Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Thiết Bị Pod Kit Hannya Milky Hình Ly Trà Sữa Độc Lạ

Thiết Bị Pod Kit Hannya Milky Hình Ly Trà Sữa Độc Lạ

Quay trở lại thời điểm năm 2020, khi mà cộng đồng vape đang phát triển cực kỳ nhanh, ngược lại với số đông và phá bỏ mọi rào cản về kiể dáng cũng như kích thước vape, Vapelustion đã cho ra mắt dòng pod system mang hình dáng ly trà sữa cực hot trend có kích thước và trọng lượng cực nhỏ tại thời điểm ra mắt - Hannya Milky Pod Kit

 

vapelustion hannya milky

Hannya Milky - một sản phẩm vape pod system thích hợp cho phái nữ và cả nam sử dụng

 

Với thiết kế giàu trí tưởng tượng, hãng đã mang ý tưởng làm ra một thiết bị pod kit cực kỳ thích hợp cho phái nữ sử dụng với ý tưởng từ ly trà sữa trân châu thơm ngon. Chính vì vậy, hãng cho ra mắt 2 phiên bản màu sắc là đen huyền bí, cool ngầu cho các anh em vapers sử dụng và phiên bản trắng kết hợp với hồng baby thích hợp cho những chị em phái nữ thích sự nhẹ nhàng. 

 

vapelustion hannya milky pod kit

Thông tin chi tiết của Hannya Milky Pod Kit

 

Trên thân vỏ được coi là tối giản tối đa vì không có bất kỳ nút bấm vật lý nào và chỉ có đèn led được trang bị bên dưới thân máy, vừa báo hiệu tình trạng pin vừa tạo sự thú vị khi vaping. Bên đèn led còn có cổng sạc nhanh Type-C để nạp lại năng lượng cho viên pin dung lượng 650mAh nữa đó nha anh em. Vì lấy cảm hứng dựa trên ly trà sữa, nên drip tip cũng được thiết kế như một cái ống hút trà sữa thực thụ vậy, thú vị lắm đó nha. 

 

vapelustion hannya milky pod kit

Phía dưới thân máy còn được trang bị đèn led báo hiệu tình trạng pin và cũng là điểm nhấn thú vị của thiết bị pod kit

 

Hannya Milky sử dụng công nghệ Mesh coil mới với thiết kế lưới giúp thấm đốt toàn diện bề mặt lớp bông gòn, cho hương vị tinh dầu đậm đà và cảm giác throat hit cực mượt mà. Dung tích đầu pod của Hannya Milky 1,8ml và có thể sử dụng được mọi loại tinh dầu kể cả tinh dầu freebase không ni nữa nha.

 

vapelustion hannya milky pod kit

Đầu pod sử dụng công nghệ Mesh coil mới toanh tại thời điểm ra mắt cho trải nghiệm vaping được nâng lên tầm mới 

 

Khi anh em mua sản phẩm vape Hannya Milky, nếu không nói đây là một thiết bị thuốc lá điện tử, chắc chắn anh em sẽ nghĩ ngay đây là một hộp bánh ngọt đó nha. Từ thiết kế bao bì cho tới cách đóng gói, Vapelustion luôn làm cho người dùng tò mò và bất ngờ liên tục với sản phẩm Hannya Milky. 

 

vapelustion hannya milky pod kit

Hộp sản phẩm vape có bao bì tựa như hộp bánh ngọt bắt mắt

 

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng Hannya Milky vẫn là dòng pod kit thích hợp cho những vapers mới bắt đầu làm quen, cùng với đó là sự kích thích và đầy bất ngờ từ hộp bao bì sản phẩm nữa đó nha.

Đang xem: Thiết Bị Pod Kit Hannya Milky Hình Ly Trà Sữa Độc Lạ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng