Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Hannya Airtok Black Edition Pod Kit - Phiên Bản Pod System Mạnh Mẽ Cá Tính Mới

Hannya Airtok Black Edition Pod Kit - Phiên Bản Pod System Mạnh Mẽ Cá Tính Mới

Trong khi bộ pod system mặt quỷ Hannya Airtok Pod Kit vẫn chưa giảm nhiệt, Vapelustion đã bắt tay với Jude Vape cùng tạo ra series Hannya Airtok Black Edition Pod Kit lấy cảm hứng từ mechanical American dark style có tông màu chủ đạo là đen cá tính và mạnh mẽ. 

 

hannya airtok black editionTông màu chủ đạo là đen cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn có điểm nhấn bằng họa tiết neon cực bắt mắt

 

Vẫn giữ nguyên thiết kế nắp đậy chống bụi và kiểu dáng hình con nhộng của Hannya Airtok, phiên bản màu đen này chỉ thay đổi về màu sắc và các họa tiết bên trên thân vỏ máy vape. Để tăng thêm phần nổi bật, Hannya Airtok Black Kit sử dụng công nghệ in màu có độ chính xác cao và bền màu. Thêm nữa, đó là phiên bản đen huyền bí này có trọng lượng khá nhỏ hơn bản gốc cùng với dây đeo lanyard đi kèm giúp cho anh em vaping bất cứ lúc nào tại bất kỳ nơi đâu mà vẫn rảnh tay. 

 

hannya airtok black editionVẫn là thiết kế nhỏ gọn nhưng phiên bản màu đen này có phần nhỏ và thon gọn hơn so với Hannya Airtok Kit bản đã ra mắt trước đó

 

Dung lượng pin 650mAh tích hợp trong thân máy và dung tích đầu Hannya Airtok pod 2ml giúp cho trải nghiệm vaping của bạn dài lâu đến cuối ngày. Phía dưới thân máy pod là cổng sạc Type-C được trang bị để sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng bất cứ lúc nào. 

 

hannya airtok black edition

Thông tin chi tiết của Hannya Airtok Black Edition Kit

 

hannya airtok black edition

Đầu pod Hannya Airtok được nâng cấp chống leak dầu hiệu quả hơn

 

Công nghệ 5A Freshness Seal được thực hiện laser thủ công trên bề mặt thân vỏ và nắp đậy giúp chống bụi, chống trầy xước, giữ cho lớp sơn bền màu, chống oxi hóa và tránh sự xâm nhập của vi khuẩn bám vào drip tip. Kết hợp với đó là sự nâng cấp đầu pod với phương pháp bọc cotton mới tránh tình trạng rò rỉ dầu vape. Tất cả đều vì muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping những hương vị e-juice tinh khiết nhất. 

 

hannya airtok black editionCông nghệ 5A giúp hương vị tinh dầu như tươi mới mỗi lần vaping nhờ sự bảo vệ đặc biệt trong từng thiết kế thân vỏ

 

Với sự hợp tác cùng Jude Vape, Vapelustion đã cho ra mắt phiên bản Hannya Airtok Black Kit cực cuốn hút không chỉ riêng về lớp sơn màu đen huyền ảo phủ kín thân vỏ, mà còn vì 2 hãng này đã làm rất tốt trong việc nâng cấp sản phẩm Hannya Airtok nhằm mang đến hương vị thơm ngon đậm đà cho người dùng vape.

Đang xem: Hannya Airtok Black Edition Pod Kit - Phiên Bản Pod System Mạnh Mẽ Cá Tính Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng