Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Siêu Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi Mới Nhất Nevoks Bar R9000

Giới Thiệu Siêu Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi Mới Nhất Nevoks Bar R9000

Nevoks là một trong những thương hiệu vape hàng đầu tại thị trường Việt Nam với series Feelin cực kỳ nổi tiếng với giá thành dễ chịu và mang lại cảm giác sử dụng khá tuyệt vời, đặt biệt hãng còn đang có chương trình mua Feelin A1 có cơ hội trúng ngay Apple Iphone 14 cho đến hết ngày 30/6/2023, xem thêm chi tiết chương trình tại đây.

Sơ lược về pod 1 lần Nevoks Bar R9000

Nevoks Bar R9000 cũng chính là dòng sản phẩm pod 1 lần mới nhất vừa được hãng giới thiệu vào hè năm nay với thiết kế kiểu dáng hình que kem và lớp vỏ được phối màu những tone pastel cực kỳ ngọt ngào. Pod Nevoks Bar R9000 có phần đầu ngậm hút sử dụng chất liệu silicon mềm mại mang lại cảm giác thoải mái vè dễ chịu cho người dùng.

Thiết bị bao gồm hai phần kết nối với nhau bằng nam châm rất cứng cáp, phần đầu pod có chứa 16ml tinh dầu saltnic cho tối đa 9000 hơi hút cùng với mesh coil được cài đặt sẵn bên trong cho hương vị đậm đà, mang lại cảm giác rất sảng khoái và cho lượng khói khá dày khi sử dụng. Phần thân được trang bị đèn LED báo hiệu, cổng sạc Type-C ở cạnh bên cùng với một viên pin tích hợp dung lượng 500mAh.

Đặc biệt đối với dòng pod 9000 hơi Nevoks Bar R9000, người dùng có thể tùy chọn mua một bộ đầy đủ bao gồm thân pin và cả đầu pod, hoặc chỉ cần mua thêm đầu pod R9000 để thay đổi hương vị, hoặc chỉ cần mua thêm thân pin để có thể thay thế nhanh chóng hơn.

Nevoks Bar R9000 hiện có đến 10 hương vị tinh dầu khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân: Caramel Popcorn, Coffee, Cola Ice, Double Mango, Jasmine Tea, Mango Peach, Power Storm, Strawberry Kiwi, Tobacco, Yakult.

menu pod 9000 hơi

Dòng sản phẩm pod 1 lần que kem mới nhất Nevoks Bar R9000

 

Cảm giác hút pod 1 lần Nevoks Bar R9000

Dòng sản phẩm pod 1 lần Nevoks Bar R9000 sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hương vị đậm đà khác nhaum, từ các loại đồ uống mát lạnh cho đến trái cây bạc hà và có cả những vị béo. Hầu hết các thành phần trong từng hương vị của dòng sản phẩm này đều khá quen thuộc nhưng khi chúng kết hợp với nhau lại tạo ra được những hương vị vô cùng mới lạ, hòa quyện cùng với lá bạc hà xanh tươi, mang lại cảm giác như được "giải nhiệt mùa hè" tại thời điểm nóng nực hiện tại.

Nevoks Bar R9000 có lượng không khí đi vào khi hút khá thoáng nên sẽ cho lượng khói dày đặc và hương vị mãnh liệt, phần đầu ngậm hút vô cùng thoải mái nhưng người dùng cần phải chú ý giữ vệ sinh. Với thời lượng pin khá lớn cũng với có thể thay thế được một cách nhanh chóng, người dùng có thể sử dụng Nevoks Bar R9000 liên tục mà không sợ bất ký vấn đề gì.

Những hương vị ngon nhất của Nevoks Bar R9000

Dưới đây là một số hương vị "đỉnh của đỉnh" trong dòng sản phẩm Nevoks Bar R9000:

  1. Caramel Popcorn: hỗn hợp tuyệt vời giữa hương vị bơ đậu phộng ngọt ngào và mùi vị caramel đặc trưng của những chiếc bỏng ngô giòn tan. Bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đậm đà, ngọt ngào và đầy hấp dẫn, khiến bạn cảm thấy như đang ngồi trong rạp chiếu phim và thưởng thức những viên bỏng ngô ngon caramel ngọt ngào nhất.

  2. Jasmine Tea: mang đến cho người dùng một hương vị trà nhẹ nhàng kết hợp cùng mùi hoa nhài thơm ngát. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị trà thanh mát tự nhiên, pha trộn cùng hương thơm quyến rũ của hoa nhài, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời và sảng khoái.

  3. Mango Peach: mang đến vị đào và xoài cực kì tươi mới và tự nhiên. Vị đào chua ngọt hòa quyện với vị ngọt thanh của xoài, kết hợp với nhau tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào của trái cây và muốn tìm kiếm một hương vị mới lạ và độc đáo.

  4. Cola Ice: Hương vị đậm đà, ngọt ngào và đầy sảng khoái của đồ uống Coca Cola. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được vị mát lạnh pha trộn với một chút vị ngọt đặc trưng của Coca Cola, tạo nên một hương vị đậm đà và cực kỳ thơm ngon. Hương vị Cola Ice này rất phù hợp với những "tín đồ" của nước giải khát Coca Cola.

  5. Yakult: Mang hương thơm đặc trưng của sữa chua uống Yakult cùng với vị chua nhẹ và hơi ngọt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh và tươi mát lan tỏa trên đầu lưỡi. Vị chua hòa quyện cùng với ngọt và hương thơm của sữa chua Yakult sẽ tạo nên một hương vị rất đặc biệt và vô cùng.

pod vị sữa chua

Pod 1 lần Nevoks Bar R9000 Yakult

Đang xem: Giới Thiệu Siêu Phẩm Pod 1 Lần 9000 Hơi Mới Nhất Nevoks Bar R9000

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng