Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Lost Vape Giới Thiệu Centaurus B60 AIO Pod Kit Tương Thích Boro Tanks

Lost Vape Giới Thiệu Centaurus B60 AIO Pod Kit Tương Thích Boro Tanks

Centaurus B60 AIOCentaurus B80 AIO Pod Kit là hai thiết bị vape all-in-one mới nhất của thương hiệu Lost Vape rất nổi tiếng, kí tự "B" trong tên gọi mang ý nghĩa cả hai máy vape pod cai thuốc này đều có thể sử dụng với các loại Boro Tanks. Vape pod kit Centaurus B60 AIO có công suất đốt đầu ra tối đa 60W, pin tích hợp dung lượng lớn 1600mAh, được trang bị màn hình OLED và sử dụng tương thích với OCC UB Ultra Coil.

lost vape centaurus b60

Vape All-In-One là gì?

• Hiện nay việc thay thế thuốc lá truyền thống bằng cách sử dụng các loại vape pod hút tự động đã trở thành một xu hướng phổ biến và mang lại hiểu quả cao. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và tính chất cạnh tranh khốc liệt của thị trường, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để sở hữu một thiết bị vape pod cai thuốc cho mình. Trong đó, các loại máy vape AIO (All-in-One) đang nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ người dùng.

• Vape AIO là viết tắt của "Vape All-in-One", có nghĩa là tất cả các thành phần cần thiết cho việc sử dụng hút vape bao gồm: pin cung cấp năng lượng, chip điều khiển và tank - bình chứa tinh dầu vape được tích hợp bên trong một thiết bị duy nhất. Điều này làm cho vape AIO trở thành một lựa chọn dễ sử dụng và tiện lợi cho cả người dùng mới bắt đầu và cả người dùng vape lâu năm.

Sự tiện lợi của Vape All-In-One

• Dễ sử dụng: một trong những ưu điểm nổi bật của vape AIO là tính đơn giản, người dùng không cần phải tìm hiểu về các thành phần riêng lẻ vì tất cả đã được tích hợp vào một thiết bị. Điều này làm cho việc sử dụng vape AIO dễ dàng hơn và khá thích hợp cho người mới bắt đầu hút vape.

Kích thước nhỏ gọn: vape AIO thường có kích thước nhỏ gọn và tính di động cao, giúp bạn có thể mang theo dễ dàng, rất thích hợp cho những người dùng có tính chất di chuyển nhiều và muốn có một thiết bị vape tiện lợi để sử dụng ở mọi nơi.

Không cần quá nhiều kiến thức: vape AIO thường không đòi hỏi người dùng phải có kinh nghiệm sử dụng hoặc kiến thức kỹ thuật sâu rộng, việc duy nhất bạn cần làm là châm tinh dầu và nhấn nút để bắt đầu tận hưởng những hơi vape tuyệt vời và thỏa mãn nhất.

Lost Vape Centaurus B60 AIO Pod Kit

• Centaurus B60 AIO là một thiết bị vape pod All-In-One có thể sử dụng với tank Boro tương tự như các dòng máy vape AIO rất nổi tiếng khác như Billet Box, Vandy Vape Pulse AIO, Aspire RAGA AIO và Aspire Boxx. Với kích thước nhỏ gọn và tính linh hoạt cao, đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm Lost Vape Centaurus.

• Centaurus B60 AIO có công suất đốt có thể điều chỉnh từ 5W đến 60W để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng vape của người dùng, cho dù bạn thích hút kiểu MTL với tinh dầu saltnic hay hút vape siêu khói kiểu DTL với tinh dầu freebase.

• Máy vape pod nhỏ gọn Centaurus B60 AIO có các giới hạn công suất tối đa khác nhau tùy thuộc vào thông số Ohm của coil mà bạn đang sử dụng: 60W với coil 0,2 Ohm; 40W với coil 0,3 Ohm; 30W với cuộn dây 0,4 Ohm;  21W với coil 0,6 Ohm, 17W với coil 0,8 Ohm và 16W cho coil có điện trở từ 1.0 Ohm trở lên.

lostvape centaurus b60 aio

• Người dùng vẫn có thể điều chỉnh hơn mức công suất giới hạn này với chế độ RBA của máy, mở khóa chế độ này bằng cách bấm nhanh nút đốt năm lần trong 02 giây. Chế độ RBA của Centaurus B60 AIO cho phép bạn điều chỉnh bất kỳ mức công suất đốt nào với bất kỳ cuộn dây nào, lý tưởng cho những người dùng thích DIY muốn tự build coil quấn tay truyền thống hoặc đơn giản là muốn kiểm soát nhiều hơn đối với OCC UB Ultra Coil.

• Centaurus B60 AIO được trang bị viên pin dung lượng 1600mAh tích hợp cho thời gian sử dụng lên đến 02 ngày và với cổng sạc nhanh Type-C, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu giữa các lần sạc. Máy còn có màn hình OLED 0,42'' và cụm nút bấm vật lý (kích hoạt đốt, tăng và giảm) giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh thiết bị theo ý thích. 

• Hộp sản phẩm Lost Vape Centaurus B60 AIO bao gồm: 

 - Centaurus B60 AIO x 01

 - Đầu pod UB AIO 5ml x 01

 - OCC UB Ultra Coil M7 0.2 Ohm x 01

 - OCC UB Ultra Coil M6 0.3 Ohm x 01

 - Driptip 510 x 02

 - Cáp sạc Type-C x 01

 - Chìa vặn ốc x 01

 - Sách hướng dẫn x 01

lostvape b60 aio

Đang xem: Lost Vape Giới Thiệu Centaurus B60 AIO Pod Kit Tương Thích Boro Tanks

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng