Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

OXVA Xlim C Hay Xlim SE - Pod Kit Giá Rẻ Nào Tốt Nhất Cho Người Mới

OXVA Xlim C Hay Xlim SE - Pod Kit Giá Rẻ Nào Tốt Nhất Cho Người Mới

OXVA XLim là một series sản phẩm pod nhỏ gọn rất nổi tiếng trên thế giới cũng như tại thị trường trong nước, điểm chung của dòng sản phẩm này đó là hầu hết đều mang kiểu dáng vape pen nhỏ gọn vô cùng kinh điển, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng ở mọi thời điểm. Trong đó hai sản phẩm Xlim C KitXlim SE Kit là có giá thành dễ chịu nhất và cực kỳ thích hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng vape, vậy điểm chung và khác nhau giữa hai sản phẩm này là gì, hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu ngay sau đây.

Dòng Vape Pod OXVA XLIM

Một điểm có thể bạn chưa biết đó là thương hiệu OXVA chia các sản phẩm chính của mình thành 04 nhóm (series) chính tương ứng với các ký tự "O" "X" "V" và "A", các sản phẩm nổi bật nhất nằm trong series OXVA XLim bao gồm Xlim SE, Xlim C, Xlim V2 và Xlim Pro. Các sản phẩm pod kit này đều sở hữu thân vỏ kim loại cứng cáp, tuy kích thước nhưng điều có pin tích hợp dung lượng ấn tượng và công suất đầu ra tối đa lớn. Trong đó Xlim SEXlim C là hai sản phẩm pod điện tử thích hợp nhất cho người mới bởi cách sử dụng đơn giản nhưng lại cực kỳ đa dụng có thể sử dụng hút được với mọi loại tinh dầu vape pod. Còn Xlim V2 và Xlim Pro thì được trang bị thêm những tính năng cao cấp hơn như có thêm màn hình hiển thị thông tin, cho phép người dùng điều chỉnh công suất đốt và dung lượng pin lớn hơn một chút. Sau đây là bảng so sánh các máy vape nổi bật nhất của series OXVA Xlim:

 
XLim C
XLim SE
XLim V2 
XLim Pro
 Kích thước (mm)
114.5 x 24 x 14
111 x 24 x 14
111 x 24 x14
111 x 25 x14.3
 Trọng lượng (g)
40
46
45
66
 Công suất tối đa (W)
25
25
25
30
 Chế độ hút
nút vật lý
hút tự động
nút vật lý / hút tự độngnút vật lý / hút tự động
 Chỉnh gió
 Pin (mAh)
900
900
900
1000
 Màn hình
không
không
có, thanh RBG 4 chế độ
 Coil / Pod tương thíchXlim CXlim Pod V3Xlim Pod V3Xlim Pod V3
 Pod rỗngXlim Ckhôngkhôngkhông
 Cổng sạc2A1A1A2A

 

So Sánh XLim C Và XLim SE

Thiết kế ngoại hình

Về ngoại hình bên ngoài hai sản phẩm vape pen cai thuốc Xlim C và Xlim SE đều có kích thước và trọng lượng khá tương đương với nhau và chênh lệch không đáng kể, rất dễ dàng và thuận tiện mang theo mọi nơi. Cả hai thiết bị vape OXVA này đều được trang bị thân vỏ chất liệu cứng cáp cao cấp và đều sở hữu những phiên bản màu sắc cực nổi bật và bắt mắt người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn là người theo đuổi sự phong cách và cá tính thì Xlim C phiên bản camo đậm chất "quân đội" sẽ là một sự lựa chọn thích hợp, còn nếu bạn là người thích sự đơn giản thì Xlim SE chắc chắn sinh ra là để dành cho bạn.

Có thể phân biệt Xlim C và Xlim SE một cách dễ dàng bởi vỉ mặt trước Xlim C được trang bị một nút bấm tích hợp các chức năng: khóa an toàn, chọn chế độ đốt (yếu, trung bình, mạnh) và cũng là nút kích hoạt để người dùng sử dụng hút. Nút vật lý trên Xlim C còn được tích hợp thêm đèn LED nằm dưới logo "X", đèn LED này thông báo chế độ đốt hiện tại cũng như dung lượng pin của thiết bị. Còn mặt trước của Xlim SE thì lại đơn giản hơn, chỉ có đèn LED báo hiệu nằm dưới logo X khắc laser cực kỳ tinh xảo, đèn LED này chỉ có nhiệm vụ duy nhất là thông báo dung lượng pin.

xlim c

Nút vật lý đa chức năng kèm đèn LED trên pod Xlim C Kit

Hiệu suất sử dụng

OXVA Xlim C và Xlim SE đều được trang bị pin dung lượng khá ấn tượng tương đương nhau là 900mAh và cho công suất đầu ra tối đa của cả hai là 25W, cho phép thời gian sử dụng pin thiết bị có thể lên đến 02 ngày. Tuy nhiên Xlim C được trang bị cổng sạc nhanh 5V/2A giống với phiên bản cao nhất - XLim Pro, với khả năng sạc đầy 80% năng lượng chỉ trong 30 phút, còn Xlim SE chỉ được trang bị cổng sạc cơ bản 5V/1A.

Nút gạt gió cơ cũng là một trang bị không thể thiếu ở bất kỳ thiết bị OXVA XLim nào, được đặt ở vị trí cực kỳ công thái học ở cạnh beenm người dùng có thể tùy chỉnh lượng gió thay đổi trải nghiễm giữa các kiểu hút MTL - RDL tùy ý, đọc thêm hút vape MTL - DTL - RDL.

Khác biệt to lớn nhất giữa hai Xlim C và Xlim SE đó chính là ở phần đầu pod chứa tinh dầu, Xlim C sử dụng đầu pod rỗng (cartridge) cùng với Xlim C Coil với ba thông số 0.6 Ohm, 0.8 Ohm và 1.2 Ohm, còn Xlim SE sử dụng đầu pod có tích hợp coil bên trong với ba loại thông số tương đương như OCC Xlim C. Cùng với Xlim Pro, OXVA cũng đã giới thiệu đầu pod Xlim V3 Top Fill mới nhất sử dụng cho các sản phẩm trong series Xlim, đầu Xlim pod V3 có nắp châm tinh dầu đặt ở cạnh sườn hạn chế tối đa tình trạng đầu pod bị chảy dầu và người dùng không cần lấy đầu pod ra khỏi thân khi cần châm thêm tinh dầu - vô cùng tiện lợi.

xlim c coil

Xlim C Kit sử dụng với Xlim C Coil hút được với mọi loại tinh dầu

Tổng kết

OXVA Xlim C và Xlim SE đều là những sản phẩm pod tốt nhất 2023 với giá thành rẻ nhưng hiệu suất của thiết bị mang lại cho người dùng thì vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là người khá bận rộn, thích sự đơn giản tiện lợi và không thể bảo trì vệ sinh thiết bị thường xuyên thì Xlim SE là sự lựa chọn tối ưu, bởi vì người dùng chỉ cần thay mới đầu pod có sẵn coil bên trong sau khoảng thời gian từ 5 - 7 ngày sử dụng. Và do không có nút vật lý nên người dùng không cần phải hiệu chỉnh bất cứ thứ gì trên Xlim SE, máy pod sẽ tự động kích hoạt khi người dùng sử dụng hút. Còn nếu như bạn không ngại việc bảo trì vệ sinh đầu pod cũng như việc thay coil không gây khó khăn cho bạn thì Xlim C là sự lựa chọn tuyệt vời. Một khía cạnh khác đễ chọn lựa giữa hai thiết bị đó là loại tinh dầu vape bạn sử dụng, nếu bạn chỉ hút saltnic thì Xlim SE là quá đủ, còn nếu bạn có hút cả tinh dầu freebase nữa thì XLim C là sự lựa chọn tốt hơn bởi vì hút bằng nút vật lý sẽ cho cảm giác hút MTL với freebase chân thật hơn so với hút MTL nữa vời theo kiểu tự động.

Mua Pod OXVA XLim V3 Ở Đâu

Sài Gòn Vape là một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm vape pod chất lượng an toàn, với giá trị cốt lõi là chỉ bán hàng chính hãng, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm vape đáng tin cậy và chất lượng cao. Tại Sài Gòn Vape, bạn sẽ tìm thấy một loạt các loại máy vape pod từ các thương hiệu nổi tiếng như Geekvape, Lost Vape, dotMod, RELX, OXVA, Aspire, Wotofo, Nevoks... Với mục tiêu đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Sài Gòn Vape luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ vô cùng tận tâm, hơn hết là chế độ bảo hành 90 ngày đổi mới nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Hãy đến với Sài Gòn Vape Shop và trải nghiệm một cách mua sắm dễ dàng và thoải mái trong không gian vape chuyên nghiệp và thân thiện, nếu có nhu cầu đặt hàng nhanh ship vape siêu tốc vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901250225 (Zalo) 9H sáng - 9H tối hàng ngày kể cả CN. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm sử dụng vape tuyệt vời nhất!

Đang xem: OXVA Xlim C Hay Xlim SE - Pod Kit Giá Rẻ Nào Tốt Nhất Cho Người Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng