Người Mới Nên Đọc

5 Bước Hút Tinh Dầu Saltnic Với Thiết Bị Vape Pod Cho Người Mới

5 Bước Hút Tinh Dầu Saltnic Với Thiết Bị Vape Pod Cho Người Mới

Vape pod kit là loại thiết bị thuốc lá điện tử phổ biến nhất hiệt nay và được sử dụng với mục đích hỗ trợ người dùng cai thuốc lá truyền thống, hầu hết các loại vape pod hiện nay đều có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Đối với những người dùng sử dụng vape nhằm mục đích chính là cai thuốc lá hoặc có sở thích hút vape kín đáo không tạo ra quá nhiều khói (hơi nước) thì sử dụng tinh dầu saltnic sẽ thích hợp hơn là tinh dầu freebase. Sau đây là 5 bước đơn giản hướng dẫn cho những người mới bắt đầu biết cách sử dụng các loại vape pod kit hút với tinh dầu saltnic.

vape shop q3

Geekvape Wenax Q Pod Kit - một loại máy vape hút với tinh dầu saltnic

Bước 1: Lựa chọn máy vape và tinh dầu saltnic 

Có vô vàn dạng máy vape pod cũng như rất nhiều hương vị tinh dầu saltnic đến từ hàng trăm thương hiệu vape khác nhau trên thị trường hiện nay, vì vậy quan trọng là phải chọn một sự kết hợp phù hợp nhất với bạn. Đọc kỹ thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của máy vape pod để chọn lọc ra những tính năng bạn mong muốn, chẳng hạn như bạn muốn máy hút bằng cách bất nút vật lý hay hút trực tiếp với cảm biển? bạn muốn máy có màn hình hiển thị hay chỉ cần đèn LED báo hiệu là đủ? bạn muốn máy có thể tinh chỉnh được lỗ gió hay lỗ gió không thể điều chỉnh?.. vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ máy vape pod phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và loại tinh dầu saltnic sử dụng thích hợp với máy vape đó.

Bước 2: Châm tinh dầu saltnic vào đầu pod dầu 

Khi châm tinh dầu saltnic vào đầu pod mới hoặc coil OCC mới, hãy kiên nhẫn đợi ít nhất 10' phút rồi mới bắt đầu sử dụng hút hơi đầu tiên. Hãy đảm bảo rằng bạn không châm tinh dầu quá đầy cũng như quá ít vào đầu pod, luôn châm 01 lượng tinh dầu vừa đủ dùng vào đầu pod tránh trường hợp chứa tinh dầu trong đầu pod trong thời gian dài.

Bước 3: Kích hoạt vape pod

Với thao tác nhấn nút vật lý hoặc hút trực tiếp vào phần ngậm hút của đầu pod dầu (đối với những máy vape pod không có nút vật lý).

Bước 4: Hút và thưởng thức

Ngay sau khi kích hoạt máy vape pod, bạn có thể bắt đầu hút và thưởng thức hương vị không quá nồng và cảm giác nicotine "đánh" vào cổ của tinh dầu saltnic. Hãy nhớ rằng các máy vape pod sẽ có lỗ gió tương đối nhỏ nên lưu lượng khí khi hút vào sẽ hạn chết hơn so với các máy vape hút tinh dầu freebase, vì vậy hãy bắt đầu hút một cách nhẹ nhàng và chậm rãi sẽ cho trải nghiệm tốt hơn.

Bước 5: Bảo trì và vệ sinh 

Để đảm bào rằng máy vape pod của bạn luôn hoạt động trơn tru và mang lại trải nghiệm sử dụng vape tốt nhất, hãy chắc chắn rằng bạn vệ sinh và bảo trì đầu pod thường xuyên. Sử dụng tăm bông, bông tẩy trang hoặc khăn giấy vệ sinh phần ngậm hút và phần kết nối với thân của đầu pod là một cách tốt và đơn giản nhất để vệ sinh dầu pod.

Tổng kết

Hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn sử dụng máy vape pod với tinh dầu saltnic một cách dễ dàng và hiệu quả, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vape shop gần đây để mua tinh dầu saltnic an toàn chính hãng thì Sài Gòn Vape Shop là một cửa hàng vape uy tín tại TP. Hồ Chí Minh - chuyên cung cấp các loại máy vape pod chính hãng mới nhất và các thương hiệu tinh dầu vape nổi tiếng an toàn với sức khỏe. Ngoài ra với tiêu chí phục vụ tận tâm và nhanh chóng, Sài Gòn Vape Shop có dịch vụ giao hàng siêu tốc trong nội thành Hồ Chí Minh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn.

Đang xem: 5 Bước Hút Tinh Dầu Saltnic Với Thiết Bị Vape Pod Cho Người Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng