Khuyến Mãi Ưu Đãi Vape Pod

Khai Trương Chi Nhánh Mới, Sài Gòn Vape Đã Đến Thủ Đức

Khai Trương Chi Nhánh Mới, Sài Gòn Vape Đã Đến Thủ Đức

Sài Gòn Vape chính thức mở chi nhánh mới tại Thành Phố Thủ Đức, cộng đồng Vape Thủ Đức giờ đã có thể tiếp cận và mua sắm Vape Pod thuận tiện hơn; tại Shop Vape Thủ Đức này chúng tôi cung cấp các mặt hàng thuốc lá điện tử chính hãng và giá rẻ, đảm bảo cho quá trình vaping của người dùng luôn đầy đủ và chất lượng.

Shop Vape Thủ Đức, Bạn Đã Sẵn Sàng? Sài Gòn Vape Đến Rồi!

Một sự kiện đáng mong chờ đã chính thức đến với Sài Gòn Vape! Sự xuất hiện của Vape Shop Sài Gòn Vape tại Thủ Đức không chỉ làm phong phú thêm điểm mua Vape Pod mà còn tạo nên một không gian đặc biệt cho những ai yêu thích và đam mê với vape. Đây không chỉ đơn thuần là một cửa hàng mua sắm, đó là điểm đến nơi bạn có thể tìm thấy sự chia sẻ và nuôi dưỡng niềm đam mê với cộng đồng Vaper ngày càng phát triển.

Tại đây, chúng tôi cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và mang lại trải nghiệm vaping tốt nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn tạo ra một không gian mở, nơi mọi người có thể tụ tập, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Chi nhánh Thủ Đức (mới): 166 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, HCM.

Chi nhánh Quận 10: 243/38 Hẻm 243 Đ. Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, HCM.

Đôi nét về Shop Vape Thủ Đức của Sài Gòn Vape

Cửa hàng Sài Gòn Vape mới nhất tại Thành Phố Thủ Đức đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng sự hiện diện của chúng tôi tại khu vực này. Cửa hàng mới, Shop Vape Thủ Đức tọa lạc tại 166 đường Hoàng Diệu 2, Shop Vape đường Hoàng Diệu 2 không chỉ thuận tiện cho cộng đồng Vaper ở Thủ Đức mà còn cho cả những người ở Quận 9.

Chúng tôi tự hào mang đến một loạt các sản phẩm cực kỳ chất lượng tại Vape Pod Thủ Đức cùng với những thương hiệu uy tín, đảm bảo mỗi lần ghé thăm sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Chi nhanh moi cua Sai Gon Vape

Chi nhánh mới của Sài Gòn Vape

Lý do chọn shop Vape Sài Gòn Vape

Sản Phẩm Đa Dạng: Chúng tôi cung cấp một loạt sản phẩm từ Box Mod, Pod System và tinh dầu Vape Pod đến các phụ kiện, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn tại shop.

Tư Vấn Chuyên Nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn, dù bạn mới bắt đầu hay đã là một vaper lâu năm.

Không Gian Mở: Shop là điểm gặp gỡ lý tưởng cho cộng đồng Vaper tại Thủ Đức và Quận 9, nơi mà bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm và kết nối với những người có cùng sở thích.

Khuyến Mãi Đặc Biệt Mừng Khai Trương Shop Vape Hoàng Diệu 2

Chúng tôi rất hân hạnh thông báo Shop Vape Sài Gòn Vape chính thức khai trương từ ngày 03/04/2024! Và để chào mừng sự kiện này, SGV dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn:

• GIẢM GIÁ 20% cho tất cả các loại tinh dầu và Pod, áp dụng một lần duy nhất.

• Máy Lumina giá 890k nay chỉ còn 399k!

• Đầu Pod Lumina: Mua 2 Tặng 1.

• Đặc Biệt: Máy Xlim Pro và Xlim SQ chỉ còn 499k cho 300 khách hàng đầu tiên để lại đánh giá trên Google kèm theo chữ và hình ảnh.

⇒ Thời Gian Khuyến Mãi: Từ 03/04/2024 đến 10/04/2024.

Chuong trinh khuyen mai khai truong cua Sai Gon Vape

Chương trình khuyến mãi dịp khai trương của Sài Gòn Vape

Bấm vào đây >>> Để xem các combo khuyến mãi hiện có tại Pod Shop Sài Gòn Vape

Đang xem: Khai Trương Chi Nhánh Mới, Sài Gòn Vape Đã Đến Thủ Đức

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng