Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Cách Dùng Và Cảm Nhận Về Pod Dùng 1 Lần Nevoks Bar R9000

Cách Dùng Và Cảm Nhận Về Pod Dùng 1 Lần Nevoks Bar R9000

Nevoks là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường Vape Pod 1 lần tại Việt Nam, Pod dùng 1 lần Nevoks Bar R9000 được thiết kế với hình dạng que kem cùng vỏ ngoài được phối màu tone pastel khá cute, Pod sử dụng DripTip được làm từ chất liệu Silicon mang lại cảm giác thoải mái và rất dễ chịu khi sử dụng.

Tổng quan về Pod dùng 1 lần Nevoks Bar R9000

Pod dùng 1 lần Nevoks Bar R9000 có nguồn gốc từ hãng Nevoks Bar và có khả năng thay thế đầu Pod. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng mà còn giúp tiết kiệm chi phí hơn thông qua việc giữ lại phần Pin của thiết bị và lắp đầu Pod dầu mới khi hết dầu, hoặc khi muốn thưởng thức hương vị khác. Sản phẩm có tổng cộng 16 hương vị khác nhau, bao gồm 6 mùi mới độc đáo chỉ có trên đầu Pod dầu của Nevoks Bar R9000, 10 hương vị còn lại có cả ở đầu Pod và Kit.

Cách sử dụng Pod 1 lần Nevoks Bar R9000

Pod Nevoks Bar R9000 có cách sử dụng đơn giản, không đòi hỏi bất kỳ cài đặt phức tạp nào, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

• Khui hàng, tháo đầu Pod ra khỏi pin.

• Tháo seal bảo vệ ra khỏi đầu Pod, gắn đầu lại vào phần Pin.

• Sau đó, bạn chỉ việc hút trực tiếp vào đầu Pod để bắt đầu trải nghiệm vaping với cơ chế Auto-draw đã được tích hợp trong máy.

Cach su dung cua Pod 1 lan Nevoks Bar R9000

Cách sử dụng của Nevoks Bar R9000

Trong quá trình sử dụng, đèn LED tích hợp sẽ sáng lên, phản ánh việc Pod đang hoạt động bình thường. Nếu gặp tình huống pin yếu, thiết bị sẽ phản hồi thông qua đèn LED nhấp nháy, một dấu hiệu nhắc nhở bạn cần sạc pin.

Khi sử dụng hết số hơi đầu Pod hiện tại, có thể giữ lại phần pin (thân máy) và mua thêm đầu Pod mới về lắp vào để tiếp tục sử dụng.

Cảm giác khi hút Pod 1 lần Nevoks Bar R9000

Pod dùng 1 lần Nevoks Bar R9000 mang lại cho người dùng cảm giác sử dụng hoàn hảo được kết hợp giữa lượng khói dày đặc cùng hương vị thơm ngon, nhờ vào thiết kế thông minh cho phép lượng không khí đi vào một cách thoáng đãng khi hút. Điều này không chỉ tạo ra một trải nghiệm vaping sâu sắc mà còn đảm bảo rằng mỗi lần hút đều mang lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa.

Thêm vào đó, với thời lượng pin lớn nên Dispod Nevoks Bar R9000 cho phép người dùng thưởng thức những khoảnh khắc vaping liên tục mà không phải lo lắng về việc gián đoạn do hết pin.

cam nhan ve Nevoks Bar R9000 Pod

Cảm nhận về Nevoks Bar R9000 Pod

Chương trình “Cào là Trúng” cùng Nevoks Bar

Hiện tại Pod hút 1 lần Nevoks Bar R9000 đang có chương trình "Cào Là Trúng", đây không chỉ là cách Nevoks Bar tri ân những khách hàng đã ủng hộ, mà còn là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao cùng với phần quà hấp dẫn.

Với 20.000 bộ Kit phát hành, trong đó 1002 bộ có thẻ cào may mắn. Khi nhận được thẻ cào người dùng có cơ hội trúng 100% các giải thưởng:

• 1 giải trúng iPad Gen 10

• 1 giải trúng tai nghe Airpod

• 1000 giải trúng đầu Pod Nevoks Bar R9000.

Chuong trinh khuyen mai cua Nevoks Bar R9000

Chương trình khuyến mãi của Nevoks Bar R9000

Tỉ lệ trúng thưởng là 1/20, mang lại cho người dùng cơ hội lớn để nhận được những phần quà công nghệ cùng với trải nghiệm vaping tuyệt vời.

Đang xem: Cách Dùng Và Cảm Nhận Về Pod Dùng 1 Lần Nevoks Bar R9000

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng