Người Mới Nên Đọc

Các Bước Khởi Động Và Sử Dụng Thiết Bị Vape Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

Các Bước Khởi Động Và Sử Dụng Thiết Bị Vape Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

Chào anh em, đây là bài viết dành cho những anh em vapers mới và những dân chơi khói đã lâu cũng không ngoại lệ. Chắc có nhiều anh em vapers có kinh nghiệm cũng mường tượng ra được việc đầu tư một thiết bị vape pod kit chất lượng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm vaping của bạn. 

Tuy nhiên, việc tạo ra một hương vị thơm ngon cùng với một trải nghiệm vaping tuyệt vời thì không chỉ dựa vào một thiết bị vape đẹp, bên cạnh đó, việc cài đặt / thiết lập thiết bị có thể tạo ra hoặc phá vỡ toàn bộ trải nghiệm. Để không phải phạm nnhững lỗi sai không đáng có, thì có thể bài viết này sẽ giúp ích cho anh em đó.

 

1, Sạc thiết bị vape

Khác với dòng pod hút 1 lần, vape pod nói chung sẽ tích hợp những viên pin vape với kích thước và dung lượng khác nhau. Và để sẵn sàng cho một trải nghiệm vaping tuyệt vời, trước hết bạn phải sạc thiết bị của mình vì hầu hết các sản phẩm vape pod đều được chưa được sạc đầy trước khi mở bán. Tuy kích thước và loại pin tích hợp bên trong mà thời gian sạc đầy của pin vape có thể từ 2 - 4 tiếng hoặc cũng có thể chỉ cần 1 giờ đồng hồ. 

Nếu bạn gặp khó khăn về việc sạc đầy dung lượng pin của thiết bị thuốc lá điện tử, hãy liên hệ với nhà sản xuất.

 

2, Kiểm tra coil

Hiểu đơn giản, coil vape là bộ phận hóa hơi (nung nóng) tinh dầu vape và cho ra những làn hơi thơm ngon tuyệt mĩ. Hầu hết các cuộn coil lưới được cài đặt nhiều lớp bông bên trong, hoặc có thể là tơ nhân tạo,... Khi bạn mới mua một sản phẩm vape kèm coil, bạn cần phải kiểm tra chúng. Nếu các dây lưới không được đan khít với bông gòn vape, bạn cần phải khắc phục nó ngay. Nếu chúng không khít với nhau, e-juice sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài bằng các lỗ khí xung quanh và không thể tạo ra bất kỳ một hơi hút nào.

 

occ ub mini coil

Một OCC UB Mini Coil hoàn chỉnh của Lost Vape

 

3, Mồi cuộn coil

Một công việc quan trọng không kém đó chính là mồi cuộn coil cho thấm đẫm tinh dầu vape. Để tránh bị khô hoặc có mùi khét khó chịu trong quá trình trải nghiệm vaping, bạn cần đảm bảo cuộn coil trong thiết bị của bạn phải được thấm đẫm tinh dầu vape trên toàn bộ bề mặt bông gòn vape, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vape lên bề mặt của cuộn coil. Khi đó, thiết bị vape của bạn mới có khả năng tạo ra những làn hơi dày với hương vị thơm ngon. 

 

coil vape

Cách mồi coil thông thường sẽ là nhỏ vài giọt e-juice trực tiếp lên coil

 

4, Đợi cho coil ngấm tinh dầu vape

Bạn nghĩ rằng coil đã thấm đẫm e-liquid và bạn đã có thể bắt đầu vaping? Không đúng. 

Ngay cả những cuộn coil lưới tốt nhất cũng không thể nào thấm đẫm tinh dầu vape trừ khi bạn dành ra một chút thời gian để chúng có thể làm việc đó. Bạn có thể đợi trong khoảng 2 - 3 phút sau khi fill buồng chứa dầu vape hoặc pod system để gòn coil được thấm đầy e-juice.

 

5, Bật thiết bị vape

Sau khi đã hoàn thành các bước trên và đảm bảo rằng các bộ phận trong thiết bị của bạn đã sẵn sàng, việc của bạn bây giờ chỉ là bật thiết bị vape của bạn lên và vaping. 

 

geekvape z100c dna pod mod kit

Geekvape Z100C DNA Pod Mod Kit được trang bị nút bấm vật lý có chức năng tắt / mở trên thân máy cho người dùng

 

Hầu hết các sản phẩm vape hiện nay có nút bấm vật lý thường được nhà sản xuất cài đặt chế độ tắt / mở bằng cách nhấn nhanh 5 lần nút bấm đốt. Nếu anh em vẫn gặp sự cố trong khi mở thiết bị, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng hoặc thông tin sản xuất khác, hay nhờ những anh em vapers có kinh nghiệm, chuyên môn.

 

6, Một vài lưu ý

Tỷ lệ tinh dầu vape: Tùy vào sở thích cá nhân mà mỗi người sẽ có lựa chọn loại e-juice khác nhau về hương vị cũng như các tỷ lệ thành phần bên trong. Nhưng nhiều anh em vapers mới hoặc có kinh nghiệm có thể bỏ lỡ những đặc điểm cần lưu ý như tỷ lệ VG/PG nào thì phù hợp với thiết bị vape của họ, hay kết cấu của e-liquid mà họ lựa chọn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến đầu đốt vape họ sử dụng.

Thay thế cuộn coil lưới: Khi chọn mua và sử dụng một loại thiết bị vape bất kỳ, bạn cần chuẩn bị sẵn những cuộn dây thay thế ngay khi bạn cảm nhận những hương vị kì lạ, mùi khét vì có thể cuộn dây của bạn đã bị cháy.

Cuối cùng, hãy dành thời gian để cài đặt thiết bị vape của bạn một cách nghiêm túc và chính xác để có thể cảm nhận được những hương vị tinh dầu tinh khiết và đậm đà nhất, đó cũng được coi như một cách bảo vệ sức khỏe của bạn một cách dễ dàng nhất.  

Đang xem: Các Bước Khởi Động Và Sử Dụng Thiết Bị Vape Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng