Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Trải Nghiệm Thiết Bị Thuốc Lá Điện Tử Aspire Nexi One

Trải Nghiệm Thiết Bị Thuốc Lá Điện Tử Aspire Nexi One

Dòng Closed Pod Nexi One của Aspire có thiết kế đẹp mắt và công thức pha trộn nicotine vào trong đầu Pod độc đáo chưa từng có trên thị trường mang đến cho người dùng trải nghiệm hút thuốc lá điện tử một cách chân thực và sống động như đang hút thuốc lá truyền thống, Aspire Nexi One hỗ trợ quá trình cai thuốc lá trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế tinh giản và thanh lịch của Nexi One

Sản phẩm Nexi One Pod được thiết kế với phần điếu đốt (cây Pod) nằm gọn bên trong Dock sạc, tạo nên sự ngăn nắp và thanh lịch trong quá trình sử dụng. Xu hướng thiết kế tinh giản này đã tạo nên điểm nhấn độc đáo và đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Hai phần Nexi One Device và Nexi Power Bank (Dock sạc) được thiết kế ăn khớp với nhau, tạo nên một thiết bị liền mạch. Khi cầm trên tay, bạn sẽ có cảm giác như đang cầm một gói thuốc, vì sản phẩm này nhẹ và vừa tay. Và tất nhiên, bộ màu sắc bao gồm 4 màu của sản phẩm Pod Nexi One cũng khá nhẹ nhàng, góp phần tạo nên sự thanh lịch cho tổng thể của máy.

Ket cau cau Nexi One Closed Pod

Kết cấu của Nexi One Closed Pod

Trải nghiệm khi sử dụng Aspire Nexi One

Nexi One là dòng Closed Pod của Aspire, được áp dụng các công thức pha trộn nicotine độc đáo, mang lại cho người dùng trải nghiệm hút MTL (Mouth to Lung) tương tự như hút thuốc lá truyền thống. Cảm giác sử dụng khá kín và khi siết sẽ tạo cảm giác như đang hút một điếu thuốc lá thật.

Aspire Nexi One trai nghiem MTL tuong tu nhu thuoc la truyen thong

Trải nghiệm MTL tương tự như thuốc lá truyền thống

Sản phẩm Nexi One Pod kết hợp với đầu Pod dầu Nexi One cho ra hương vị đậm, mùi thơm và hậu vị sâu, lưu lại lâu trong cổ họng sau mỗi lần sử dụng. Điểm đặc biệt là hầu hết các loại tinh dầu sử dụng cho Pod này đều có hương vị xì gà hoặc thuốc lá, nên vị thường rất đậm và thơm lâu.

Nexi One Pod cung cấp trải nghiệm lâu dài chỉ với một lần sạc

Chỉ với một lần sạc đầy tẩu hút (Nexi One Device), bạn có thể sử dụng lên đến 110 lần hút. Mặc dù con số này có vẻ hơi ít, nhưng trải nghiệm lại rất mạnh mẽ và chân thực. Để hút hết 110 lần này, bạn sẽ cần khá nhiều thời gian. Theo trải nghiệm cá nhân của chúng tôi, mất đến 4 tiếng với 2 người hút lần lượt (đã có thời gian nghỉ). Chúng tôi phải công nhận rằng sản phẩm này cung cấp lưu lượng sử dụng rất tốt. Một gợi ý nhỏ là khi bạn không thường xuyên hút quá nhiều, bạn có thể để Nexi One vào Dock sạc của nó để sạc lại trong những lúc nghỉ ngơi.

Aspire Nexi One hut 110 hoi trong 1 lan sac

Hút 110 hơi trong 1 lần sạc (60mAh)

Những ai nên sử dụng thiết bị Nexi One Device

Nếu bạn là một người nghiện thuốc lá lâu năm và đang có ý định từ bỏ thuốc lá một lần và mãi mãi nhưng chưa tìm ra được giải pháp tối ưu, thì Nexi One chính là sản phẩm dành cho bạn. Nexi One có thể thỏa mãn cảm giác thèm nicotine một cách nhanh chóng và chân thực, tương tự như khi hút thuốc lá, mà không gây ra mùi hôi khó chịu của khói hay gây hôi miệng.

Aspire Nexi One giai phap tu bo thuoc la truyen thong

Giải pháp từ bỏ thuốc lá truyền thống

Kết luận

Aspire Nexi One Pod là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác hút thuốc lá truyền thống với một thiết bị Closed Pod System hiện đại. Thiết kế tinh giản, hiệu suất cao, và công thức nicotine độc đáo của Nexi One chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Hãy thử Nexi One để cảm nhận sự khác biệt và bắt đầu hành trình cai thuốc lá của bạn một cách hiệu quả.

Đang xem: Trải Nghiệm Thiết Bị Thuốc Lá Điện Tử Aspire Nexi One

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng