Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit Siêu Phẩm Thế Hệ Mới

Review Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit Siêu Phẩm Thế Hệ Mới

Nối tiếp sự thành công của Pod Kit Xlim Pro 30W, Oxva tiếp tục gây ấn tượng với việc cho ra mắt Xlim SQ Pro, một phiên bản được nâng cấp từ Xlim SQ. Trong bài viết này, Sài Gòn Vape sẽ đánh giá chi tiết về thiết bị này để giúp người dùng hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật cũng như những cải tiến về sản phẩm.

Tổng quan về Xlim SQ Pro

Xlim SQ Pro có thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt và Pod Xlim SQ Pro có tận 8 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết bị này của Oxva có màn hình TFT 0.96 inch, hiển thị rõ các thông tin như điện trở, pin, công suất, số hơi hút, giúp người dùng dễ theo dõi và điều chỉnh. Ngoài ra, Xlim SQ Pro Pod Kit 30W có khả năng tương thích cao với đầu Pod Xlim V2, V3 và cả đầu Pod Ninja Pro.

Pod Kit Oxva Xlim SQ Pro co su cai tien vuot bac

Cải tiến và kế thừa các ưu điểm từ thiết bị tiền nhiệm

Oxva Xlim SQ Pro 30W không chỉ kế thừa những ưu điểm của người tiền nhiệm Xlim Pro, mà còn có những cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, hiệu suất và tính năng sử dụng. Để biết thêm các thông số, thông tin chi tiết hãy nhấn vào: Chi tiết Pod System Oxva Xlim SQ Pro tại Sài Gòn Vape.

Đánh giá sau khi sử dụng Xlim SQ Pro 30W một khoảng thời gian 

Về ngoại hình, Oxva Xlim SQ Pro có khung máy vuông vức cùng các cạnh được vát mỏng, bo tròn tạo cảm giác cầm nắm khá thích, máy nằm gọn trong lòng bàn mỗi khi cầm lên sử dụng. Nước sơn của thiết bị bóng bẩy, khó trầy xước, mặc dù là một người không được kỹ tính, nhưng trong khoảng 2 tháng sử dụng, chỉ xuất hiện vài vết xước dăm, nếu không nhìn kỹ sẽ không thể phát hiện được.

ve ngoai cua Oxva Xlim SQ Pro

Review Oxva Xlim SQ Pro về ngoại hình

Hiệu năng của Xlim SQ Pro 30W nằm ở mức ổn, máy đánh ni tốt, lên vị rõ và ngon, mình đã xài tinh dầu Salt 50ni vị Dứa khi mới đầu lên hương cực kỳ thơm và cảm nhận ni rõ ràng; nhưng sau một thời gian thì vị nhạt dần và thường hay bị bắn tinh dầu, đây cũng có thể là do nét đặc trưng của các đầu Pod Xlim nên cũng hơi khó chịu đối với những người kỹ tính, để hạn chế vấn đề này, bạn có thể chọn lựa tinh dầu Vape Pod có tỉ lệ VG cao hơn PG một chút.

Màn hình trên thân máy Pod System Xlim SQ Pro hiển thị các thông tin rất chi tiết, bạn có thể nắm rõ được các thông số. Ngoài ra, thiết bị còn có đến 3 giao diện (theme) khác nhau, mỗi theme lại có những đặc điểm khác biệt, bạn có thể thay đổi dễ dàng theo sở thích của mình.

Pod Oxva Xlim SQ Pro co 3 theme giao dien

3 theme giao diện của sản phẩm

Pin của Pod Oxva Xlim SQ Pro có dung lượng 1200mAh, trên thực tế có thể vaping liên tục khoảng 2 ngày mới cần sạc lại. Nhưng nên lưu ý rằng, để đạt hiệu suất tốt nhất, hãy luôn giữ thiết bị còn trên 50% pin, vì khi ở dưới mức này, máy sẽ hoạt động yếu hơn, đem lại những trải nghiệm không như mong muốn.

Ưu điểm và nhược điểm của Pod Kit Xlim SQ Pro

Uu va nhuoc diem cua Pod Oxva Xlim SQ Pro

Ưu và nhược điểm của Oxva xlim sq pro pod

Những ưu điểm:

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và chắc chắn: Pod Kit Xlim SQ Pro có ngoại hình đẹp mắt, cùng độ chắc chắn cao phù hợp với xu hướng hiện đại. Kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng cầm nắm và mang theo khi ra đường.

Pin lớn, sạc nhanh: Pin của thiết bị có dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh, đem lại sự tiện lợi và đảm bảo bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Màn hình hiển thị rõ ràng và dễ quan sát: Màn hình của Xlim SQ Pro được thiết kế để hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các cài đặt.

Hai chế độ hoạt động: Điểm nổi bật của Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit là hai chế độ hoạt động, SMART và POWER, cho phép người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu và kinh nghiệm vaping của mình.

Pod System Oxva Xlim SQ Pro co che do Smart va Power tien loi

Vaping tùy theo nhu cầu với chế độ SMART và POWER

Cartridge dễ dàng thay thế và bơm tinh dầu: Đầu Pod của thiết bị có thể thay thế một cách dễ dàng, giúp việc bảo trì và thay mới tinh dầu trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Luồng khí điều chỉnh được: Bạn có thể dễ dàng thay đổi giữa các kiểu vaping MTL và DTL một cách thật dễ dàng, chỉ cần gạt thanh điểu chỉnh lên (để đóng lỗ khí) và chỉnh xuống (đóng lỗ khí).

Những nhược điểm:

Thiết bị Pod Xlim SQ Pro 30W chỉ hoạt động tốt khi có mức Pin trên 50%, lượng pin càng thấp, hiệu năng của máy càng yếu, khiến những hơi hút không còn cảm giác.

Nhược điểm thứ hai đến từ đầu Pod là hay bị leak tinh dầu, nhưng đây có lẽ là đặc điểm chung của tất cả đầu Pod Xlim rồi, nên chỉ cần khắc phục đúng cách thì sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm.

Hướng dẫn thao tác trên thiết bị Xlim SQ Pro Pod Kit

Trên thân máy Xlim SQ Pro chỉ có một nút bấm duy nhất (nút nguồn) và một thanh gạt ở phía đối diện để điều chỉnh lượng khí lưu thông, mọi thao tác đều thông qua nút này và được hiển thị rõ trên màn hình của thiết bị, dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Cac thao tac co ban tren thiet bi Xlim SQ Pro

Hướng dẫn các thao tác trên sản phẩm

Các thao tác cùng nút bấm vật lý:

- Để vaping: Nhấn giữ hoặc có thể hút trực tiếp vì thiết bị có chế độ auto-draw.

- Để khởi động thiết bị hoặc tắt: Nhấn 5 lần.

- Để bật hoặc tắt tính năng khoá an toàn: Nhấn 4 lần.

- Để điều chỉnh công suất tuỳ ý: Nhấn 3 lần, sau đó nhấn từng lần 1 hoặc nhấn giữ để điều chỉnh công suất.

- Để truy cập vào menu: Nhấn 2 lần.

+ Để di chuyển giữa các danh mục trong menu: Nhấn 1 lần.

+ Để chọn các mục trong menu: Nhấn và giữ.

Bên trong danh mục các lựa chọn bao gồm:

- POWER: chế độ mạnh mẽ nhất, cung cấp mức công suất tối đa 5W-30W.

- SMART: chế độ vaping thông minh, Pod sẽ khoá mức công suất phù hợp với điện trở của đầu Pod bạn gắn vào thiết bị.

- THEME: Đây là chế độ chọn giao diện, bao gồm 3 giao diện khác nhau. 

- PUFF: Nhấn giữ lựa chọn này sẽ đặt lại bộ đếm số lần hút.

- EXIT: Nhấn giữ lựa chọn này sẽ thoát ra ngoài giao diện chính của thiết bị.

Đang xem: Review Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit Siêu Phẩm Thế Hệ Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng