợp kim cao cấp Aluminum Alloy, điểm nhấn là thân máy kết hợp những tông màu trơn và nhám tạo nên sự năng động và trẻ trung. Tuy nhỏ là thế nhưng Geekvape Wenax U vẫn có đầy đủ các chức năng đảm bảo đem đến anh em trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất. 

Bên hông thân máy được trang bị nút gạt chỉnh lỗ gió cho người thỏa sức điều chỉnh. Ngay dưới nút chỉnh gió hãng còn thiết kế sẵn nút bấm vật lý dùng để tắt/mở nguồn và vaping cũng như là điều chỉnh công suất cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của anh em. Ngoài nút bấm vật lý, anh em cũng có thể hút trực tiếp với chế độ Auto-draw nữa đó. Với dung lượng pin lên tới 1000mAh (cổng sạc Type-C dưới đáy thân máy) hoạt động với công suất tối đa 20W, anh em có thể trải nghiệm hương vị tinh dầu trong suốt một ngày dài mà không sợ bị gián đoạn. 

Phần đầu Geekvape U Pod từ nhựa cứng PCTG có dung tích chứa 2ml tinh dầu đảm bảo anh em có thể trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc. Bên trong đầu pod đã tích sẵn coil OCC chính hãng độc quyền của Geekvape với 2 loại thông số: 0,7ohm (16W-19W) cho anh em trải nghiệm hương vị tinh dầu freebase lẫn saltnic đều được và 1,1ohm (9W-12W) cho hương vị ngon nhất khi dùng tinh dầu saltnic nè. Và đầu thay thế Geekvape U Pod tương thích với tất cả các sản phẩm trong series Geekvape U cũng như Digiflavor U Pod Kit.

Khi mua bộ Geekvape Wenax U Pod Kit, anh em sẽ nhận được 1 máy Geekvape Wenax U, 1 đầu Geekvape U Pod, 1 cáp sạc Type-C, 1 sách hướng dẫn kèm theo và đặc biệt, anh em còn nhận được 1 dây lanyard vô cùng chắc chắn và thời thượng đó nha. Đến SGV và sở hữu bộ sản phẩm Geekvape Wenax U ngay thôi.

Đang xem: Geekvape Wenax U Pod Kit - Siêu Phẩm Mới Ra Mắt Của Geekvape Có Đáng Mua?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng