Người Mới Nên Đọc

Nên Hay Không Nên Mua Vape Seconhand

Nên Hay Không Nên Mua Vape Seconhand

Thiết bị thuốc lá điện tử - vape đang là giải pháp tối ưu cho việc cai thuốc lá sợi truyền thống hiện nay. Trên thị trường vape hàng năm có hàng ngàn sản phẩm được mở bán với nhiều chức năng phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Nhưng đối với những anh em đang hạn hẹp nguồn tài chính, có lẽ vape secondhand sẽ là điều mà ít nhiều người sẽ nghĩ tới. 

Tuy nhiên, liệu vape secondhand có nên mua hay không, đó cũng là vấn đề mà anh em sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về thiết bị thuốc lá điện tử secondhand này. Hãy cùng SGV làm rõ một vài điều về vape secondhand nếu bạn đang cân nhắc và có ý định mua chúng nhé.

 

1, Không rõ nguồn gốc 

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, việc mua bán qua mạng xã hội dần trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, anh em có thể dễ dàng trao đổi và mua bán các sản phẩm vape trên các sàn thương mại điện tử hoặc trên các mạng xã hội trực tuyến. Điều này sẽ giúp cho đôi bên mua và bán thuận tiện hơn và việc trao đổi hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. 

Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn không thể chắc chắn được rằng nguồn gốc của những thiết bị vape pod bạn mua tới từ đâu, hay liệu xuất xứ của những sản phẩm vape đó có chính hãng. Đây là một vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua không chỉ vape - vape secondhand nói riêng và còn có các sản phẩm khác nói chung nữa. Vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nếu bạn mau phải vape kém chất lượng, hàng nhái. Hãy luôn đảm bảo rằng chúng có xuất xứ rõ ràng và an toàn. 

 

2, Hay bị hỏng vặt

Đối với những người bán lại các sản phẩm vape cũ, họ mong muốn nâng cấp đời máy mới hay đơn giản là họ muốn đổi sang một thiết bị vape khác mà họ ưng ý hơn. Vì vậy, nếu như chưa có gì là chắc chắn để đảm bảo rằng thiết bị vape pod secondhand mà bạn đang sử dụng sẽ hoạt động một cách mượt mà và trơn tru thì bạn nên xem xét lại. 

 

phu kien vape

Sử dụng vape secondhand có thể sẽ hay bị hỏng vặt

 

3, Khó tìm các phụ kiện thay thế

Một vấn đề nữa bạn nên quan tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm vape secondhand đó là nhà sản xuất các dòng thiết bị vape đó đã ngưng sản xuất các phụ kiện đi kèm của dòng máy đó rồi. Do đó bạn có thể sẽ phải bỏ ra thêm một khoản chi phí để tìm kiếm những phụ kiện thay thế nhưng chưa chắc hiệu suất mang lại đã đạt hiệu quả cao.   

 

blitz enterprises ghoul rda

Đầu đốt vape Blitz Enterprises Ghoul RDA

 

4, Có khả năng lây nhiễm bệnh 

Trong thời điểm khi mà dịch Covid-19 có thể bùng phát lại bất cứ lúc nào, anh em nên lựa chọn những giải pháp an toàn hơn để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Vì vậy lựa chọn các sản phẩm vape pod secondhand sử dụng đầu đốt vape có thể thay thế cũng là một giải pháp không tồi.

 

Nhìn chung, sử dụng vape secondhand không hẳn là không nên, nhưng anh em nên đảm bảo rằng mình nắm rõ xuất xứ sản suất cũng như kiểm tra kỹ càng về dòng thiết bị vape mà mình sẽ lựa chọn mua để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người xung quanh nha. Bên cạnh đó, hiện nay cũng có nhiều sản phẩm vape với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi túi tiền để anh em tham khảo thêm đó nha. 

Đang xem: Nên Hay Không Nên Mua Vape Seconhand

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng