Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

F-Resin Pro 2 - Pod 5000 Hơi Có Sạc Vỏ Cẩm Thạch Của Freeton

F-Resin Pro 2 - Pod 5000 Hơi Có Sạc Vỏ Cẩm Thạch Của Freeton

Nhu cầu với các máy vape pod 1 lần hút cho phép người dùng chỉnh gió thay đổi kiểu hút tùy ý và có pin sạc lại được đang hiện rất phổ biến, nhất là những loại pod 5000 hơi hút và có giá thành rẻ. Freeton đã nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu này và tung ra dòng pod F-Resin Pro 2 với phần vỏ bên ngoài chất liệu resin cẩm thạch cực kỳ sang trọng và bắt mắt.

Thiết kế của F-Resin Pro 2 

Có thể nói điểm nổi bật nhất của F-Resin Pro 2 so với các dòng pod 5000 puffs khác trên thị trường hiện nay đó là phần thân vỏ được hoàn thiện bằng lớp resin cao cấp và trang trí bằng những họa tiết Aesthetic cực kỳ bắt mắt và long lanh. Mỗi cây pod 5000 F-Resin Pro 2 là một màu sắc khác nhau phù hợp với từng hương vị mà nó mang lại cho người dùng, mang lại vẻ ngoài độc đáo và tạo cảm giác thú vị khi sử dụng.

Phần miệng ngậm hút của Freeton Resin Pro 2 có hình kim tự tháp ngược, được thiết kế bán trong suốt và có tone màu nhạt cho phép bạn quan sát lượng tinh dầu đang sử dụng bên trong, thậm chí có thể nhìn thấy phần đệm silicon bên trong, chứng tó rằng thiết bị vape pod của bạn đã được trang bị để hạn chế tối đa tình trạng chảy tinh dầu khi sử dụng pod 1 lần.

Dưới đáy của máy là một thanh trượt cho phép người dùng thao tác điều chỉnh lượng không khí đi vào khi hút, cung cấp cho bạn hai kiểu hút vape: kiểu RDL khi mở tối đa lỗ gió hay kiểu MTL mượt mà khi đóng gần hết thanh trượt. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại pod hút MTL Fthì sản phẩm Freeton F-Resin Pro 2 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

pod 5000 resin

Đầu ngậm hút cực dễ chịu khi sử dụng pod 5000 hơi F-Resin Pro 2

Hiệu suất của F-Resin Pro 2

Được tích hợp sẵn bên trong mỗi thiết bị pod nhỏ gọn F-Resin Pro 2 là viên pin dung lượng 600mAh, có sạc lại được bằng cổng Type-C trang bị sẵn dưới thân máy. Cùng với đó là 12ml tinh dầu saltnic được châm sẵn trong  phần đầu pod, sẵn sàng cung cấp mọi hương vị tuyệt vời đến người dùng và cho bạn trải nghiệm tới hơn 5000 hơi hút thú vị. Mesh coil 1.2 Ohm được cài đặt sẵn mang đến những hương vị trái cây mát lạnh đậm đà và ổn định trong suốt quá hút vape của bạn.

Những hương vị tinh dầu trái cây vô cùng đặc sắc mà F-Resin Pro 2 mang đến cho người dùng bao gồm: Mango Ice, Aloe Grape, Blue Razz, Cool Mint, Pineapple Coconut, Pink Lemonade, Sour Apple, Rainbow Candy, Raspberry WatermelonPeach Ice.

pod 5000 hoi

Pod Có Sạc F-Resin Pro 2 với vỏ cẩm thạch cực sang trọng

Hương vị pod F-Resin Pro 2 nào ngon?

Tổng hợp những hương vị tinh dầu nổi bật của dòng pod có sạc F-Resin Pro 2:

  1. Aloe Grape: mang lại một trải nghiệm ngọt ngào và tươi mát, pod vị nho sẽ mang đến vị ngọt ngào của những trái nho chín mọng, sau đó vị nha đam mát lạnh sẽ cân bằng vị ngọt đó, cho ra hương vị tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  2. Pink Lemonade: mang lại một trải nghiệm chua ngọt hòa quyện độc đáo. Pod vị chanh hồng mang lại cảm giác mịn màng và mượt mà, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn trên từng hơi thở. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị trái cây tươi mát và muốn thưởng thức một trải nghiệm vape chua ngọt và sảng khoái.

  3. Rainbow Candy: mang lại một trải nghiệm ngọt ngào và đa dạng. Pod vị kẹo ngọt được tái hiện một cách chân thực, mang đến sự ngọt ngào và đậm đà. Có thể có các hương vị như dứa, dâu, cam, cherry hoặc các hương vị kẹo trái cây khác. Sự kết hợp này tạo ra một hương vị phong phú và thú vị, khiến bạn cảm nhận như đang thưởng thức những viên kẹo ngọt đa dạng. 

  4. Pineapple Coconut: mang lại một trải nghiệm tươi mát và đậm đà. Các thiết bị pod vị dứa luôn mang đến cảm giác thanh mát và thơm ngào hòa quyện với hương dừa mát lạnh, tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn giống như bạn đang thưởng thức một ly nước dừa tươi ngon ngay trên bãi biển và làm cho trải nghiệm hút vape của bạn trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

  5. Mango Ice: pod vị xoài ngọt ngào và mọng nước kết hợp với độ mát mịn và tươi ngon của bạc hà. Pod vị xoài mang sẽ cho bạn cảm nhận sự hòa quyện hài hòa giữa hương vị ngọt ngào và mát lạnh, mang đến một trải nghiệm hút vape hài hòa, tươi mát và thú vị.

Tổng kết

Thiết kế F-Resin Pro 2 chắc chắn xịn hơn rất nhiều so với phiên bản F-Resin Pro đầu tiên của Freeton, đầu tiên là nhờ lớp vỏ resin cực long lanh, sau đó là hiệu suất cũng đã cải thiện cho hương vị thơm ngon và đậm đà hơn rất nhiều. Những hương vị trái cây hòa quyện với nhau, những hơi hút mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và muốn trải nghiệm thêm dòng pod 5000 F-Resin Pro 2 thêm một lần nữa.

Đang xem: F-Resin Pro 2 - Pod 5000 Hơi Có Sạc Vỏ Cẩm Thạch Của Freeton

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng