Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Aspire Fluffi Pod Kit, Lên Ni Cực Kỳ Ngon Và Rõ

Review Aspire Fluffi Pod Kit, Lên Ni Cực Kỳ Ngon Và Rõ

Aspire Fluffi, một sản phẩm mới trong dòng Pod Kit của Aspire, hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Sài Gòn Vape xin phép mang đến một bài đánh giá kỹ lưỡng về Fluffi, nhằm cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm này.

Tổng quan về Aspire Fluffi

Pod system Fluffi đến từ thương hiệu Aspire và được giá là một sản phẩm có ngoại hình đẹp, lại còn dễ thương với ngoại hình Hàn Quốc cùng 6 màu pastel đẹp mắt. Ngoài ra thì Aspire Fluffi cầm vừa tay, khá đầm, lên ni rất ngon khi dùng với Salt Nic.

ngoai hinh cua Aspire Fluffi Pod Kit

Ngoại hình đẹp mắt của Fluffi

Trên thân máy có hai nút bấm (một nút nguồn và một nút điều chỉnh công suất) kèm theo một màn hình lớn 0.69 Inch hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như số watt (công suất), thời lượng pin, điện trở đầu pod.

Aspire Fluffi có tới ba chế độ hút

• Chế độ A: Auto-draw (cảm biến hút tự động).

• Chế độ B: Button-activated (bấm nút để hút).

• Chế độ AB: Auto-draw and button-activated (dùng cả hai phương thức tự động và thủ công).

Pod Kit Fluffi thiên về sử dụng tinh dầu Salt Nic, cartridge của Fluffi có trang bị nam châm hút , đầu pod sẽ tự kết nối với thân máy khi đặt chúng lại gần nhau và cũng như Drip Tip có thể thay thế được. Coil Occ ở hai mức điện trở là 0.6Ohm và 1.0 Ohm, mỗi loại sẽ phù hợp với những kiểu vaping khác nhau.

Đầu Pod dùng Coil 0.6Ohm có khả năng lên vị rất đều và thơm phù hợp vaping RDTL.

Đầu Pod sử dụng Coil 1.0Ohm lại thì chuyên kiểu hút MTL với khả năng đánh Ni rất tốt, cảm nhận được rõ vị và rất nặng nicotine, những người thích chơi Ni và đang trong giai đoạn cai thuốc lá nên sử dụng qua mẫu sản phẩm này của Aspire.

Ngoài ra, trên thân máy Aspire Fluffi Kit cũng trang bị một cần gạt để thay đổi lượng gió, bạn có thể thay đổi xen kẽ giữa các kiểu hút một cách đơn giản từ MTL sang RDTL.

Cách sử dụng Fluffi Pod

Cũng như bao chiếc Pod Kit khác, Fluffi sử dụng dễ dàng và không quá phức tạp, bạn có thể thao tác các bước sau để bắt đầu dùng sản phẩm:

Huong dan su dung Aspire Fluffi Pod Kit

Hướng dẫn sử dụng Aspire Fluffi Pod

Bước 1: Tháo phần bảo vệ đầu Pod ra và mở nắp đậy cao su để châm tinh dầu, xong xuôi thì chỉ cần đóng nắp và lắp đặt lại như cũ và chờ khoảng 3 phút cho tinh dầu thấm vào bông.

Bước 2: Bấm nút nguồn trên thân máy 5 lần để khởi động, màn hình sáng tức là máy đã bật và nếu tắt máy khi không sử dụng nữa cũng bấm 5 lần vào phím nguồn luôn.

Bước 3: Vaping time, đưa lên miệng và thưởng thức, Kit Pod Fluffi có tới 3 chế độ vape nên bạn muốn hút theo cách nào cũng ngon hết.

Lưu ý: Máy sẽ tự động khoá công suất khi sử dụng, nên nếu muốn điều chỉnh được công suất thì cần phải bấm 3 lần để vào nút nằm ở gần dưới đuôi máy, đèn báo watt sẽ chớp, giữ hoặc bấm vào phím để tăng hoặc giảm công suất theo nhu cầu cá nhân.

Cảm nhận sau khi sử dụng Fluffi Pod Kit

Sau khoảng một ngày sử dụng thì nhân viên kỹ thuật của Sài Gòn Vape rất bất ngờ. Khi đặt miệng vào Drip Tip và hút, hơi hút của bạn và máy sẽ được đồng bộ với nhau, hầu như không có độ trễ tạo một cảm giác vaping rất mượt mà. Kit Fluffi đánh và đẩy ni tinh dầu Salt Nic cực kỳ-cực kỳ tốt, vị lên ngon ngọt và rất rõ, độ xả khói mạnh, sản phẩm này phù hợp với những bạn thích nồng độ mạnh, khói nhiều, lên vị ổn.

Aspire Fluffi Pod len ni cuc tot

Sản phẩm mang lại cảm giá lên ni cực tốt

Nhìn chung, trong phân khúc dòng máy Vape Pod giá rẻ thì đây là một chiếc Pod System rất đáng sử dụng.

So sánh Aspire Fluffi Kit với Oxva Oneo

So sanh Aspire Fluffi va Oxva Oneo

So sánh Aspire Fluffi và Oxva Oneo

Những điểm giống nhau trên 2 hai chiếc máy

Tổng thể, hai chiếc máy này có thiết kế khá giống nhau, có phần bảo vệ đầu pod, cartridge cũng tương tự nhau. Nói chung, hai máy sẽ tương quan về mặt ngoại hình và chẳng có nhiều điểm để nói ở đây.

Điểm khác nhau giữa Oxva Oneo Pod và Pod Kit Fluffi

Oxva Oneo được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm nên có một chút sang chảnh và cứng cáp hơn so với Fluffi Pod Kit, còn Fluffi chỉ được gia công bằng nhựa và cao su. 

Nhưng khi nói về tính đa năng, tiện lợi thì Fluffi lại nhỉnh hơn hẳn với màn hình 0.69 Inch, cùng hai nút ấn dễ dàng theo dõi và tuỳ chỉnh công suất cũng như bật tắt máy.

Pod kit Oneo có khả năng dùng Freebase tốt hơn vì công suất của nó lên đến 40W, cao hơn rất nhiều đối với Kit Fluffi chỉ 20W. Và khi sử dụng tinh dầu Salt thì Fluffi Kit lại tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình với công nghệ vượt trội đến từ Aspire, ở phần trên mình đã nói, Aspire Fluffi lên hương vị rất ngon, đánh ni cực tốt trong phân khúc của nó, điều mà ít đối thủ khác có thể làm được.

Một vài lưu ý khi sử dụng Aspire Fluffi Pod Kit

Mot so luu y cua Aspire Fluffi Kit

Một số lưu ý của Pod Fluffi

• Là một sản phẩm chuyên dùng cho tinh dầu Salt, nên khi sử dụng, bạn hãy lưu ý nóng nắp lỗ gió lại để đạt được trải nghiệm MTL tốt nhất cùng Fluffi Pod Kit.

• Vaping điều độ, không quá try-hard sẽ giúp tuổi thọ và độ bền của máy được gia tăng, hạn chế được việc hỏng hóc không mong muốn.

• Khi hút, hãy dứt khoát từng hơi một để giúp Coil đỡ bị cháy trong quá trình sử dụng.

• Hãy dùng củ sạc từ 1A-1.5A để lại Pin cho thiết bị Fluffi Kit, tránh việc làm Pin bị chai.

Đang xem: Review Aspire Fluffi Pod Kit, Lên Ni Cực Kỳ Ngon Và Rõ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng