Khuyến Mãi Ưu Đãi Vape Pod

Chương Trình Ưu Đãi Cực Sốc - Bán RELX Essential Giá Chỉ 50K

Chương Trình Ưu Đãi Cực Sốc - Bán RELX Essential Giá Chỉ 50K

Nhằm tri ân khách hàng yêu thích và lựa chọn các sản phẩm vape thuốc lá điện tử của hãng RELX - thương hiệu vape nổi tiếng với các thiết bị closed pod kit, RELX đã hợp tác cùng Sài Gòn Vape tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc dành riêng cho sản phẩm RELX Essential: chỉ với mức giá 50.000VND  hoặc 100.000VND quý khách hàng sẽ sở hữu ngay RELX Essential 1+1 Kit cao cấp (giá gốc 600K) tại Sài Gòn Vape.

RELX Essential là một sản phẩm closed pod system, khi sử dụng loại sản phẩm này người dùng không bao giờ cần phải lo lắng về việc thay coil, châm tinh dầu hay vệ sinh pod dầu, rất tiện cho những người bận rộn không có nhiều thời gian. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng vape pen classic với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và dễ sử dụng, làm cho đây là một sản phẩm lý tưởng cho những người mới bắt đầu sử dụng vape.

RELX Essential có pin tích hợp dung lượng 350mAh tương đương với tầm 500 lần sử dụng hút, dư dùng hơn một ngày cho dù bạn là người hút khá nhiều. Khi hết pin chỉ cần cắm vào cổng Type-C, đợi từ 30 - 40 phút là đã có thể sạc đầy pin của RELX Essential. Thiết bị hoạt động bằng cảm biến, người dùng chỉ cần ngậm và hút, không có nút bấm vật lý nào và có đèn LED thông báo dung lượng pin được thiết kế vô cùng tinh tế.

RELX Essential sử dụng đầu RELX Pod Pro với 1.8ml - 2ml tinh dầu saltnic có nồng độ nicotine 30mg/mL hoặc 50mg/mL được châm sẵn, ceramic coil thông số kháng trở 1.2 Ohm cũng đã được hãng cài đặt sẵn cho trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời cho đến tận hơi cuối cùng. Lưu ý đầu RELX Pod Pod có rất nhiều biến thể quy cách đóng gói cũng như nồng độ nic khác nhau tùy thuộc vào thị trường bán ra.

Chương trình mở bán đặc biệt RELX Essential Kit giá sốc 50K:

Đối tượng tham gia

Áp dụng cho tất cả các khách hàng đến cửa hàng mua TRỰC TIẾP hoặc mua thông qua các kênh bán ONLINE của shop như đặt trực tiếp trên website, chat qua Facebook, Zalo...

Thời gian diễn ra

Ngày 13/5/2023: Sài Gòn Vape Shop tại địa chỉ: 243/38 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCMC.

Quy định

  • Chỉ có duy nhất 20 sản phẩm RELX Essential 1+1 Kit giá ưu đãi dành cho 20 khách hàng nhanh chân nhất và giá sản phẩm khi đến cửa hàng mua TRỰC TIẾP là 50.000VND, mua qua các kênh ONLINE là 100.000VND.

  • Không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.

Hãy nhanh chân đến cửa hàng trực tiếp hoặc đặt hàng qua các kênh bán online và sở hữu ngay bộ sản phẩm vape kit RELX Essential với giá sốc 50K và tận hưởng những cảm giác hút vape thật tuyệt vời!

Đang xem: Chương Trình Ưu Đãi Cực Sốc - Bán RELX Essential Giá Chỉ 50K

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng