Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng Geekvape Wenax Q Kit

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng Geekvape Wenax Q Kit

Một trong những series vape pod kit nổi tiếng nhất trên thế giới đó là Geekvape Aegis, các sản phẩm như H45 Classic - Aegis Hero 3, Geekvape L200 - Aegis Legend 2 hay Geekvape B100 - Aegis Boost Pro 2 đều là những thiết bị vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Đáp ứng nhu cầu của người dùng tìm kiếm sản phẩm pod cai thuốc nhỏ gọn ngày càng tăng, hãng đã giới thiệu series Geekvape Q hoàn toàn mới gồm có Wenax Q và Sonder Q.

Thiết kế ngoại hình Wenax Q

So với phiên bản Wenax K1 SE được ra mắt trước đó, Wenax có thân vỏ kim loại dày dặn hơn, tạo cảm giác trên tay sử dụng cực kỳ chắc chắn. Với kiểu dáng vape pen nhỏ gọn, Wenax Q là một thiết bị thích hợp và cực kỳ lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày, Geekvape sử dụng lớp sơn bóng glossy cho dòng Wenax Q tạo vẻ ngoài vô cùng bóng bẩy và sang trọng. Phần đế thân máy Wenax Q còn được mạ lớp crome sáng bóng càng tăng thêm vẻ sang trọng và mạnh mẽ cho sản phẩm.

Khác với thiết kế đậm chất tối giản minimalist trên Wenax K1 SE, Wenax Q mang một vẻ ngoài rất hiện đại với màn hình HD OLED chuẩn HD cỡ lớn cực kỳ sắc nét và sống động và nút vật lý ngay mặt trước sản phẩm. Giống như các dòng máy pod có màn hình khác, nó hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản cần thiết cho nười dùng theo dõi như công suất đốt, số lần đã sử dụng và dung lượng pin, cực dễ sử dụng dù bạn là người mới sử dụng vape.

Wenax Q có bao nhiêu màu?

Hãng vape nổi tiếng Geekvape không chỉ tập trung vào những tính năng sản phẩm tiện dụng mà còn rất đầu tư vào thiết kế bên ngoài, được thể hiện rõ nhất qua các phiên bản màu sắc cực bắt mắt của Wenax Q gồm: Cobalt Blue, Rose Pink, Sakura Pink, Gradient Violet, Sunset Yellow, Turquoise Green, Gradient Dark và Black.

vape wenax q

Các màu sắc cực sang trọng của máy vape cai thuốc Wenax Q

Hiệu suất sử dụng Wenax Q

Tích hợp trong Wenax Q là viên pin dung lượng lớn 1000mAh cho phép thời gian sử dụng tối đa có thể lên đến 02 ngày và cổng Type-C được đặt ở cạnh hông máy. Geekvape Wenax Q có công suất đốt tối đa lên đến 25W, kết hợp với nút chỉnh gió cho phép người dùng thoải mái thai đổi  trải nghiệm các kiểu hút vape MTL - RDL.

geekvape wenax moi nhat

Các Nút gạt gió với vị trí rất công thái học trên Geekvape Wenax Q

Wenax Q sử dụng đầu pod nào?

Cùng thời điểm ra mắt series Geekvape Q với hai sản phẩm đầu tiên là Wenax Q và Sonder Q, Geekvape cũng đã giới thiệu công nghệ VPU mới nhất (Vaping Processing Unit) và áp dụng luôn trên các sản phẩm đầu pod, coil OCC thay thế của hãng. Đầu pod thay thế Geekvape Q hiễn nhiên cũng được áp dụng nền tảng này, với khả năng chống leak chảy tinh dầu tối đa, cùng với khả năng mang lại trải nghiệm hương vị tốt hơn và kéo dài tuổi thọ sử dụng của coil hơn.

Geekvape Q pod sử dụng cho hai dòng máy vape Wenax Q và Sonder Q, có dung tích chứa tinh dầu 2.0ml và được làm từ nhựa PCTG siêu bền với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập. Phần miệng ngậm hút cũng chính là nắp châm tinh dầu trên Wenax Q, cực tiện lợi khi người dùng không cần tách rời đầu pod ra khỏi thân khi cần châm thêm tinh dầu cho vape. Cartridge Geekvape Q pod thay thế hiện có 03 loại với cácloại thông số:

• Pod Geekvape Q 0.6 Ohm, công suất đốt đề nghị 19W - 25W, thích hợp hút tinh dầu freebase và saltnic theo kiểu RDL.

• Pod Geekvape Q 0.8 Ohm, công suất đốt đề nghị 12W - 18W, thích hợp hút tinh dầu saltnic kiểu MTL và RDL.

• Pod Geekvape Q 1.2 Ohm, công suất đốt đề nghị 8W - 128W, thích hợp hút tinh dầu saltnic với kiểu RDL.

coil wenax q

Cartridge Geekvape Q pod sử dụng cho Wenax Q và Sonder Q

Wenax Q sạc pin bao lâu đầy?

Thời gian để sạc đầy viên pin dung lượng 1000mAh của vape pen Wenax Q cũng khá nhanh chóng, chỉ từ 30 - 40 phút là đã có thể sạc đầy pin cho thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng quan sát theo dõi lượng pin khi cắm sạc thông qua đèn LED tích hợp trên nút vật lý như sau:

• Màu xanh lá cây: pin trên 70%.

• Màu xanh dương: pin từ 30% - 70%.

• Màu đỏ: pin dưới 30%.

pin wenax q

Pin dung lượng lớn của Wenax Q cho thời gian sử dụng hơn một ngày

Hướng dẫn sử dụng Wenax Q

• Nhấn nút 05 lần để bật / tắt hoặc khóa thiết bị, bạn vẫn có thể sử dụng bằng cách hút vào trực tiếp  với cảm biển và điều chỉnh công suất khi đã thực hiện khóa thiết bị.

• Wenax Q sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh công suất đốt phù hợp nhất với đầu pod mà bạn sử dụng, nhưng bạn vẫn có thể điều chỉnh công suất đốt tùy ý bằng cách thủ công sau: nhấn nút ba lần để vào chế độ điều chỉnh và tiếp tục nhấn để điều chỉnh mức công suất đốt mà bạn muốn. 

• Có hai cách để kiểm tra tình trạng pin là nhấn nút nguồn để xem trạng thái trên màn hình hoặc kiểm tra màu của đèn LED trên chính nút nguồn. Tình trạng pin sẽ tương ứng với các màu sắc như sau: màu xanh lá cây: 70% - 100%;  màu xanh da trời: 31% - 69% và đỏ: dưới 30% 

• Để thiết lập lại số hơi đã hút, tháo đầu pod ra khỏi thân máy và  bấm giữ nút vật lý trong 03 giây. 

Các thông báo lỗi trên Wenax Q

• "No pod": máy không nhận diện được đầu pod, tách đầu pod ra khỏi thân và kiểm tra xem có vật lạ nào chắn phần chân tiếp xúc không, nếu không thì rất có thể đầu pod của bạn đã hư và cần phải được thay mới.

• "Check pod" sẽ được hiển thị nếu số kháng trở của coil đầu pod đang được nhận diện không chính xác, thông báo này có thể xuất hiện nếu xảy ra hiện tượng rò rỉ tinh dầu giữa phần pin và đầu pod. 

• "Low bat" mức pin thấp của thiết bị đã cạn, cần phải sạc lại pin để tiếp tục sử dụng.

• Nếu bạn hút một hơi dài hơn 10 giây, Wenax Q sẽ ngừng hoạt động tạm thời với thông báo "over time" trên màn hình.

Tổng kết

Tóm lại Wenax Q là một thiết bị pod điện tử nhỏ gọn với nhiều tính năng cao cấp, cung cấp hiệu suất ổn định và có thể hút vape với với chế độ tự động một cách dễ dàng. Máy được trang bị màn hình OLED sắc nét, pin dung lượng lớn, đầu pod giảm thiểu tình trạng rò rỉ tinh dầu... đồng thời có thiết kế vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khách trong cùng phân khúc. Đây cũng là một sản phẩm vape pod dành cho người mới rất đáng để trải nghiệm nhờ vào một điểm cộng cực lớn là có giá thành phù hợp với mọi túi tiền người dùng.

Đang xem: Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng Geekvape Wenax Q Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng