Người Mới Nên Đọc

So Sánh Vape Pod Kit Geekvape Wenax K1 (SE) và Geekvape Wenax K2

So Sánh Vape Pod Kit Geekvape Wenax K1 (SE) và Geekvape Wenax K2

Thị trường vape hiện nay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của rất nhiều loại sản phẩm đa dạng về cả tính năng, thiết kế và chất lượng để. có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng vape của người dùng. Trong số đó, Geekvape là một trong những thương hiệu vape lớn rất nổi tiếng tại Việt Nam và được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều người dùng, trong đó có một Streamer nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện nay đó là Độ Mixi cũng sử dụng dòng sản phẩm Wenax của Geekvape. Bài viết này sẽ so sánh hai sản phẩm vape pod system nằm trong Series Wenax của Geekvape đó là Wenax K1 (SE) Kit  và Wenax K2 Kit và xem những điểm mạnh và yếu của từng sản phẩm.

Sơ lược

Wenax K1 Kit không phải là dòng sản phẩm đầu tiên trong Series Wenax (trước đó đã có Wenax Stylus và Wenax C1), nhưng lại là dòng sản phẩm làm cho người dùng trên toàn thế giới biết đến thương hiệu Geekvape Wenax. Sản phẩm Wenax K1 được ra mắt với slogan "Upon The Air" đã gây ấn tượng cực mạnh với người dùng với thân vỏ kim loại nhưng trọng lượng siêu nhẹ chỉ có 32gr.Wenax K1 SE là phiên bản rút gọn đơn giản hơn của Wenax K1, máy vẫn giữ nguyên thiết kế với thân vỏ chất liệu nhôm siêu nhẹ nhưng không còn nút bấm vật lý và đèn LED báo dung lượng pin cũng đã được thiết kế lại dễ quan sát hơn.

Wenax K2 Kit là dòng sản phẩm nâng cấp mới nhất của Wenax K1 và Wenax K1 SE, bản nâng cấp này bổ sung thêm nút bấm vật lý và nút gạt gió cơ cho thiết bị. Nút bấm vật lý của Wenax K2 có hình con nhộng và nằm ngay ở mặt trước thiết bị, ngay phía dưới nút là cụm ba đèn LED thông báo dung lượng pin và chế độ đốt (mạnh, trung bình, yếu). Wenax K2 vẫn sử dụng chung loại đầu pod Wenax K1 giống với 02 dòng sản phẩm cũ nhưng cảm giác hút chắc chắn khác biệt nhờ vào nút gạt gió nằm ở cạnh bên của thiết bị.

wenax k2

Geekvape Wenax K2 Kit phiên bản màu sắc Glossy Gray

Thiết kế ngoại hình

Wenax K1 (SE) và Wenax K2 đều mang hình dáng vape pen kinh điển có thể bắt gặp bất kỳ sản phẩm của mọi thương hiệu vape, một hình dạng rất tiện cho việc sử dụng và hầu như không bao giờ lỗi thời. Nút bấm vật lý hình tròn ở Wenax K1 đã được nâng cấp thành nút hình nhộng trên Wenax K2 và cho cảm giác bấm tốt hơn rất nhiều và cụm 03 đèn LED đặt thẳng hàng trên Wenax K2 cũng làm cho sản phẩm có phần tinh tế sang trọng hơn.

HIện tại Wenax K1 SE đang được Geekvape giảm giá cực sốc chỉ bằng 1/2 tại thời điểm sản phẩm vừa mới được ra mắt và sản phẩm có 08 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: Black, Gunmetal, Gray Black, Gold Black, Sky Marine, Pacific Blue, Pink Green và Red.

Còn dòng Wenax K2 có 06 phiên bản màu sắc khác nhau với 02 tùy chọn màu sơn bóng (glossy) hoặc mờ (matte) bao gồm: Matte Black, Matte Gunmetal, Matte Violet, Glossy Blue, Glossy GrayGlossy Pink.

Hiệu suất sử dụng

Wenax K1 và Wenax K2 đều có thể sử dụng theo hai cách - một tính năng tiêu chuẩn trên những thiết bị pod system hiện nay, cho phép người dùng tùy chọn hút với nút bấm vật lý hoặc hút trực tiếp với cảm biến hơi, chỉ có Wenax K1 SE là chỉ cho phép người dùng sử dụng hút trực tiếp với cảm biến hơi của máy. Hai điểm nâng cấp đáng giá nhất của Wenax K2 đó là pin lớn hơn dung lượng 1000mAh và được trang bị thêm nút gạt chỉnh gió cho phép người dùng tùy biến theo ý thích và thói quen.

shop vape hòa hưng

Nút vật lý đa năng và cụm đèn LED trên Wenax K2 Kit

Wenax K2 sử dụng đầu pod Wenax K1 thay thế tương tự như K1 và K1 SE, có ba loại 0.8 Ohm, 1.0 Ohm và 1.2 Ohm hút thích hợp nhất với tinh dầu saltnic cho hương vị khá đậm đà và độ "throat-hit" tương đối. Tuy Wenax K2 không thể tùy chỉnh công suất đốt tùy ý nhưng Geekvape đã nâng cấp "cực mạnh" cho Wenax K2 với ba chế độ đốt khác nhau (mạnh, trung bình, yếu) với tất cả các loại tinh dầu vape pod hiện nay cho hương vị rất đậm đà và cảm giác "throat-hit" khá dễ chịu.

Tổng kết

Tóm lại, cả ba sản phẩm đều có những điểm mạnh của mình, dựa trên nhu cầu của bản thân mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất. Wenax K1 SE Kit thích hợp nhất với những người dùng thích một thiết bị vape sử dụng đơn giản không cần hiệu chỉnh gì, muốn có một sản phẩm nhỏ - gọn - nhẹ và hơn hết là một sản phẩm vape chính hãng giá rẻ vô đối vì đang được hãng giảm chỉ còn nữa giá. Còn Wenax K2 Kit thì có công suất đốt tối đa lớn hơn, có thêm nút gạt gió cơ cho phép người dùng tùy chỉnh thoái mái, dung lượng pin lớn hơn gần gấp đôi nên sẽ phù hợp với người dùng thích trải nghiệm nhiều cảm giác hút khác nhau, có công việc mang tính chất di chuyển nhiều cần có một thiết bị pin "trâu bò" và xạc đầy pin lại một cách nhanh chóng.

Đang xem: So Sánh Vape Pod Kit Geekvape Wenax K1 (SE) và Geekvape Wenax K2

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng