Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Máy Vape Pod Kit Lost Vape Orion Art Nhỏ Gọn Cá Tính Mới

Máy Vape Pod Kit Lost Vape Orion Art Nhỏ Gọn Cá Tính Mới

Luôn muốn mang đến những trải nghiệm mà khách hàng chưa từng có, bằng sự đam mê đối với kỹ thuật và nghề thủ công, tất cả các sản phẩm của Lost Vape đều kết hợp hình ảnh độc đáo với công nghệ tiên tiến vì vậy cho ra các máy vape pod độc quyền. Và mới đây, hãng đã cho ra mắt một sản phẩm tiếp nối series Orion (Orion NanoOrion BabyOrion Mini Kit) - Lost Vape Orion Art.

Thân máy Orion Art có kích thước 28,5 x 14 x 92 (mm) và chỉ nặng vỏn vẹn 38g, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên mình. Vỏ máy được thiết kế trong suốt theo phong cách Crystal cùng dàn đèn LED cực chất, để người dùng dễ dàng quan sát lượng tinh dầu bên trong cũng như thời lượng sử dụng. Hãng sản xuất máy vape tới 6 màu sắc  và mỗi màu sắc khác nhau sẽ có những họa tiết trên thân máy khác nhau, cho mọi người thoải mái lựa chọn theo cá tính của mình.

Hãng cũng trang bị cho Orion Art chế độ hút cảm biến (Auto-Draw) và cả nút bấm vật lý bên hông máy giúp anh em tránh bị tnhf trạng leak tinh dầu vape nữa nha. Bên cạnh đó, anh em có thể trải nghiệm vaping từ kiểu hút MTL cho đến RDL vì bên hông của đầu pod hãng đã tinh tế thiết kế nút gạt điều chỉnh lỗ gió. 

Bộ pod kit Orion Art được trang bị tích hợp pin với dung lượng 800mAh (cổng sạc Type-C dưới thân máy) và dung tích chứa tới 2,5ml. Đi kèm mỗi hộp sản phẩm là coil OCC Lost Vape UB Mini chính hãng, gồm 2 loại: 0,8ohm và 1,0ohm phù hợp để hút với tinh dầu saltnic và tương tích với các series Ursa (Ursa Mini KitUrsa Baby KitUrsa Nano Kit và Ursa Nano Pro Kit) và Orion (Orion Nano Kit, Orion Baby, Orion Mini Kit). Đặc biệt, máy vape Orion Art được cài sẵn chipset độc quyền của Lost Vape giúp bảo vệ các bo mạch của máy, bảo vệ pin yếu và bảo vệ máy bị quá nhiệt. 

Với các tính năng trên của Orion Art, chắc chắn sẽ chinh phục được những anh em chơi khói trong cộng đồng vape. Hiện SGV đã có sẵn Lost Vape Orion Art và khi mua máy vape, ngoài bộ pod kit, anh em còn được tặng kèm cả dây lanyard đeo cổ và cáp sạc Type-C trong hộp sản phẩm nữa đó nha. 

Đang xem: Máy Vape Pod Kit Lost Vape Orion Art Nhỏ Gọn Cá Tính Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng