Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

So Sánh Hai Máy Vape Nhỏ Gọn Aspire Gotek X II và Gotek Pro Pod Kit

So Sánh Hai Máy Vape Nhỏ Gọn Aspire Gotek X II và Gotek Pro Pod Kit

AspireCig là một trong những thương hiệu vape sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất trên thị trường hiện nay và nổi bật là các series Aspire Flexus, Aspire RiilAspire GoTek. Đặc biệt nhất là series Gotek, đây là dòng máy pod kit nhỏ gọn đầu tiên của hãng cung cấp cho người dùng 02 tùy chọn đầu pod thay thế: đầu pod không có tinh dầu và đầu pod có sẵn tinh dầu từ nhà sản xuất, tương tự như các thiết bị vape closed pod. Hãy cùng Sài Gòn Vape so sánh hai thiết bị pod cai thuốc mới nhất nằm trong series rất được ưa chuộng này đó là Gotek X 2 KitGotek Pro Kit.

Thiết Kế Ngoại Hình

• GoTek X II vẫn giữ thiết kế quen thuộc với thân vỏ trong suốt tương tự như phiên bản cũ GoTek X, điểm nâng cấp là hai tấm ốp chất liệu nhôm được thêm vào làm cho máy rất cứng cáp và mạnh mẽ. Vị trí móc dây đeo cổ landyard cũng đã được thiết kế lại nhỏ gọn và tinh tế hơn, người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng thiết bị ở mọi thời điểm.

gotek x2 kitGotek X II Pod Kit cực kỳ mạnh mẽ với hai tấm ốp kim loại

• GoTek Pro đúng với tên gọi, là phiên bản cao cấp trong series với vỏ ngoài hoàn toàn bằng chất liệu kim loại và được xử lý nguyên bản. Nếu bạn đang cần một máy pod nhỏ gọn kết hợp thêm với sự sang trọng và mạnh mẽ thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

pod cai thuốc gotek pro
Vape pod kit phân khúc cao cấp Aspire GoTek Pro

Hiệu Suất Sử Dụng

• Cả hai máy vape pod GoTek này đều là loại máy pod hút tự động với cảm biến được trang bị sẵn bên trong, người dùng chỉ cần đưa lên miệng hút là thiết bị tự động kích hoạt đốt và sử dụng tương thích với 02 loại đầu pod thay thế khác nhau:

 - Đầu Aspire Gotek Pod chỉ có sẵn coil 0.8 Ohm bên trong.

 - Đầu Aspire Gotek Closed pod có sẵn coil và 4.5ml tinh dầu saltnic 50mg/mL (5% - 50ni).

đầu pod gotekCác máy Aspire GoTek Kit đều sử dụng được với 02 loại đầu pod thay thế khác nhau

• GoTek X II được trang bị viên pin tích hợp 800mAh vừa đủ cho một ngày sử dụng, GoTek Pro do thuộc phân khúc cao cấp hơn nên dung lượng pin lớn hơn gần như gấp đôi lên đến 1500mAh. Người dùng có thể theo dõi dung lượng pin của máy trong quá trình sử dụng và khi cắm sạc thông qua đèn LED được trang bị ở cả hai sản phẩm.

pod có sạc pin gotek pro
Máy vape pod Aspire GoTek mới nhất 2023 phiên bản Pro được trang bị pin dung lượng lớn 1500mAh

Tổng Kết

Trong khi GoTek X II là bản nâng cấp cực kỳ đáng giá với hai tấm panel kim loại được thêm vào và lỗ móc dây đeo tinh tế hơn, thì GoTek Pro Kit là thiết bị phân khúc cao cấp phù hợp với người dùng yêu thích sự nhỏ gọn và sang trọng. Cả hai đều là sự chọn rất đáng chú ý nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm vape pod của Aspire, việc lựa chọn chủ yếu hầu hết dựa trên như cầu sử dụng và sở thích của người dùng.

Đang xem: So Sánh Hai Máy Vape Nhỏ Gọn Aspire Gotek X II và Gotek Pro Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng