Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Top 10+ Tinh Dầu Saltnic Ngon Nhất, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 10+ Tinh Dầu Saltnic Ngon Nhất, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại tinh dầu Pod với đa dạng chủng loại, nên việc tìm kiếm một chai Juice Pod ngon và phù hợp với sở thích cá nhân không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, bài viết “Top 10 tinh dầu Pod ngon nhất 2024” từ Sài Gòn Vape sẽ đưa ra gợi ý về những chai tinh dầu pod được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, bài viết sẽ luôn cập nhật thường xuyên cái chai tinh dầu hot nhất trên thị trường theo thời gian.

Tinh dầu Pod có những line hương vị nào

Vị trái cây (Fruity)

Tinh dầu Salt hương trái cây (Fruity Flavor) được yêu thích nhiều vì có hương vị đa dạng như chanh, dứa, nho, chuối, xoài, dưa hấu, cam,... cung cấp một trải nghiệm tự nhiên cho người dùng mê mẩn hương vị của trái cây.

Vị bánh béo (Creamy)

Sự pha trộn giữa vị ngọt ngào và độ béo đầy quyến rũ tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ cho tinh dầu Pod vị bánh béo. Người dùng sẽ được trải những vị đặc thù như vị bánh su kem mềm mịn, hay hương vị đậm đà của tiramisu, hoặc cũng có thể là hương vị tinh tế của bánh phô mai.

Vị thuốc lá (Tobacco)

Tobacco là một hương vị cổ điển có mùi thơm khá thân thuộc với những ai đã từng hút lá thuốc lá, khi sử dụng tinh dầu Saltnic vị thuốc lá, người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hương vị đặc trưng giống như đang hút thuốc lá truyền thống.

Vị nước giải khát (Beverage)

Tinh dầu Salt Nic vị nước giải khát (Beverage) chứa đựng sự mát lạnh và tươi mới. Những sản phẩm này được lấy hương vị từ những loại nước ngọt khác nhau như: nước chanh, soda trái cây, cola, nước tăng lực hoặc là các loại cocktail mùa hè sảng khoái.

Top 10 tinh dầu Pod ngon nhất 2024 nhất định phải thử

Tinh dầu Salt Nic Kristal ngọt, the, ni sâu

Cái tên đầu tiên trong Top 10 tinh dầu Pod chính là Tinh dầu Kristal, Juice có nguồn gốc từ Malaysia, có dung tích cho mỗi chai dao động từ 10ml, 15ml và 30ml. Tỉ lệ VG/PG thường được giữ ở mức 50/50, nồng độ nicotine chuẩn 30mg/50mg. Hương vị chính của tinh dầu Salt Nic Kristal bao gồm các loại trái cây, trà và nước giải khát. Một đặc trưng nổi bật của tinh dầu này là sự ngọt ngào kèm theo độ mát lạnh cao cùng như độ cảm ni rõ rệt trong từng hơi hút Pod.

Kristal Saltnic đen tu Malaysia

Kristal đến từ Malaysia

Tinh dầu Pod Aspire Elixir chuẩn vị, chuẩn ni

Tinh dầu Aspire Elixir là một dòng sản phẩm từ châu Á, mang trong mình hương vị độc đáo của các loại trái cây và nước giải khát,... Tinh dầu Pod Aspire đem đến hương vị chuẩn xác với nồng độ nicotine mạnh (35mg và 60mg) và mỗi chai có dung tích là 30ml, điều này cho phép người dùng tiêu thụ sản phẩm một cách thoải mái trong khoảng một tháng, đặc biệt là những người dùng ít.

Tinh dau Aspire Elixir đen tu Trung Quoc

Tinh dầu Pod 30ml Elixir

Juice Pod Relx có hương vị quen thuộc

Juice Pod Relx là sản phẩm đầu tay của hãng RELX có dung tích 30ml, hương vị của loại tinh dầu này có phẩn quen thuộc khi đã xuất hiện trước đó trên đầu Pod dầu Relx Pro, mỗi vị mang đến hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Khi sử dụng, tinh dầu Pod Relx cung cấp một trải nghiệm hương vị rõ ràng và chân thực với nồng độ nicotine 30mg theo như công bố của nhà sản xuất. Độ mát lạnh của sản phẩm được đánh giá ở mức 8/10, mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Tinh dau Pod Relx

Tinh dầu Relx

Bulldog Salt Nic ngọt ngào, béo ngậy

Tinh dầu Salt Nic Bulldog mang một hương thơm đặc biệt, nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là vị bánh béo. Sản phẩm này có dung tích 30ml và được cung cấp với hai nồng độ nicotine: 30mg và 50mg. Các mùi vị của Bulldog Salt Nic được phối trộn một cách tinh tế, bao gồm hương vị bánh mì nướng, bánh mì phô mai, bánh su kem và mang lại cho người dùng một hương thơm ngọt ngào, đậm đà cùng với vị béo ngậy.

Tinh dau Pod Bulldog

Tinh dầu Bulldog

Tinh dầu Ninja Salt Nic Ni cao và chuẩn

Ninja Salt Juice, một tinh dầu Vape Pod cao cấp, đã khẳng định vị thế toàn cầu thông qua việc được phân phối ở hơn 100 quốc gia. Được vinh danh bởi hơn 41 giải thưởng quốc tế, tinh dầu Salt Nic Ninja có dung tích 30ml và cung cấp một trải nghiệm nổi bật cho cộng đồng vaper. Đây là một trong số ít các dòng tinh dầu trên thị trường với nồng độ nicotine cực cao, 40mg và 60mg.

Hương vị chính của tinh dầu Ninja Salt Nic chủ yếu lấy cảm hứng từ trái cây đặc trưng của Đông Nam Á, tạo ra một hương vị ngọt ngào cùng với cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Tinh dau Pod Ninja

Tinh dầu Ninja

Khan Extral Cool siêu the lạnh

Tinh dầu Khan Extra Cool Salt có dung tích 30ml và nồng độ nicotine là 30mg và 50mg, sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết bị Pod System. Sản phẩm này được tạo ra từ việc chiết xuất tinh tế các loại trái cây quen thuộc, đem lại hương vị chính xác và đặc biệt là siêu the lạnh. Khi vaping cùng Khan Extral Cool, lượng khói phát ra dày và mịn, mang theo mùi hương thơm nồng nàn cùng cảm giác tê buốt lạnh giá đến từ mùa đông nước Mỹ.

Tinh dau Pod Khan Extra Cool

Tinh dầu Khan Extra Cool

Fruity Mist Salt Juice, hương vị chuẩn xác

Tinh dầu Fruity Mist Salt sở hữu cho mình dung tích 30ml và hai tùy chọn nồng độ nicotine 35mg và 55mg, 2 nồng độ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Fruity Mist Salt Juice có hương vị đặc trưng của trái cây và các loại trà, mỗi hương vị trong bộ sưu tập đa sắc màu này được tái tạo một cách chuẩn xác và sống động nhờ vào công nghệ chiết xuất tinh dầu tiên tiến, như thể mang cả khu vườn trái cây tươi mát vào từng giọt tinh dầu.

Tinh dau Pod Fruity Mist

Tinh dầu Fruity Mist

Tinh dầu Pod Frozen Fruity, vị chuẩn và the lạnh

Mỗi chai tinh dầu thuộc dòng Frozen Fruity Salt có dung tích tích 30ml cùng hai nồng độ nicotine là 30mg và 50mg, mỗi hương vị đều là một sự pha trộn độc đáo của hương vị trái cây tươi ngon cùng cảm giác mát lạnh đặc biệt, được tạo nên từ các thành phần tự nhiên bao gồm dứa, đào, phúc bồn tử, cam, táo, và nhiều loại trái cây khác.

Sản phẩm tinh dầu Pod Frozen Fruity Salt sử dụng tỉ lệ VG:PG là 50:50 giúp đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và khả năng tạo ra khói, phù hợp với các thiết bị Pod System.

Tinh dau Pod Frozen Fruity

Tinh dầu Frozen Fruity

Ocha Salt Juice có hương vị mới lạ

Tinh dầu Salt Nic Ocha là dòng sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ phong cách Trà Đạo kết hợp cùng hương trái cây, điều này mang đến một trải nghiệm hương vị mới lạ, thơm ngon. Ocha Salt Juice có dung tích mỗi chai 30ml cùng hai nồng độ 30mg và 50mg, sự linh hoạt trong việc lựa chọn nồng độ nicotine cho phép người dùng có thể có được những trải nghiệm phú hợp nhất với nhu cầu cá nhân của mình.

Tinh dau Pod Ocha

Tinh dầu Ocha

Romio King Ice the lạnh, ngon miệng

Cái tên cuối cùng trong Top tinh dầu Pod ngon là Romio King Ice , tinh dầu là 1 bộ sưu tập các hương vị trái cây độc đáo, mỗi chai tinh dầu có dung tích 30ml và được cung cấp với hai lựa chọn nồng độ nicotine: 35mg và 55mg, tạo ra những hơi vaping mượt mà, ngon miệng và đồng thời mang lại cảm giác mát lạnh. Sản phẩm này là một trong những dòng tinh dầu saltnic được ưa chuộng nhất trên thị trường, phù hợp với mọi tiêu chí, sở thích cá nhân của người tiêu dùng.

Tinh dau Pod Romio King Ice

Tinh dầu Romio King Ice

Đang xem: Top 10+ Tinh Dầu Saltnic Ngon Nhất, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng