Người Mới Nên Đọc

Hướng Dẫn Chọn Màu Thiết Bị Vape Theo Phong Thủy

Hướng Dẫn Chọn Màu Thiết Bị Vape Theo Phong Thủy

Chọn lựa màu sắc cho máy thuốc lá điện tử là một trong những quyết định quan trọng khi người dùng mua mới sở hữu một thiết bị vape pod cai thuốc. Màu sắc không chỉ tạo nên vẻ ngoài của thiết bị mà còn phản ánh phong cách và cá tính của người dùng. Dựa theo phong thủy - một hệ thống triết lý Trung Quốc, người ta tin rằng mỗi người đều mang một trong năm mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, mỗi mệnh sẽ có những màu sắc phù hợp và tốt nhất cho sức khỏe và tài lộc. Hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu cách chọn màu thiết bị vape phù hợp cho từng mệnh để giúp bạn sử dụng vape thuận lợi và đón nhận năng lượng tích cực vào cuộc sống.

1. Mệnh Kim 

Người mệnh Kim là người giỏi giao tiếp, ngôn ngữ sắc bén, biết cách cũng như có đầu óc quan sát và tổ chức, biết cách sắp xếp. Họ là người có khả năng dễ dàng thích nghi với sự thay đổi, tuy nhiên họ cũng rất thích được kiểm soát. Là những người luôn có mục tiêu, quyết đoán, kiên định, theo đuổi mục tiêu đến cùng, biết kiềm chế bản thân, nhìn xa trông rộng và thích sự ổn định. 

Người thuộc mệnh Kim thường có tính cách lý trí, kiên nhẫn và thận trọng, màu sắc phù hợp cho mệnh Kim là màu trắng (white) và màu bạc (silver). Máy vape pod màu trắng hoặc bạc sẽ giúp tăng cường tính cách thanh lịch, tinh tế, thể hiện sự trong sáng, sạch sẽ và tinh khiết.

vape pod màu trắng bạcLost Vape Ursa Pocket màu Silver Storm

2. Mệnh Mộc

Mệnh Mộc trong thuyết âm dương ngũ hành tượng trưng cho cây cối và sự sống, người mệnh Mộc sẽ có những thế mạnh như: tư duy logic phát triển, luôn mạnh mẽ, dứt khoát, nhạy bén, sáng tạo nhiều ý tưởng trong mọi tình huống. Những người mệnh này bản chất có lòng trắc ẩn thiện lương, tính tình hiền lành chất phác, dung dị, dễ dần và lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui của bản thân. So với những người thuộc mệnh khác thì ngưòi mệnh Mộc được yêu quý hơn bởi sự chu đáo, hòa đồng và nhân hậu. 

Do đôi khi quá thẳng thắn kết hợp với tư duy phản biện tốt và cái tôi cá nhân đôi lúc khá lớn mà người mệnh Mộc thường gặp phải không ít những rắc rối trong cuộc sống. Để tiết chế điều đó, cách chọn màu sác hài hòa, hợp mệnh là một trong những giải pháp hiệu quả cần phải tham khảo. Mệnh Mộc thường liên kết với tính cách linh hoạt, giàu sáng tạo và thích ứng, thiết bị vape pod có màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc là màu xanh dương (blue), màu xanh lá cây (green) và màu đen (black). Màu xanh dương là biểu tượng của nước biểu thị của sự thanh khiết, sự hòa hợp, sự ổn định và mang đến và cảm giác thư giãn. Màu xanh lá là biểu thị cho sự tươi mới, sự may mắn, sự phát triển và sinh sôi nảy nở. Màu đen là màu sắc đại diện cho sự quyền lực, cứng rắn và thanh lịch và tạo ra một phong cách sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

vape pod màu xanh láNevoks Feelin C1 màu Matcha Clear

3. Mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có lòng nhân đạo, thương người, có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực. Họ cũng là người mềm mỏng và giỏi ăn nói nên đối mặt với các tình huống xấu họ biết cách ứng xử cũng như ứng biến và tìm cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ sự thông minh và tài năng của mình. Họ cũng là những người biết lắng nghe, đồng cảm với nỗi buồn của những người khác. Đặc điểm của người mệnh Thủy là khá nhanh nhẹn và rất dễ thích ứng với môi trường mới. 

Tuy nhiên người mệnh này lại rất dễ bị tổn thương bởi những hành động không tốt của người khác, họ rất dễ nản lòng và từ bỏ khi gặp khó khăn. Điểm yếu của người mệnh Thủy là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện không xảy ra. Màu sắc phù hợp cho mệnh Thủy là màu đen, màu xám (gunmetal), màu trắng và màu xanh dương. Máy vape pod màu đen có thể tạo ra vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế trong khi màu xám thể hiện sự trung lập và kiên nhẫn, mang lại vẻ ngoài tinh tế và chuyên nghiệp.

vape pod màu xanh dươngGeekvape B100 - Aegis Boost Pro màu Mint Blue

4. Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, ấm áp, khá nhiệt tình trong mọi hoạt động cũng như khi được người khác nhờ giúp đỡ nên họ thường rất tốt bụng. Trong nhiều quyết định của mình, họ cũng cực kỳ dứt khoát và nhanh nhẹn nên hay chớp lấy được thời cơ tốt. Hỏa có thể mang lại hạnh phúc, hơi ấm và ánh sáng hoặc nó có thể bùng nổ, tuôn trào hoặc bạo tàn. Xét về mặt tích cực Hỏa là đại diện của sự công bằng và danh dự, trên mặt tiêu cực Hỏa là biểu tượng của chiến tranh và gây hấn. Những người mệnh Hỏa thường giữ vị trí lãnh đạo và thích hành độn, là người có trí óc khôi hài, canh tân và luôn tràn đầy đam mê. 

Tuy nhiên tính cách tiêu cực của người mệnh Hỏa đó là nóng vội, có thể lợi dụng người khác và thường không để ý tới cảm xúc. Người thuộc mệnh Hỏa thường có tính cách nhiệt tình, năng động và hướng ngoại. ,màu sắc phù hợp cho mệnh Hỏa là màu đỏ (red) và màu cam (orange). Thiết bị vape pod màu đỏ thể hiện sự may mắn, sức sống và năng lượng tích cực. Trong phong thủy, màu đỏ được coi là một màu sắc mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

vape pod màu đỏOXVA XLim C Pod Kit màu Red

5. Mệnh Thổ

Tính cách người mệnh Thổ khá dễ thương, dễ chịu nên được rất nhiều người yêu mến, họ biết cách ứng xử rất điềm đạm, là người biết giữ miệng, giữ chữ tín và nói được làm được. Họ có tính cách trầm, bình tĩnh, làm việc cẩn thận, có khả năng tổ chức. Họ luôn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc và là người tự biết được khả năng, ưu điểm của bản thân để xây dựng và phát huy thế mạnh. Người mệnh Thổ bao dung tha thứ, trung thành và đáng tin cậy, họ thường được yêu mến là do rất biết giữ cam kết, họ cố gắng thực hiện cam kết của mình một khi đã hứa với ai. Họ lên kế hoạch để thực hiện cam kết, biết rõ lợi thế, sức mạnh của mình và phát huy đầy đủ khả năng đó.

Nhược điểm của người mệnh Thổ là thiếu trí tưởng tượng, không có những quyết định táo bạo hay theo đuổi ước mơ lớn hơn. Nhưng họ là người kỷ luật, sống tự giác, tự trọng, đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, luôn nỗ lực hoàn thành công việc được giao nên có cơ hội thăng tiến. Màu sắc phù hợp cho mệnh Thổ là màu vàng (yellow), màu cam (orange) và màu nâu. Màu vàng và cam đại diện cho sự phát triển, sự giàu có và sự may mắn, chúng là màu sắc thuộc nhóm kim, liên quan đến tài chính và sự thịnh vượng. Sử dụng thiết bị vape pod màu vàng hoặc cam có thể giúp tăng cường tài lộc và mang lại sự may mắn trong cuộc sống.

vape pod màu camLost Vape Orion Art màu Amber Clear

Đang xem: Hướng Dẫn Chọn Màu Thiết Bị Vape Theo Phong Thủy

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng