Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Vova K2 - Siêu Phẩm Nâng Cấp Từ Vova K1 Pro

Review Vova K2 - Siêu Phẩm Nâng Cấp Từ Vova K1 Pro

Nâng cấp từ dòng closed pod kit Cisoo K1 Pro và mang diện mạo hoàn toàn mới với những phiên bản màu sắc cực thời thượng bắt trọn mọi ánh nhìn, VOVA K2 Pod Kit ra mắt đánh dấu cột mốc đổi tên thương hiệu từ Cisoo sang VOVA

 

vova k2 closed pod kit

Bộ ba phiên bản màu sắc trendy trong các năm trở lại đây hội tụ ở VOVA K2 Kit

 

VOVA K2 Kit là dòng pod system có thiết kế kiểu dáng vape pen cổ điển truyền thống khoác trên mình những bộ cánh thanh lịch cực kỳ cuốn hút và "bắt trend" trong những năm trở lại đây. Sở hữu pin dung lượng 450mAh lớn nhất phân khúc với thời gian sử dụng có thể lên đến 2 ngày. Ngoài ra máy vape còn được trang bị đèn Led báo hiệu tình trạng pin và cổng sạc Type-C dưới thân máy. 

 

vova k2 closed pod kit

VOVA K2 Sapphire sang trọng lịch thiệp

 

Điểm nổi bật của VOVA K2 Closed Pod Kit là có thể sử dụng được cả 2 loại đầu pod VOVA K1 và VOVA K2 Pod dung tích 1,7ml tinh dầu saltnic 3%. Điều đó có nghĩa là anh em thỏa sức trải nghiệm hơn 20 hương vị tinh dầu đa dạng. Đầu VOVA K2 Pod sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác vaping mượt mà êm ái và an toàn tuyệt đối. 

 

vova k2 closed pod kit

VOVA K2 Kit màu Emerald trang nhã, mang lại sự bình yên

 

vova k2 closed pod kit

VOVA K2 Lazurite mang lại sự hy vọng và an yên 

 

So với Cisoo K1 Pro thì VOVA K2 Kit được thừa hưởng những điểm sáng từ công nghệ hiện đại hơn cho tới hiệu năng sử dụng. Cộng với thiết kế nhỏ gọn chỉ như chiếc bút nhỏ nhắn, máy pod hút cảm biến VOVA K2 hiển nhiên nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng vapers.  

Đang xem: Review Vova K2 - Siêu Phẩm Nâng Cấp Từ Vova K1 Pro

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng