Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Nguyên Nhân và Giải Pháp Khắc Phục Các Vấn Đề Thường Gặp Trong Trải Nghiệm Vaping

Nguyên Nhân và Giải Pháp Khắc Phục Các Vấn Đề Thường Gặp Trong Trải Nghiệm Vaping

Đã là thiết bị máy móc sẽ không tránh phải những vấn đề bị lỗi trong quá trình sử dụng. Vì vậy, trong quá trình trải nghiệm các thiết bị vape pod cũng không tránh khỏi những tình trạng thường thấy, chẳng hạn như tình trạng leak dầu, cháy coil, khét đầu đốt,... Những lúc tình trạng đó diễn ra anh em đừng quá lo lắng, vì đó là những vấn đề thường thấy. Hôm nay SGV sẽ bật mí cho anh em nguyên nhân xảy ra những lỗi đó và cách giải quyết đơn giản cho anh em kịp thời xử lý tại nhà nha. 

 

1, Leak dầu, chảy tinh dầu vape

Phần lớn lý do dẫn đến tình trạng này là do phần tiếp xúc nhựa giữa đầu pod và OCC coil bị hở, dẫn đến tinh dầu vape hay bị rò rỉ ra ngoài. Một số lý do khác có thể là do ron cao su và phần nắp đậy refill bị mòn, hay tinh dầu vape có kết cấu quá lỏng dẫn đến việc bị leak tinh dầu thường xuyên hơn. 

 

leak dau

Vấn đề leak dầu là tình trạng thường thấy hầu hết khi trải nghiệm vaping

 

Để ngăn tình trạng này diễn ra, bạn phải thường xuyên kiểm tra ron cao su, nắp châm tinh dầu của khoang chứa dầu, chọn loại tinh dầu phù hợp với thiết bị vape của mình cũng như vệ sinh coil OCC định kỳ. 

 

2, Đầu đốt vape bị khét

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng đầu đốt bị khét thì có thể do các nguyên nhân như: buồng đốt bị khét do dùng công suất quá lớn trong thời gian dài, sử dụng tinh dầu kém chất lượng hoặc không phù hợp với loại coil của đầu đốt, coil bị cháy - nguyên nhân hàng đầu của vấn đề đầu đốt vape bị khét.

 

dau dot bi khet

Cảm giác hương vị có mùi kì lạ hay khó chịu là dấu hiệu của tình trạng đầu đốt vape bị khét

 

Cháy coil có thể do nhiều nguyên nhân chủ quan: khởi động thiết bị khi gòn coil chưa thấm đẫm tinh dầu vape, sử dụng sản phẩm vape liên tục không ngừng nghỉ cũng có thể dẫn đến cháy coil, vệ sinh chưa kỹ khiến cặn tinh dầu còn bám trên coil. 

 

chay coil vape

Tình trạng coil vape bị cháy thường do vệ sinh chưa kỹ

 

Để khắc phục tình trạng này, anh em nên vệ sinh coil thường xuyên, đối với những coil bám cặn quá nhiều và không thể vệ sinh thì nên thay mới; kiểm tra kỹ các bộ phận trong đầu đốt trước khi sử dụng, chờ gòn coil thấm đẫm e-juice rồi sử dụng; sử dụng công suất phù hợp với loại tinh dầu vape và thiết bị vape; cuối cùng là nên chọn lọc và sử dụng các sản phẩm tinh dầu vape chất lượng cao được mua tại các shop vape uy tín.

 

3, Các vấn đề về pin vape

- Sử dụng pin quá nóng.

- Sạc pin khi tình trạng pin còn lại quá thấp.

- Sử dụng pin giả.

- Dùng pin không phù hợp với thiết bị vape kit.

- Sạc pin qua đêm.

Tất cả những điều trên đều là nguyên nhân dẫn đến tình trạng chai pin và ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Không chỉ những lý do thường thấy bên trên mà còn nhiều lý do khác nữa. Và cách khắc phục những tình trạng trên thì đơn giản thôi, anh em hãy dùng loại pin thông dụng dành riêng cho vape, sử dụng đúng loại pin vape phù hợp, sạc pin vừa đủ thời gian quy định theo nhà sản xuất và phải dùng bộ sạc chuyên dụng riêng, nên bảo quản pin ở những vị trí mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ không quá cao hay quá thấp vượt mức an toàn nha.

 

de sac pin vape

Sạc pin EFest Mega USB chuyên dùng để sạc pin vape

 

de sac pin vape

Đế sạc pin vape rời Kdest KO1 - một phụ kiện vape chính hãng khác đến từ Kdest

 

Đó là những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng thiết bị vape. Phần lớn nhiều người sẽ không quan tâm nhiều đến những chi tiết nhỏ, nhưng hy vọng qua bài viết này, anh em sẽ lưu ý hơn để tránh được các tình trạng trên và bảo quản tốt thiết bị vape của mình cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Đang xem: Nguyên Nhân và Giải Pháp Khắc Phục Các Vấn Đề Thường Gặp Trong Trải Nghiệm Vaping

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng