Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Tinh Dầu Head Shot – Cảm Nhận Sự Ngọt Ngào Mát Lạnh

Review Tinh Dầu Head Shot – Cảm Nhận Sự Ngọt Ngào Mát Lạnh

Chai Juice Salt Head Shot được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích sự the lạnh và ngọt ngào, sản phẩm này mang lại cho người dùng cảm nhận sự tinh tế, ngon miệng mỗi khi sử dụng. Hãy cùng Sài Gòn Vape trải nghiệm và đánh giá tổng quan về tinh dầu Salt Nic Head Shot thông qua bài viết này nhé!

Tổng quan về Juice Salt Head Shot

Tinh dầu Salt Head Shot là một trong những dòng tinh dầu Pod cao cấp do Sài Gòn Vape phân phối, nổi bật với chất lượng xuất sắc và bao bì ấn tượng. Bao bì được trang trí bằng hình ảnh một tiểu quỷ ôm lấy cái đầu bị đóng băng.

Bao bi cua tinh dau Pod Head Shot

Bao bì của tinh dầu Head Shot

Juice Saltnic Head Shot có dung tích 30ml và được cung cấp ở hai nồng độ nicotine tiêu chuẩn là 30mg và 50mg. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem đến cho người dùng một loạt hương vị hấp dẫn với 10 mùi hương đa dạng từ trái cây đến nước giải khát, phục vụ đa dạng sở thích.

thong tin cua Juice pod Head Shot

Thông tin của Juice Pod Head Shot

Cảm nhận khi sử dụng tinh dầu Salt Nic Head Shot

Đầu tiên, đội ngũ của Sài Gòn Vape sẽ thử nghiệm với Juice Head Shot 50ni, hương vị Việt Quất. Để thực hiện, chúng tôi đã chuẩn bị một cây Pod Vaporesso Xros 4 và một đầu Pod Xros Series 0.8Ohm. Sau khi đã châm tinh dầu vào đầu Pod và hoàn tất lắp đặt, chúng tôi bắt đầu quá trình vaping.

Chúng tôi đã thử nghiệm cả hai phương pháp hút MTL (Mouth to Lung) và DTL (Direct to Lung) với Juice Salt Head Shot. Trong trạng thái MTL, hương vị và mùi hương của Việt Quất được cảm nhận một cách vừa đủ và rõ ràng, nhờ vào chất lượng xuất sắc của Juice Pod HeadShot cùng thiết bị Xros 4 Pod Kit. Tuy nhiên, cảm giác mát lạnh khi hút MTL chỉ đạt mức vừa phải, không quá mạnh.

Tiếp theo, khi chuyển sang phương pháp hút DTL với lỗ gió của thiết bị được mở rộng tối đa, và chỉ sau 3 hơi hút sâu (mỗi hơi kéo dài khoảng 4-5 giây), trải nghiệm đã trở nên khác biệt đáng kể, cổ họng đã bắt đầu cảm thấy khá lạnh và cảm nhận được thêm hương vị ngọt ngào, sâu lắng của mùi hương Việt Quất.

trai nghiem Head Shot MTL va DTL

Trải nghiệm Head Shot MTL và DTL

Đánh giá chung sau khi Vaping tinh dầu Saltnic Head Shot

Sau khoảng thời gian Vaping, chúng tôi cảm nhận được vị của Juice Salt Head Shot hương Việt Quất phát triển mạnh mẽ và thơm ngon, giống như mùi của Việt Quất tươi. Tinh dầu này có độ ngọt cao và có sự the lạnh xen kẽ. Điều nổi bật nhất là cảm giác mát lạnh nhẹ sau mỗi hơi thở ra tạo nên một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm Head Shot Salt Nic có độ the lạnh vừa đủ và vị ngọt nhiều, khác xa với bao bì muốn thể hiện là chai juice có vị the lạnh cao và độ ngọt thấp.

Đang xem: Review Tinh Dầu Head Shot – Cảm Nhận Sự Ngọt Ngào Mát Lạnh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng