Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Bộ Pod Kit Phong Cách Giá Rẻ - Hannya Airtok Kit

Giới Thiệu Bộ Pod Kit Phong Cách Giá Rẻ - Hannya Airtok Kit

Hello anh em vapers, thuyền vừa cập bến, hàng vừa lên kệ là ad phải review ngay cho anh em một sản phẩm siêu hot siêu dính đây. Hannya Airtok Pod Kit là sản phẩm mới nhà Vapelustion - hãng chuyên sản xuất các thiết bị vape pod với họa tiết cá tính như vape pod mặt quỷ, samurai, joker,...

 

hannya airtok

Sản phẩm vape kit mới với thiết kế và họa tiết độc đáo Hannya Airtok

 

Hannya Airtok Kit là thiết bị có thiết kế kiểu dáng hình hộp con nhộng, vỏ máy được design theo style skeleton trong suốt mờ mờ có họa tiết in laser hình mặt quỷ hannya độc đáo với màu sắc thời thượng và bóng hình anime girl quen thuộc với anh em nào đam mê truyện tranh manga Nhật Bản. Đặc biệt, máy vape có nắp đậy rất sáng tạo bảo vệ máy vape pod khỏi bụi bẩn từ môi trường xung quanh và có nắp khóa kim loại chắc chắn, thỏa mãn người dùng bởi tiếng click khi bạn đóng mở nắp máy. 

 

hannya airtok

Thiết kế nắp đậy chống bụi, an toàn cho đầu Hannya Airtok Pod

 

Hãng trang bị cho Hannya Airtok Kit viên pin vape có dung lượng 650mAh hoạt động với công suất 12,25W và cổng sạc Type-C dưới đáy thân máy. Cùng với đó là đèn Led biểu thị tình trạng pin với 3 màu sắc tương ứng: Xanh lá - pin đầy, Xanh dương - pin trung bình, Đỏ - pin yếu. 

 

hannya airtok

Cấu tạo cơ bản của thiết bị vape Hannya Airtok

 

hannya airtok

Dung lượng pin của máy pod system 650mAh

 

Đầu pod của máy vape kit Hannya Airtok là phụ kiện vape cài đặt sẵn buồng chứa dầu dung tích 2ml và coil có thông số 0.8ohm bên trong, có thể sử dụng với mọi loại tinh dầu vape nhưng ngon nhất khi sử dụng tinh dầu saltnic nồng độ ni 2,5% (25mg) trở lên nha anh em. Bên hông buồng chứa dầu vape có nắp châm dầu sillicon để anh em dễ dàng refill e-juice và tránh được tình trạng máy vape bị leak dầu.  

 

hannya airtok

Cấu tạo của đầu đốt Atomizer Hannya Airtok

 

Trong hộp sản phẩm vape kit Hannya Airtok Pod ngoài máy pod system và các phụ kiện vape ra còn có 1 dây đeo cổ chính hãng đi kèm, rất tiện lợi cho anh em mang theo mọi nơi như một phụ kiện cá tính luôn nha.

 

hannya airtok

Dây đeo cổ lanyard đi kèm trong bộ sản phẩm vape Hannya Airtok

Đang xem: Giới Thiệu Bộ Pod Kit Phong Cách Giá Rẻ - Hannya Airtok Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng