Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Cho Anh Em Vape Line E-juice Mới Của Yogi - Series Yogi Orchards

Review Cho Anh Em Vape Line E-juice Mới Của Yogi - Series Yogi Orchards

Ra mắt line tinh dầu trứ danh với anh em vapers tại thị trường Việt Nam - Yogi Granola Bar, Yogi tiếp tục mang đến những trải nghiệm hương vị tinh dầu đậm đà thơm ngon nồng nàn như series Yogi Delights và gần đây, hãng đã cho ra mắt series Yogi Orchards Apple với hương vị chủ đạo là táo đỏ mát lạnh the mát.

Series mới này có 2 phiên bản là tinh dầu saltnic chai 30ml với 2 mức độ nicotine là 35mg và 50mg cho những anh em "nặng đô" và tinh dầu vape freebase chai 100ml có 2 mức nồng độ nicotine là 3mg và 6mg dành cho những anh em thích những làn khói dày. 

 

Bảng mùi hương tinh dầu thơm ngon của series Yogi Orchards:
Yogi Orchards Apple Strawberry: Là sản phẩm tinh dầu vape táo đỏ mát lạnh với trái táo đỏ chín ngọt dịu và vị vừa ngọt vừa chua của trái dâu tây đỏ mọng hòa quyện cùng với vị the mát của lá bạc hà xanh mướt.

 

yogi orchards apple

Apple Strawberry Ice có 2 loại là chai tinh dầu freebase và saltnic e-juice

 

Yogi Orchards Apple Watermelon: Vẫn mang hương vị táo đỏ mát lạnh làm chủ đạo, nhưng chai e-juice Orchards Apple Watermelon còn kết hợp với vị ngọt đặc trưng của trái dưa hấu và vị the lạnh của bạc hà.

 

yogi orchards apple

Sự kết hợp ngọt ngào từ trái táo chín đỏ và dưa hấu mọng nước của Apple Watermelon Ice vô cùng độc đáo

 

Yogi Orchards Red Apple: Dành cho những anh em nào chỉ thích hương vị đặc trưng của táo đỏ - chai tinh dầu vape Orchards Red Apple chỉ mang hương vị táo chín đỏ, thêm vào đó là cảm giác the mát sảng khoái của lá bạc hà.

 

yogi orchards apple

Hương Red Apple Ice táo đỏ thơm ngọt dịu nhẹ hòa quyện với vị the mát của lá bạc hà mang lại cảm giác sảng khoái

 

Hãng tinh tế ra mắt tới 2 phiên bản freebase e-juice và e-liquid saltnic để phù hợp với mọi nhu cầu của anh em, vậy là anh em vapers Việt Nam lại có thêm những sự lựa chọn mới với chai tinh dầu táo đỏ mới ra mắt nhà Yogi - Yogi Orchards Apple.

Đang xem: Review Cho Anh Em Vape Line E-juice Mới Của Yogi - Series Yogi Orchards

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng