Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Tổng Hợp Các Siêu Phẩm Pod Kit Trong Series Nevoks Feelin

Tổng Hợp Các Siêu Phẩm Pod Kit Trong Series Nevoks Feelin

Nevoks là một thương hiệu sản xuất vape mới xuất hiện trên thị trường vape nhưng đã cho ra mắt hàng loạt series pod kit cao cấp chất lượng nhằm mang đến cho người dùng các sản phẩm phong cách, sáng tạo và thời thượng. Trong đó có lẽ phải kể đến series Feelin gồm các siêu phẩm đem đến người dùng mọi trải nghiệm cảm giác đúng như tên gọi của bộ sưu tập. Hãy cùng SGV điểm mặt lại những sản phẩm vape pod làm nên tên tuổi của series Nevoks Feelin nha.

 

Nevoks Feelin X Pod Kit

Là dòng thiết bị vape có tính năng xịn xò nhất series với trang bị pin có dung lượng 1600mAh cho hiệu suất tới 40W cùng với dung tích đầu pod 5ml cho trải nghiệm vaping xuyên suốt một ngày dài. Anh em có thể tùy chọn kiểu hút với chế độ Auto Draw và nút bấm vật lý cùng với nút gạt chỉnh lỗ gió (bên hông thân máy). 

Trên thân máy hãng còn trang bị thêm màn hình đèn LED hiển thị thông tin khi sử dụng. Máy pod kit sử dụng hệ SPL 10 Mesh coil build sẵn tương thích với các dòng máy Feelin khác và Feelin X là thiết bị pod system duy nhất trong series sử dụng được OCC coil 0.3ohm cho hương vị thơm ngon tuyệt vời. Đặc biệt Feelin X Kit được cài đặt sẵn NX chip bảo vệ an toàn cho người dùng cũng nhưu máy vape pod. 

 

feelin x kit

Feelin X Kit có nhiều màn hình đèn LED biểu thị thông tin khi sử dụng

 

Nevoks Feelin Express Kit (Feelin 22W Pod)

feelin pod kit

Thiết kế tối giản với sự lược bỏ màn hình đèn LED của máy vape Feelin Pod Kit

 

Có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 42g có thể hút được mọi loại tinh dầu vape. Anh em có thể trải nghiệm mọi hương vị ngọt ngào với kiểu hút MTL và half DTL trên thiết bị pod kit Feelin 22W chỉ với thao tác xoay chiều đầu pod đơn giản để thay đổi lỗ gió. Máy pod đã lược bỏ màn hình đèn LED, thay vào đó chỉ sử dụng đèn LED chỉ biểu thị 3 mức công suất đốt. Feelin Express Kit vẫn sử dụng nút bấm vật lý để tắt/mở máy và điều chỉnh công suất đốt, cùng với đó anh em có thể hút trực tiếp (Auto Draw) hay bằng nút bấm đốt như Feelin X Pod. Và như các anh em cùng nhà, máy vape pod được cài đặt sẵn NX chip và sử dụng chung hệ SPL 10 Mesh coil build sẵn (trừ OCC coil 0.3ohm)

 

Nevoks Feelin Mini Pod

Là phiên bản tối giản của sản phẩm vape Feelin 22W với thiết kế đơn giản hoàn toàn không có nút bấm vật lý nào trên thân máy, dung lượng pin tích hợp 750mAh và buồng chứa dầu có dung tích tới 2ml. Thừa hưởng các tính năng như xoay chiều đầu pod để thay đổi lỗ gió, sử dụng chung hệ sinh thái SPL 10 Mesh coil (phù hợp với 2 loại thông số 0.8ohm và 1.0ohm) mang đến trải nghiệm hương vị tinh dầu với kiểu hút MTL, vì vậy có thể nói Nevoks Feelin Mini là "Mini but not Limit" (Nhỏ mà có võ).

 

feelin mini pod kit

Hoàn toàn không có nút bấm vật lý nào trên thân máy pod Feelin Mini Kit

 

Nevoks C1 Express Kit

Sản phẩm vape kit mới nhất trong series Feelin cũng là sản phẩm khác biệt so với các dòng máy vape khác trong series với thiết kế vỏ ngoài style skeleton có thể quan sát được toàn bộ vi mạch bên trong kết hợp với dàn đèn LED báo hiệu tình trạng pin cũng như công suất đốt của máy. Đầu đốt Feelin C1 vẫn có thể điều chỉnh lỗ gió bằng thao tác đổi chiều 180 độ đơn giản để phù hợp với kiểu hút MTL và RDL. Cùng sử dụng hệ sinh thái SPL 10 Mesh coil nhưng chỉ có Feelin C1 Express và Feelin X sử dụng được coil thông số 0.3ohm cho ra khói khá nhiều và hương vị đậm đà tuyệt đỉnh. 

 

feelin c1 express

Thiết kế theo style skeleton của Feelin C1 Express Kit khác biệt so với các dòng máy vape khác cùng sereis

 

Vừa rồi SGV đã điểm mặt lại 4 dòng máy vape pod kit trong series Feelin nổi tiếng nhà Nevoks. Anh em ấn tượng với loại pod system nào trong series Nevoks Feelin? Để trải nghiệm rõ hơn về các tính năng của 4 dòng máy nói trên, anh em hãy đến SGV ngay nha. Ngoài ra SGV còn có các phụ kiện vape và tinh dầu vape đa dạng hương vị cho những anh em đã sở hữu cho mình một loại thiết bị vape ưng ý rồi đó nha. 

Đang xem: Tổng Hợp Các Siêu Phẩm Pod Kit Trong Series Nevoks Feelin

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng