Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

SMOORE Ra Mắt Công Nghệ Power Alpha Cho Pod 1 Lần 6000+ Hơi

SMOORE Ra Mắt Công Nghệ Power Alpha Cho Pod 1 Lần 6000+ Hơi

Vừa mới đây tại triển lãm World Vape Show 2023 tại Dubai, thương hiệu vape nổi tiếng đến từ Trung Quốc SMOORE đã giới thiệu công nghệ năng lượng "Power Alpha" hoàn toàn mới. Power Alpha bao gồm hai công nghệ đã được cấp bằng sáng chế đó là pin TOPOWERcoil COREX mang đến giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho các dòng sản phẩm pod hút 1 lần từ 6000 hơi trở lên, nó giúp giải quyết các vấn đề muôn thuở của pod cai thuốc 1 lần như dung lượng pin ít, sự bất tiện khi phải cắm sạc pin liên tục và hương vị tinh dầu nhạt dần sau mỗi lần sạc pin.

SMOORE được thành lập vào năm 2009 và đã nhanh chóng trở thành một trong hãng chuyên về công nghệ vape lớn nhất thế giới, hiện đang sở hữu bản quyền công nghệ FEELM - coil sứ ceramic sử dụng cho pod và hai thương hiệu vape rất nổi tiếng là Vaporesso và METEX.

Công nghệ pin TOPOWER cho phép chế tạo ra viên pin có dung lượng lớn hơn 30% và đồng thời kích thước của pin cũng giảm đi 30% so với các loại pin thông thường, cực kỳ thích hợp sử dụng cho các dòng pod 6000 hơi hút trở lên mà không cần phải sạc lại pin. Power Alpha mang đến cho người dùng một viên pin dung lượng 2000mAh với kích thước tương đương pin 950mAh trên thị trường hiện nay, người dùng có thể sử dụng hết số hơi hút cực khủng mà không cần phải quan tâm về việc sạc lại pin cũng như phải ngừng hút vape giữa chừng và đi tìm cáp để cắm sạc pin.

power alpha topower

Công nghệ pin TOPOWER cho pod hút tự động xịn nhất hiện nay

Công nghệ pin này cũng đảm bảo độ xả đầu ra cực kỳ ổn định trong suốt vòng đời sử dụng của nó, tránh được vấn đề rất phổ biến của các máy vape pod cai thuốc đó là hương vị bị nhạt do điện áp giảm. Với kết quả thí nghiệm pin TOPWER chỉ mất đi 3% điện áp trong thời gian sử dụng 1 năm, đây chắc chắn là loại pin sử dụng cho vape bền bỉ và xịn xò nhất hiện nay.

Công nghệ coil COREX của Power Alpha sẽ đưa trải nghiệm vape lên một tầm cao mới với coil lưới Eco-Mesh đã được qua xử lý, mang lại hương vị tinh dầu nhất quán nhờ vào cấu trúc lưới tăng gấp đôi và tốc độ gia nhiệt (nóng nhanh hơn) 50%. Thiết kế bông trong coil COREX giúp tăng khả năng dẫn truyền tinh dầu lên 15.8% và cải cải thiện khả năng hấp thụ tinh dầu lên 23.5%, giúp quá trình hóa hơi tinh dầu vape mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

power alpha corex

Công nghệ COREX với Eco-coil cấu trúc morph-mesh

Trước khi giới thiệu ở Dubai, SMOORE cũng đã mang công nghệ Power Aphla đến giới thiệu ở triển lãm Total Product Expo 2023 tại Las Vegas, nơi nó đã được các hãng vape lớn chú ý và khen ngợi nhờ vào các tính năng chưa từng có và công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho các thiết bị pod 1 lần hút từ 6000 hơi trở lên mà không cần phải sạc lại pin, coil không bao giờ cháy, hương vị không bao giờ nhạt và siêu tiện lợi.

Đang xem: SMOORE Ra Mắt Công Nghệ Power Alpha Cho Pod 1 Lần 6000+ Hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng