Người Mới Nên Đọc

So Sánh Geekvape Wenax Q Kit và Wenax K2 Kit

So Sánh Geekvape Wenax Q Kit và Wenax K2 Kit

Vape pen có thể được xem là hình dạng kinh điển của các thiết bị vape pod, vào năm 2004 một người đàn ông Trung Quốc có tên là Han Li (Hon Lik) đã phát minh ra thiết bị thuốc lá điện tử đầu tiên có hình dạng như một cây viết, cụm từ "vape pen" cũng từ đó mà ra đời. Gần 20 năm sau trên thị trường hiện nay hầu như tất cả các hãng vape lớn đều có những dòng sản phẩm vape pod với thiết kế vape pen quen thuộc có thể kể đến như các dòng sản phẩm OXVA Xlim, Aspire Favostix, Lost Vape Ursa, Freemax Galex, Nevoks Feelin...và rất nổi tiếng với người dùng ở Việt Nam đó là dòng sản phẩm Geekvape Wenax. Không giống như những dòng sản phẩm (series) khác thường sử dụng chung một loại đầu pod thay thế duy nhất, dòng sản phẩm Geekvape Wenax lại chia thành ba nhánh nhỏ hơn sử dụng ba loại đầu pod thay thế khác nhau hoàn toàn đó là đầu pod Wenax Upod Wenax K và mới nhất là pod Wenax Q sử dụng nền tảng công nghệ VPU (Vaping Processing Unit) mới nhất của hãng.

người phát minh ra vape

Han Li (Hon Lik) - người đã nghiên cứu ra thiết bị thuốc lá điện tử đầu tiên

 

Bài viết này sẽ so sánh hai dòng sản phẩm vape pod Wenax K2 KitWenax Q Kit - hai dòng sản phẩm sở hữu thiết kế vape pen kinh điển của thương hiệu Geekvape cực kỳ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam

Sơ lược về Wenax Q Kit và Wenax K2 Kit

Wenax K2 Kit là dòng sản phẩm nâng cấp mới nhất của Wenax K1Wenax K1 SEbản nâng cấp này bổ sung thêm nút bấm vật lý và nút gạt gió cơ cho thiết bị. Nút bấm vật lý của Wenax K2 có hình con nhộng và nằm ngay ở mặt trước thiết bị, ngay phía dưới nút là cụm đèn LED thông báo dung lượng pin và chế độ đốt (mạnh, trung bình, yếu). Wenax K2 vẫn sử dụng chung loại đầu pod Wenax K1 giống với 02 dòng sản phẩm cũ nhưng cảm giác hút chắc chắn khác biệt nhờ vào nút gạt gió cơ nằm ở cạnh bên của thiết bị.

Wenax Q Kit là dòng sản phẩm hoàn toàn mới vừa được Geekvape ra mắt vào tháng 4 năm nay, ngoài ra hãng còn giới thiệu thêm dòng sản phẩm Sonder Q cũng sử dụng chung đầu pod Wenax Q mới nhất cùng với Wenax Q. Đầu pod Wenax Q cũng là đầu pod đầu tiên được hãng sử dụng nền tảng công nghệ VPU mới nhất, công nghệ này sử dụng một lõi sứ (ceramic core) bọc phần coil mesh bên trong, cho phép tái tạo hương vị tinh dầu vape đạt mức tối đa cũng như kèo dài tuổi thọ sử dụng của coil lên khá nhiều.

pod wenax q

Đầu Pod Wenax Q được áp dụng công nghệ VPU mới nhất của hãng

 

Thiết kế ngoại hình

Wenax K2 và Wenax Q đều mang hình dáng vape pen kinh điển có thể bắt gặp bất kỳ sản phẩm của mọi thương hiệu vape, một hình dạng rất tiện cho việc sử dụng và hầu như không bao giờ lỗi thời. Dòng sản phẩm Wenax Q ở phân khúc cao hơn Wenax K2 nê sẽ cho cảm giác cầm nắm trên tay cứng cáp hơn do Geekvape sử dụng thân vỏ dày hơn cho Wenax Q.

Ngoài ra ở mặt trước của Wenax Q sẽ là một màn hình hiển thị thông tin cùng với một nút bấm vật lý có tích hợp đèn LED ở giữa, còn trên Wenax K2 sẽ là một nút bấm vật lý hình nhộng cùng với dãy 03 đèn LED báo hiệu. Cả hai dòng sản phẩm đều được trang bị nút gạt gió cơ nằm ở cạnh bên thân máy cho phép người dùng tùy chỉnh lưu lượng không khí vào theo sở thích.

Hiện tại Wenax K2 có 06 phiên bản màu sắc khác nhau với 02 tùy chọn màu sơn bóng (glossy) hoặc mờ (matte) bao gồm: Matte Black, Matte Gunmetal, Matte Violet, Glossy Blue, Glossy GrayGlossy Pink.

Còn dòng Wenax Q sẽ có nhiều phiên bản màu sắc hơn để chọn lựa nhưng chỉ có một màu sơn bóng duy nhất với hiệu ứng sơn chuyển màu ombre và không có tùy chọn màu sơn nhám bao gồm Black, Gardient Dark, Gardient Violet, Cobalt Blue, Sakura Pink, Rose Pink, Sunset Yellow Grey và Turquoise Green.

geekvape q wenax

Các phiên bản màu sắc của Geekvape Wenax Q

 

Hiệu suất sử dụng

Cả hai dòng máy đều có thể sử dụng theo hai cách - một tính năng tiêu chuẩn trên những thiết bị pod system hiện nay, cho phép người dùng tùy chọn hút với nút bấm vật lý hoặc hút trực tiếp với cảm biến hơi và đều được trang bị pin tích hợp dung lượng lớn 1000mAh.

Wenax K2 sử dụng đầu pod Wenax K1 thay thế tương tự như K1 và K1 SE, có ba loại 0.8 Ohm, 1.0 Ohm và 1.2 Ohm hút thích hợp nhất với tinh dầu saltnic cho hương vị khá đậm đà và độ "throat-hit" tương đối. Tuy Wenax K2 không thể tùy chỉnh công suất đốt tùy ý nhưng Geekvape đã nâng cấp "cực mạnh" cho Wenax K2 với ba chế độ đốt khác nhau (mạnh, trung bình, yếu) với tất cả các loại tinh dầu vape pod hiện nay cho hương vị rất đậm đà và cảm giác "throat-hit" khá dễ chịu.

Wenax Q sử dụng đầu pod Wenax Q thay thế hoàn toàn mới và sử dụng công nghệ VPU cho phép kiểm soát hương vị tinh dầu cũng nhưng cải thiện đồ bền của coil rất đáng kế. Đầu pod thay thế Wenax Q hiện chỉ có hai loại 0.6 Ohm - hút với tinh dầu saltnic và 1.2 Ohm hút thích hợp nhất với tinh dầu freebase. Wenax Q có công suất tối đa lên đến 25W cùng với tùy chọn đầu pod 0.6 Ohm cho phép người dùng trải nghiệm tối đa khi hút với tinh dầu freebase cho hương vị vô cùng mãnh liệt và lượng khói cực dày.

 

Tổng kết

Tóm lại, cả hai sản phẩm đều có những thế mạnh riêng của mình, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất. Wenax Q Kit thích hợp nhất với những người dùng hút tinh dầu saltnic là chủ yếu, muốn có một sản phẩm nhỏ - gọn - nhẹ và không có nhu cầu về màn hình hiển thị. Còn Wenax Q Kit thì có công suất đốt tối đa lớn hơn, có màn hình hiển thị thông tin, sử dụng đầu pod Wenax Q mới nhất với VPU Tech nên sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu chuyên hút tinh dầu freebase, thích có một thiết bị vape "pro" với màn hình lớn Wenax Q Kit là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

 

Mua pod kit Geekvape Wenax chính hãng ở đâu giao hàng trong ngày?

Sài Gòn Vape Shop là một cửa hàng vape uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các phụ kiện vape chất lượng và an toàn, bao gồm tất cả sản phẩm Geekvape nói chung và dòng sản phẩm Wenax Q nói riêng. Với tiêu chí phục vụ tận tình và nhanh chóng, Sài Gòn Vape Shop có dịch vụ giao hàng siêu tốc trong nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận hàng tối đa không quá 120 phút kể từ lúc shop xác nhận đơn hàng thành công, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các phụ kiện vape chất lượng và an toàn, hãy đến với Sài Gòn Vape Shop và khám phá những sản phẩm tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm vaping của bạn. Chúc bạn có một trải nghiệm sử dụng vape pod thú vị và an toàn!

Đang xem: So Sánh Geekvape Wenax Q Kit và Wenax K2 Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng