Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 4000 Hơi Geek Bar B4000

Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 4000 Hơi Geek Bar B4000

Luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của người dùng vape trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm vape dùng 1 lần trang nhã, nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất liệu vỏ an toàn và hương vị nicotine mạnh mẽ nhưng mượt mà, Geek Bar sẽ mang đến cho bạn nhiều tùy chọn hơn để nâng cao trải nghiệm hút vape của bạn.

Sơ lược về pod Geek Bar B4000

Sản phẩm pod 1 lần 4000 hơi Geek Bar B4000 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng có thiết kế thân vỏ được hoàn thiện bởi công nghệ ép phun hai màu tinh xảo, bọc bên ngoài là lớp vỏ trong suốt, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Phần đầu ngậm hút được thiết kế vừa vặn giúp bạn dễ dàng hút vape trong suốt quá trình trải nghiệm.

Phần đầu pod B4000 được hãng châm sẵn 10ml tinh dầu saltnic cho người dùng trải nghiệm tối đa 4000 hơi hút đậm đà, thơm ngon nhờ mesh coil được cài đặt sẵn bên trong, mang lại cảm giác sảng khoái mát lạnh, tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc dài. Geek Bar B4000 có thể nói là dòng pod 1 lần tích hợp viên pin có dung lượng lớn nhất trong số các dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Geek Bar B gồm Geek Bar DF8000, Geek Bar DF6000, Geek Bar B5000 và Geek Bar B4000.

Hiện tại, dòng pod 4000 hơi Geek Bar B4000 mới ra mắt với 6 hương vị trái cây khác nhau kết hợp cùng với lá bạc hà gồm: Polar Ice Mint, Pineapple Coconut Milk, Watermelon Ice, Peach Mango Guava, Strawberry Lemonade, Berry Trio.

geek bar b4000 pod 4000 hoi

Geek Bar B4000 sở hữu lớp vỏ đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Cảm giác khi hút vape dùng 1 lần Geek Bar B4000

Vape dùng 1 lần Geek Bar B4000 sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hương vị phong phú từ những hương vị trái cây nhiệt đới như dâu tây, dừa, thơm (dứa),... quen thuộc nhưng khi hòa quyện với lá bạc hà tươi mới, tất cả tạo nên nhiều hương vị hoàn toàn mới, tái tạo cảm giác “thích thú" khi hút pod 4000 hơi B4000.

Geek Bar B4000 có lượng không khí đi vào khi hút không quá thoáng cũng không quá bí, cùng với tinh dầu saltnic có nồng độ nicotine khá cao 50mg/mL (5%) cũng như dung lượng pin lớn nên sẽ cho lượng khói vừa phải và hương vị mãnh liệt.

Đây là dòng sản phẩm pod 1 lần 4000 hơi hương trái cây nhỏ gọn cực kỳ thích hợp mang đi du lịch hay những chuyến đi ngắn ngày bởi thiết bị tích hợp viên pin có dung lượng lớn và không cần phải sạc lại, cực kỳ thuận tiện cũng như dễ dàng sử dụng.

Những hương vị tuyệt đỉnh của Geek Bar B4000

Sáu hương vị thơm ngon của pod Geek Bar B4000:

  1. Polar Ice Mint: mang lại một cảm giác mát lạnh và sảng khoái khi hít vvào Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương mát lạnh cùng với vị the đặc trưng của những lá bac hà tươi mát trong khoang miệng ngay từ những hơi hút đầu tiên.

  2. Pineapple Coconut Milk: đây là sản phẩm pod 1 lần hương sinh tố dừa dứa, mang trong từng hơi hút mùi thơm nồng nàn cùng với hương vị của dừa tươi và dứa chín. Một hương vị ngọt đậm đà dành cho những anh em yêu thích hút pod mùi hương ngọt nha.

  3. Watermelon Ice: mang lại mùi thơm ngọt dịu của trái dưa hấu chín đỏ pha trộn với vị the sảng khoái của những lá bạc hà tươi xanh, tạo nên một hương vị ngọt ngào mát lạnh, bùng nổ cảm giác sảng khoái xua tan "cái nóng" mùa hè.

  4. Peach Mango Guava: mang hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, vị ngọt đậm của những trái đào chín hồng và ổi xá lị, hương thơm nồng nàn, một chút vị chua của những trái xoài, tạo ra một hương vị độc đáo và phong phú cho pod 1 lần hương vị hỗn hợp trái cây này.

  5. Strawberry Lemonade: mang đến cho người dùng hương vị tươi mát, chua ngọt, thơm ngon từ sự kết hợp giữa dâu tây và nước ép chanh tươi. Khi hút, bạn có thể cảm nhận được hương thơm ngào ngạt của dâu tây, kết hợp với vị chua thanh của chanh tươi, tạo nên một hương vị cân bằng và phong phú.

  6. Berry Trio: mang lại cảm giác thơm ngon, chua ngọt của hỗn hợp trái cây quả mọng gồm dâu tây, mâm xôi và việt quất. Khi hút, người dùng có thể cảm nhận được vị chua nhẹ của mâm xôi hòa quyện với hương vị ngọt ngào của dâu tây và vị chua chua của việt quất, tạo nên một hương vị độc đáo và thanh mát.

Đang xem: Giới Thiệu Sản Phẩm Pod 1 Lần 4000 Hơi Geek Bar B4000

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng