Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng UWell Caliburn A3S Pod Kit

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng UWell Caliburn A3S Pod Kit

Khuấy động thị trường với hàng loạt thiết bị vape pod kit chất lượng cao như Caliburn A3 Kit, Caliburn X Kit, Crown M Kit... không thể không nhắc đến UWell - thương hiệu vape sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng đứng sau sự thành công của các dòng sản phẩm pod system UWell Caliburn đình đám. Không ngủ quên trên chiến thắng, hãng mới cho ra mắt sản phẩm mới nhất với các tính năng được nâng cấp vượt trội cũng như sở hữu thiết kế thân vỏ đẹp mắt người nhìn - Caliburn A3S Kit.

Không có bất kỳ nút bấm và thiết kế phức tạp nào, nhưng Caliburn A3S vẫn cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết và cơ bản với những người mới bắt đầu sử dụng vape. Máy pod được trang bị cổng Type-C hỗ trợ cổng sạc nhanh 2A, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ sạc pin và cực thân thiện với người dùng. Thao tác dễ dàng, thuận tiện và sử dụng vô cùng đơn giản, Caliburn A3S là dòng pod system khá phù hợp với những người dùng mới làm quen và theo đuổi sự đơn giản và tiện lợi.

Thiết kế ngoại hình Caliburn A3S

Thiết bị vape Caliburn A3S Kit sử dụng chất liêu hợp kim làm thân vỏ mang lại cảm giác cứng cáp và chắc tay khi cầm nắm sử dụng, kết hợp với công nghệ in laser những đường nét hoa văn tinh xảo trên thân máy, tôn lên vẻ đẹp tinh tế trên lớp vỏ bóng bẩy của Caliburn A3S. Logo CALIBURN nằm ở phía dưới cũng là đèn LED biểu thị tình trạng pin mỗi lần người dùng sử dụng hút, cực kỳ thuận tiện để theo dõi dung lượng pin của máy.

Một điểm cộng cực kỳ thân thiện với người dùng đó là bạn sẽ hút trực tiếp và cảm biến sẽ kích hoạt máy hoạt động, rất dễ dàng và thân thiện cho những người dùng mới bắt đầu sử dụng vape pod cai thuốc. Thêm nữa phần đầu pod và thân máy Uwell Caliburn A3S được kết nối bằng từ tính của nam châm, đảm bảo sự chắc chắn khi người dùng sử dụng. 

Ngoài ra, hãng cũng vô cùng tinh tế khi thiết kế một "cửa sổ" ngay vị trí kết nối giữa đầu pod và thân máy để bạn có thể dễ dàng quan sát lượng tinh dầu đang sử dụng. Nhờ đó mà người dùng sẽ tránh được tình trạng dryt hit hay quên châm tinh dầu vape dẫn đến cháy coil, đồng thời như một lời nhắc nhở người dùng về việc vệ sinh và bảo trì thiết bị vape Caliburn của mình định kỳ để kéo dài tuổi thọ thiết bị cũng như luôn có những hơi vape ngon nhất, đọc thêm hướng dẫn vệ sinh vape pod.

Dòng sản phẩm pod Caliburn A3S được Uwell ra mắt với sáu phiên bản màu sắc phong phú từ Iris Purple, Lake Green, Ocean Flame mang hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, thời thượng cho tới những gam màu trầm như Midnight Black, Space Gray Moonlight Silver, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong quá trình trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

vape caliburn

Logo cũng là cụm đèn LED tinh xảo báo hiệu dung lượng pin trên vape pen Caliburn

Hiệu suất sử dụng Caliburn A3S

Tích hợp bên trong thân máy Caliburn A3S là viên pin dung lượng 520mAh và đặc biệt được hỗ trợ cổng sạc nhanh Type-C 2A giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc lại và nâng cao trải nghiệm hút vape lên đáng kể. Từ đó bạn có thể thưởng thức những hương vị đậm đà và mạnh mẽ với công suất đốt tối đa lên tới 16W. 

Ngoài sử dụng tương thích với đầu pod A3 dung tích 2ml, máy Caliburn A3S còn tương thích với đầu pod A3S, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn trong trải nghiệm hút vape cho người dùng. Đầu pod Caliburn A3S được thiết kế nắp đậy cao su phía bên hông thuận tiện và dễ dàng cho việc châm tinh dầu vape

Đáng chú ý là dòng sản phẩm pod nhỏ gọn Caliburn A3S còn được áp dụng công nghệ Pro-FOCS độc quyền của UWell giúp tối ưu hóa hương vị với khả năng phục hồi hương vị tinh dầu một cách nhanh chóng và xuất sắc. Bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi hương vị tuyệt vời của mọi loại tinh dầu vape.

pod caliburn

Caliburn A3S kết nối với đầu pod bằng nam châm và "cửa sổ" quan sát tinh dầu

Hướng dẫn sử dụng Caliburn A3S

Trước tiên, bạn cần phải có bộ sản phẩm vape pod Uwell Caliburn A3S và đảm bảo chúng được kết nối đúng cách và hoạt động một cách bình thường.

Bước 1: Châm tinh dầu vào đầu pod A3S. Bạn nên châm vừa đủ theo vạch được quy định sẵn trên mỗi đầu pod. Đợi khoảng 5 - 10 phút cho coil thấm đều tinh dầu vape.

Bước 2: Gắn đầu pod vào thân máy để kết nối và kích hoạt thiết bị.

Bước 3: Khi pod system đã được kích hoạt, hút vào một hơi nhẹ nhàng. Điều này sẽ kích hoạt chế độ cảm biến bên trong thân máy và tạo ra khói.

Bước 4: Thưởng thức những hương vị tinh dầu yêu thích theo phong cách của riêng bạn.

Trong quá trình sử dụng các loại vape pod system, bạn nên chú ý vệ sinh và bảo trì định kỳ để tăng tuổi thọ của thiết bị cũng như đảm bảo tinh dầu lên chuẩn vị. Hãy đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn và lưu ý an toàn của nhà sản xuất. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng, hãy liên hệ với nhân viên Sài Gòn Vape được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Đang xem: Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng UWell Caliburn A3S Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng