Khuyến Mãi Ưu Đãi Vape Pod

Tin Được Không, Giảm Giá Lên Tới 50% Cho VapX Violet YK1 Pod

Tin Được Không, Giảm Giá Lên Tới 50% Cho VapX Violet YK1 Pod

Để mang đến nhiều trải nghiệm vaping hơn cho anh em, hãng VapX đã cho ra mắt bộ closed pod VapX Violet YK1 sử dụng đầu pod có pod chứa sẵn tinh dầu và coil tách rời thành hai phần riêng biệt đầu tiên trên thế giới. 

Điểm đặc biệt của máy vape pod này nằm ở các công nghệ hiện đại được hãng trang bị cho đầu pod Violet YK1 và Coil rời. Những công nghệ tiên tiến đó là gì, hãy cùng SGV tìm hiểu nha.

Violet YK1 Pod sử dụng công nghệ "Push-fit" không chỉ lưu trữ và cho hương vị tinh dầu ngon hơn mà còn giúp cho tinh dầu vape không bị leak ra ngoài. Thêm đó, công nghệ Spitback Reflux Tech còn ngăn tình trạng tinh dầu bị chảy ngược vào ống dẫn khói. Và ngoài Violet YK1, đầu YK1 pod còn có thể sử dụng cho bộ pod system RELX Classic nữa nha anh em.

vapx violet yk1 pod

Cách sử dụng VapX Violet YK1 Pod 

OCC Vapx YK1 Coil được hãng sản xuất sử dụng bông gòn organic cotton cực kỳ đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãng sản xuất sử dụng công nghệ BVC kết hợp với công nghệ Mesh coil mang đến cho người dùng trải nghiệm hương vị đậm đà và ngon hơn. Anh em lưu ý, trước khi sử dụng sẽ cho coil vào pod tinh dầu, đợi 10 phút rồi bắt đầu sử dụng; và Coil OCC VapX YK1 có thể tái sử dụng nhiều pod dầu cực kỳ tiết kiệm. Nhưng anh em chỉ nên sử dụng không quá 3 pod nha. Vì coil OCC và gòn vape bên trong sẽ có thể bị hao mòn trong quá trình mà anh em sử dụng đó.

occ vapx yk1 coil

Các sản phẩm trong 1 bộ VapX Violet YK1 Pod

SGV hiện đang có chương trình ưu đãi sản phẩm Pod YK1 giảm giá tới 50%Giá gốc từ 300K giảm giá còn 150K / sản phẩm. Với giá 150K anh em đã có thể sở hữu một hộp sản phẩm bao gồm 3 pod tinh dầu và 1 coil YK1 rồi nè. Quá hời luôn đúng không.

Đang xem: Tin Được Không, Giảm Giá Lên Tới 50% Cho VapX Violet YK1 Pod

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng